69. 【 ôn chu 】 qua cầu

7 0 0
                                    

Work Text:

Chạy tới bốn mùa sơn trang trên đường hạ một hồi mưa to, đường xá khó đi, chu tử thư thương thế tái phát. Ôn khách hành thấy hắn sắc mặt không tốt lắm hai tấn chảy ra một tầng mồ hôi mỏng, sợi tóc bị tẩm ướt, vài sợi thon dài tóc đen rơi rụng ở bên tai, hợp với sườn mặt trời xanh bạch da thịt, nhìn thật là kinh tâm. Chu tử thư nhưng thật ra nhìn không hắn như vậy nhiều sầu lo, hắn tự biết thời gian vô nhiều, chỉ là thương chỗ đau càng thêm lợi hại. Từ đau xót da thịt hợp với gân cốt, kéo tơ lột kén dường như bị một cây tuyến liên lụy, động một chút liền đau đau đớn muốn chết. Những cái đó đau cũng không biết là từ đâu nhi chui ra tới, liền cùng ngoài phòng triền miên mưa bụi, vũ thế trình mưa to chi thế, trút xuống mà xuống. Thiên cùng địa kéo trường một đạo lâu dài mà tinh mịn vũ tuyến, tầm nhìn bị mơ hồ thành đoàn, mát lạnh ẩm ướt sương mù vô khổng bất nhập.
Lộ ra mỏng như cánh ve cửa sổ giấy cùng tầng tầng lớp lớp quần áo, giấu ở dày nặng vải dệt hạ tứ chi lạnh như nước, giống một khối trắng bệch thi thể, che gầy yếu mà dày vò ốm đau. Ôn khách hành ngón tay từ hắn đầu ngón tay thử thăm dò hướng lên trên di khi, lại kinh giác thân thể hắn là như vậy nhiệt, nhiệt khác thường, ấm áp mà miên đều nhiệt đau chống hắn thon dài cánh tay đâm vào cốt tủy, kia một đoạn tuyết trắng tinh tế giống như thanh ngó sen thủ đoạn từ trong sườn lan tràn thượng lưu luyến như đào hoa hồng, kiều diễm tú mỹ cảnh xuân chui vào hắn tế mỏng da thịt dưới. Khớp xương rõ ràng ngón tay dọc theo hơi mỏng nội sấn vuốt ve chu tử thư cánh tay thượng mềm nhiệt da thịt hướng trong, kinh người nhiệt độ tựa hồ cũng nhiễm hắn lòng bàn tay, rõ ràng mà dính nhớp triều phụ thượng ôn khách hành ngón tay. Hắn không tha mà thu nạp ngón tay, nhẹ nhàng cầm chu tử thư quá mức tế gầy cánh tay, bị như vậy nhiệt độ xâm nhiễm liền không khỏi muốn lại làm chút cái gì, vẫn là nhịn xuống. Đối mặt trên tiền nhân thanh tú mà ẩn nhẫn mặt mày, thật là đẹp muốn mệnh. Hỗn loạn ở tú khí ôn nhuận giữa mày đau đớn có vẻ tái nhợt nhỏ bé yếu ớt, chu tử thư cùng người bình thường vô dị, thậm chí càng có vẻ kiên nghị kiên cường. Gác ở ngày thường hắn còn sẽ cùng hắn bần lưỡi một câu, hảo cái phong lưu tuấn tiếu mỹ nhân, đem ta tâm đều dắt lấy.
Hắn xác thật bị như vậy chu tử thư hấp dẫn, ngay cả hắn che lấp miệng vết thương thật cẩn thận bộ dáng đều ái mộ như vậy.
A nhứ, hắn nhẹ giọng thở dài.
Chu mà không thể so, thân nếu bay phất phơ.
Tơ liễu không khỏi mảnh mai, cuối xuân gió thổi ở trên người ấm áp cùng mùi hoa đều tập người, chu tử thư trầm tĩnh lạnh nhạt mặt mày vẫn là càng giống khô mộc trong rừng tuyết nhứ. Hắn chậm rãi nhướng mày nhẹ hỏi chu tử thư thương thế như thế nào. Hắn trong lòng hiểu rõ, gợi lên khóe môi cười cười, hắn cười rộ lên đặc biệt động lòng người. Đạm mạc mặt mày một cái chớp mắt như xuân phong hóa tuyết, bày ra mười dặm rừng đào. Ôn khách hành xem hơi hơi ngơ ngẩn, hoàn hồn khi, cánh môi đã là phủ lên chu tử thư giữa mày. Hắn bị thình lình xảy ra thân mật cử chỉ làm cho chân tay luống cuống.
Cứ việc lẫn nhau tâm ý sớm đã nghĩ thông suốt, không phải hoàn toàn chưa giác ôn khách hành tình ý. Chu tử thư thanh lãnh khóe mắt vẫn là không khỏi phiếm thượng nhẹ nếu lưu vân màu đỏ, một chút lạc hồng vào nước, giảo khai một hồ thanh sóng. Nếu người này cùng ngày thường giống nhau cùng hắn trêu ghẹo ba hoa cũng thế, cố tình ôn khách hành đối hắn si tâm một mảnh. Chu tử thư nhất thời không ngôn ngữ, ở trước mặt hắn là lâu không có quá thông minh dịu ngoan.
Hắn tâm ngứa khó nhịn, như là bị con kiến chập ở phế phủ chỗ sâu trong, khó nhịn ngứa cùng đau quấn lấy huyết nhục.
Hắn cúi đầu thân đi lên.
