10.
Chu tử thư đi được dứt khoát, ôn khách hành lại không có khả năng thả người, chạy nhanh duỗi dài tay đi từng đôi phương đùi phải cẳng chân.
Chu tử thư nửa khoác khăn vải hành động không tiện, chỉ phải tại chỗ sử cái xảo kính ý đồ vùng thoát khỏi ôn khách hành, ai ngờ đến đối phương tá lực đả lực, bàn tay vừa lật thuận thế mà xuống, chặt chẽ kiềm ở chu tử thư mắt cá chân.
Chu tử thư bất đắc dĩ mà xoay người lại lắc lắc chân, muốn kêu hắn buông ra.
Ôn khách hành lại được thú vị giống nhau, đem chu tử thư chân hướng phía chính mình lôi kéo, ngẩng đầu đoan trang lên, giống như kia không phải thành niên nam tử bàn chân, mà là có thể hành chưởng thượng vũ mỹ cơ chân ngọc.
"Buông ra!" Chu tử thư da đầu phát mao, này ôn khách hành hay là nên tưởng không nhớ tới, ngược lại muốn làm chút có không.
Ôn khách hành nhưng không có gì đặc thù yêu thích, chỉ là cố ý đùa với chu tử thư chơi chơi thôi, thấy chu tử thư thật sự bực liền buông ra tay, giả mô giả thức mà nói: "A nhứ, ngươi tưởng cái gì đâu! Ta sợ thủy rất sợ hãi, ngươi không kéo ta một phen, ta khởi không tới."
Hắn một đôi mắt thuần nhiên như lộc, tuy là lời nói thật giả trộn lẫn nửa, vẫn là gọi người tâm sinh không đành lòng.
Chu tử thư cổ họng giật giật, rốt cuộc không biện pháp đối với như vậy một đôi mắt lược hạ tàn nhẫn lời nói, chỉ có thể yên lặng vươn tay đem ôn khách hành từ thau tắm túm ra tới, thậm chí bắt đầu xả chính mình trên người khăn vải, tính toán nhịn đau bỏ những thứ yêu thích nhường cho ôn khách hành dùng.
Ôn khách hành trong lòng mừng rỡ quả thực muốn đi phóng pháo, chu tử thư tính tình so với hắn tưởng còn muốn tốt hơn một trăm lần —— chính mình đáng thương kính chẳng sợ chỉ có một phân thật, chu tử thư cũng sẽ mềm lòng mà cấp ra thập phần nhượng bộ.
Như thế nào sẽ có như vậy đối hắn ôn khách hành ăn uống người? Này thật sự không phải làm mộng đẹp sao?
Ôn khách hành nhịn không được đem người ôm đến trong lòng ngực cọ cọ, liền như vậy "Sát" hạ thân thượng thủy. Hắn thân hình cao dài, so chu tử thư còn cao hơn nửa cái đầu đi, sườn sườn mặt vừa vặn ngửi được chu tử thư nhĩ sau nhàn nhạt mùi hương.
Mới tắm gội quá, này hương vị không có khả năng là huân hương huân đi lên, như là mồ hôi phát ra tới.
Ôn khách hành nghe bạc tình tư người ta nói khởi quá, có chút danh linh ca cơ vì thảo chủ gia niềm vui, liền trường kỳ ăn dược vật, như vậy ra mồ hôi khi liền sẽ mang lên từng trận hương khí, nhưng loại này nguyên do, thật sự cùng chu tử thư trải qua quăng tám sào cũng không tới.
Hơn nữa chu tử thư trên người mùi hương phi thường nhạt nhẽo, tựa hoa phi hoa, tựa dược phi dược, ngạnh muốn nói, như là "Lãnh", lộ ra một cổ như có như không hàn khí.
Này hương vị ôn khách hành có chút phi thường mơ hồ ấn tượng, khẳng định không phải lần đầu tiên nghe thấy được, nhưng hắn nhất thời nghĩ không ra còn ở cái gì thời gian cái gì trường hợp đụng tới quá.
