123. 【 lãng lãng đinh / ôn chu 】 mua dây buộc mình

9 0 0
                                    

Summary:

Núi sông lệnh ôn chu, 5k+ tự.
Từ ngữ mấu chốt: Mông mắt, buộc chặt, đạo cụ play.

Work Text:

Chu tử thư thái tưởng, hắn vừa mới trong đầu sợ không phải vào toàn bộ năm hồ thủy, bằng không như thế nào hiểu ý mềm nhũn liền đáp ứng rồi ôn khách hành bực này vô cớ gây rối lại ý nghĩ kỳ lạ yêu cầu?

Ôn khách hành đem hai tay của hắn cột vào đầu giường, lại không biết từ chỗ nào rút ra một cái miếng vải đen, đem hắn đôi mắt che cái kín mít.
Tầm nhìn một mảnh hắc ám, chu tử thư lúc này có chút hối hận, thử giật giật thủ đoạn.

Ôn khách hành chú ý tới hắn động tác nhỏ, cười nói: "Ta hảo a nhứ a, nếu đáp ứng rồi cũng đừng muốn chạy trốn. Đây chính là Tây Vực tốt nhất kim tơ tằm chế thành dây thừng, đao thương bất nhập, nội lực cũng tránh không ngừng, ngươi cũng đừng uổng phí sức lực lạp."

Chu tử thư lại âm thầm cùng dây thừng so một lát kính, phát hiện xác thật tránh không thoát. Mà như vậy trong chốc lát công phu, ôn khách hành cũng đã đem hắn lột cái tinh quang, chỉ chừa trung y vô pháp vòng qua thủ đoạn cởi ra, tán tán đến phô ở hắn dưới thân.

Mắt không thể thấy tự nhiên liền tăng mạnh khác ngũ cảm, ôn khách hành cố ý hướng hắn lỗ tai thổi khẩu khí, chu tử thư bị liêu đến một cái giật mình, chỉ cảm thấy cả người lông tơ đều dựng thẳng lên tới.

Chu tử thư "Sách" một tiếng, thật sự không thói quen loại này bị người bắt chẹt toàn thân cảm giác, thúc giục nói: "Ngươi con mẹ nó như thế nào như vậy cọ xát, phải làm liền mau làm."

Ôn khách hành lại cười: "A nhứ như thế nào như vậy nóng vội, liền như vậy muốn ta?"

Chu tử thư nghe vậy quay đầu đi, không muốn tiếp hắn tra.

Chu tử thư đột nhiên cảm giác bên người một nhẹ, ôn khách hành đứng dậy tránh ra. Hắn lại nghe được "Cùm cụp" từng tiếng vang, ôn khách hành mở ra sáng sớm chuẩn bị tốt hộp, không biết từ bên trong lấy ra cái gì.

Ôn khách hành lại về tới mép giường, chu tử thư cảm thấy một cái băng băng lương lương sự vật dán lên chính mình ngực.

Chợt đánh úp lại lạnh lẽo làm chu tử thư cả người đều căng thẳng, ôn khách hành lại cố ý lấy kia kiện đồ vật đi đùa bỡn hắn đầu vú.

Đỏ thắm sắc đầu vú ở khảy hạ thực mau liền gắng gượng lên, ôn khách hành ra vẻ kinh ngạc nói: "Nha, a nhứ! Ngươi trước ngực cái này vật nhỏ đứng lên tới!"

Chu tử thư chỉ cảm thấy trước ngực tê tê dại dại, như thế nào đều không thích hợp nhi, như là nội lực đi xóa nói giống nhau, cả người đều bủn rủn vô lực.

Hắn cắn răng nhịn xuống rên rỉ, ôn khách hành liền lại cầm kia sự vật tiếp tục xuống phía dưới.

Ôn khách hành cẩn thận vòng qua trên người hắn sẹo, không đành lòng đụng vào dường như, ngừng ở hắn trên bụng nhỏ đánh chuyển.

Chu tử thư lúc này cũng cảm giác ra tới, ôn khách hành lấy đến là một cái đầu ngón tay lớn nhỏ hạt châu, không biết là cái gì tài liệu làm, ở trên người hắn dừng lại hồi lâu cũng chưa bị hoàn toàn che nhiệt, còn lộ ra nhè nhẹ hàn ý.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