Ôn khách đội ngũ trận hơi thở đều cọ ở chính mình nách tai, trốn cũng trốn không thoát, chu tử thư ngứa đến khó có thể tự giữ, rất tưởng đem ôn khách hành một phen đẩy ra, lại lo lắng ôn khách hành thật là sợ thủy sợ đến không được mới tại đây lung tung làm nũng.
"Ngươi rốt cuộc làm sao vậy?" Chu tử thư hỏi.
Ôn khách hành lúc này mới nhận thấy được chính mình rất là đăng đồ tử hành vi, trong lòng cười thầm, chu tử thư liền này đều còn nhường nhịn luôn mãi, kia ngày sau nhưng không chỉ có thể bị chính mình ăn đến gắt gao?
Trong lòng suy nghĩ rất là hương diễm, nói ra nói lại thập phần đứng đắn, ôn khách hành đạo: "A nhứ, ngươi nhưng trường kỳ phục cái gì dược vật?"
"Chưa từng, gì ra này hỏi?"
Ôn khách hành dán chu tử thư cổ chỗ thật sâu hít một hơi, nói: "Này liền kỳ quái. Ta ngửi được trên người của ngươi có cổ hương khí, tuyệt phi bình thường huân hương, nếu không phải trường kỳ uống thuốc, vậy chỉ có thể là......"
Ôn khách hành nhíu nhíu mày, trúng độc?
Hắn tam chỉ nắm chu tử thư mạch đập, lại khám cũng không được gì. Chu tử thư mạch tượng mạnh mẽ khoẻ mạnh thật sự, nếu muốn nói có cái gì khác thường, đó là nhảy đến giống như quá nhanh chút, như thế nào còn càng lúc càng nhanh ——
"Chu tướng công, ngươi kích động như vậy làm cái gì, ta chỉ là hào xem mạch thôi." Ôn khách hành biết rõ cố hỏi nói, cười cười.
Chu tử thư vùng thoát khỏi ôn khách hành tay, tâm nói ta sớm nên biết hắn phát bệnh cùng không đáng bệnh căn bổn một cái dạng.
Qua loa đem cởi bỏ khăn vải đưa cho ôn khách hành, nhặt lên đáp ở một bên áo trong mặc vào, chu tử thư cũng không quay đầu lại mà đi rồi.
Ôn khách hành vội vàng mặc tốt quần áo, vội vàng đuổi theo, nói: "A nhứ, ta không náo loạn! Ta lo lắng trên người của ngươi có cái gì dị độc, ngươi lại làm ta nhìn kỹ xem."
Chu tử thư chỉ chỉ giường, nói: "Không cần. Ngươi hảo hảo nằm xuống ngủ, ta liền nói cho ngươi là chuyện như thế nào."
Ôn khách hành ngây người ngẩn ngơ, nhận mệnh mà nằm xuống, nói: "Ngươi như thế nào cùng hống hài tử dường như."
Chu tử thư nói: "Nói nhảm cái gì, đắp chăn đàng hoàng, nhắm mắt lại!"
Thấy ôn khách thủ đô lâm thời thành thật làm theo, chu tử thư mới chậm rãi nói: "Ngươi cảm thấy chính mình ngửi được, giống cái gì?"
"Hoa, không phải bình thường hoa, còn có một ít những thứ khác hương vị, ta nói không nên lời, hẳn là đều là thường thấy đồ vật, rất quen thuộc, bất quá rất khó hình dung."
Chu tử thư bình bình đạm đạm mà giải thích: "Lạc mai tuyết trắng, trong đình trăng lạnh. Đúng hay không?"
Ôn khách biết không sẽ phẩm hương, không nghĩ tới còn có loại này hình dung hương vị cao nhã phương thức, nhất thời có chút sửng sốt.
Trước mắt đảo thật giống xuất hiện một tòa nho nhỏ đình viện, chưa hóa tịnh tuyết đọng thượng lạc mãn bạch mai, như nước dưới ánh trăng, nhìn không ra tuyết cùng hoa giới hạn ở nơi nào. Toàn bộ cảnh tượng lộ ra một cổ hàn ý, duy độc hoa mai nhụy hoa chỗ dư có một cổ quật cường hương, kể ra muốn cùng mùa đông không chết không ngừng.
Chu tử thư tiếp tục nói: "Đây là cửa sổ ở mái nhà cấm trong phòng thất khiếu tam thu đinh hương vị, ngươi nói không sai, xác tính một loại độc, chẳng qua ta làm người phong nhã, cố ý bỏ thêm vài thứ, điều ra mùi hương...... Toàn bộ cửa sổ ở mái nhà, chỉ có ta đánh thất khiếu tam thu đinh, lại không cần mang theo này cổ hương vị hạ táng. Này hương vị bắt đầu hiện ra là chuyện tốt, ra mồ hôi thời điểm khả năng còn sẽ trọng một ít, là thân thể ở tự hành thanh độc, quá đoạn thời gian nghe không đến, liền thuyết minh độc thanh —— ngươi xem ta làm chi, nhắm mắt lại ngủ."
Ôn khách biết không nghe hắn, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chu tử thư. Tuy rằng lúc trước chính mắt gặp được những cái đó đã khép lại miệng vết thương, trong lòng cũng minh bạch cái đinh lợi hại, nhưng lúc này giờ phút này vẫn là cảm thấy tích tụ cùng phẫn uất.
Trên đời này như thế nào sẽ có người như vậy, đối chính mình đều như thế nhẫn tâm? Nói muốn chuộc tội, nhưng ngươi có tội gì đâu?
"Còn có đau hay không?" Ôn khách hành thấp thấp hỏi, trong ánh mắt chỉ còn lại có chu tử thư ngực ở giữa cái kia nhợt nhạt dấu vết.
"Ngươi nói nào?" Chu tử thư cười khẽ một chút, "Có chỉ cẩu cắn đến ta rất đau, này đều vài thiên, dấu răng còn không có đi xuống đâu."
Ôn khách hành biết chu tử thư ngắt lời đó là không muốn nói thêm những việc này, tương kế tựu kế mà khai nhàn khang: "Vậy ngươi vén lên quần áo, ta cho ngươi thổi thổi?"
"Ngủ ngươi đầu to giác đi!" Chu tử thư nghe hắn này không đàng hoàng làn điệu liền đứng dậy thổi tắt đèn, tính toán muốn đi bên cạnh lùn sụp nghỉ ngơi, lại phát hiện chính mình vạt áo bị ôn khách hành kéo lấy.
Ghét bỏ người khác hống hài tử dường như đối hắn, kết quả hắn còn không phải là giống cái hài tử?
Xả một chút xả không ra, chu tử thư bất đắc dĩ nói: "Ôn khách hành, ngươi sẽ không còn muốn nói ngươi sợ hắc đi?"
Ôn khách hành trầm mặc một hồi, nói: "Không chỉ có sợ hắc, ta còn sợ quỷ, này trạm dịch hậu viện rõ ràng có chút vô chủ cô phần, đều nói chiến bại chết thảm vong hồn oán khí rất nặng. A nhứ, ngươi đã nói muốn bồi ta ngủ."
Ôn khách hành là biến sắc mặt như phiên thư dường như một người, chu tử thư căn bản nghe không ra những lời này rốt cuộc là thật là giả. Nề hà góc áo đều mau bị ôn khách hành cấp vặn lạn, chỉ có thể trước đương hắn nói chính là thật sự.
Làm người nọ không hề đem sợ hãi lo âu đều trở thành ác mộng tới xử lý, này đối trị liệu tâm bệnh có trợ giúp.