Khô ráo thoải mái thanh tân cánh môi phủ lên nam nhân giữa mày biến so mưa bụi còn muốn triền miên dính người, ấm áp ướt át lộ ra kia tầng túi da uất dán lên hắn huyết nhục, chu tử thư thân thể không khỏi run rẩy. Có lẽ là lâu bệnh chưa lành, thân thể bị lăn lộn từ bên trong mệt mềm tới rồi bên ngoài, một tầng da thịt khinh bạc như tờ giấy, kêu thủy làm ướt, bính một chút liền khó nhịn mà muốn cuộn tròn, càng là chịu không nổi hắn nóng bỏng hôn. Hai mảnh ôn hòa môi dừng ở hắn làn da thượng liền nháy mắt biến năng người. Hắn khó kìm lòng nổi mà muốn lùi bước, ôn khách hành lại phảng phất nói trước tâm tư của hắn. Kiềm chế ở hắn mu bàn tay thượng cái tay kia bắt được cổ tay của hắn, thon dài đốt ngón tay giống thanh trúc dường như lạnh mà nhuận, vuốt ve hắn ngón tay, lực đạo ôn nhu mà không dung kháng cự mà bắt được cổ tay của hắn, đầu ngón tay một tấc một tấc về phía thượng, tu trúc hóa thành nhiễu chỉ nhu, cuốn lấy chu tử thư mảnh khảnh thủ đoạn. Muốn đem người tàng tiến trong lòng bàn tay, quý trọng mà âu yếm cổ tay của hắn, ngón trỏ khúc khởi, quát cọ nam nhân thủ đoạn nội sườn cực kỳ đồ tế nhuyễn mẫn cảm làn da.
Vốn là ấm áp làn da bị hắn cọ, trồi lên nhu tế thiển hồng, hơi mỏng một tầng làn da, thiêu dường như đau.
Ôn khách hành hôn một chút xuống phía dưới, dừng ở hắn khóe mắt đuôi lông mày, từ sườn mặt đến cằm, chưa đã thèm mà mút hôn hắn khóe miệng.
Hô hấp hết sức khắc chế, dâng lên ở nam nhân khuôn mặt thượng hơi thở vẫn là lại năng lại nhiệt, môi châu từ trên xuống dưới mà cọ xát quá chu tử thư mảnh khảnh cánh môi. Bạch ngọc dường như ngũ quan đều bị hôn môi ra thủy sắc, đĩnh kiều chóp mũi trồi lên hồng nhạt, hô hấp đan xen triền miên gút mắt dục niệm. Ôn khách thứ mấy làm giãy giụa vẫn là buông lỏng ra giam cầm chu tử thư lòng bàn tay.
Hắn tách ra hai người khoảng cách, chiếm cứ hắn tầm nhìn hai mảnh đỏ tươi cánh môi sấn này chưa chuẩn bị ngưỡng mặt ngậm ở hắn môi, chu tử thư giãn miệng cắn khẩu hắn môi dưới. Rất nhỏ đau đớn hoàn toàn đi vào ẩm ướt da thịt, tế hoạt đầu lưỡi lại lại qua lại mà cọ xát hắn thương chỗ, chảy ra huyết châu bị hắn cuốn đầu lưỡi nuốt vào trong bụng. Cánh môi lẫn nhau cọ xát, chu tử thư mút vào hắn môi dưới, kia hai mảnh mềm nhẵn giống như cánh hoa môi biến thành nào đó thực vật tế mà sắc bén răng cưa bên cạnh nhẹ nhàng mà đau đớn hắn môi dưới, triều nhiệt xúc cảm từ miệng vết thương xâm nhập huyết nhục, hắn ngực nóng lên, khó nhịn đem nam nhân ấn ở dưới thân xúc động.
Hắn nằm ở ôn khách hành dưới thân, mềm nhẹ mà mê luyến mà mút hôn nam nhân bị thương môi, đầu lưỡi dễ như trở bàn tay mà xâm nhập nam nhân khoang miệng, bị đồng dạng ướt nóng đầu lưỡi quấn quanh, quấy loạn ướt mềm khoang miệng. Bọn họ thân mật khăng khít mà hôn đối phương. Ôn khách hành tay từ hắn bên hông hướng về phía trước, cách quần áo nhẹ nhàng chậm chạp mà vuốt ve chu tử thư hẹp gầy đơn bạc eo bụng.
Hắn ngưỡng thon dài trắng nõn cổ thừa nhận ôn khách hành hôn, cái kia hôn mang lên huyết tinh khí vị, bậc lửa chôn ở ôn khách hành trong thân thể mỗ căn kíp nổ, trầm mặc ánh lửa một tấc một tấc mà đem nam nhân lý trí thiêu đốt hầu như không còn. Hắn nâng chu tử thư sau cổ, cảm giác được sư huynh thân thể phảng phất so nữ tử còn muốn tinh tế, sư huynh lỏa lồ cổ giống một con bạch hạc, nhỏ nhắn mềm mại trắng tinh, là có thể bị dễ dàng bẻ gãy. Hắn vuốt ve chu tử thư mềm nhiệt da thịt, giống một con tốt nhất gấm vóc, mềm mại tinh tế. Hắn ngửi được sư huynh trên người hương vị, từ hắn sốt cao làn da thượng phát ra kham khổ dược vật khí vị. Hắn môi chuyển qua chu tử thư bên tai.
Hôn môi hắn thật nhỏ thùy tai. Hắn nơi này tựa hồ phá lệ mẫn cảm, ôn khách hành nhẹ nhàng liếm hai khẩu, chu tử thư trong cổ họng liền không nín được phát ra khàn khàn rên rỉ. Mềm thịt biến đỏ bừng, bị đầu lưỡi liếm quá địa phương đều ập lên một tầng hồng triều, nụ hoa dường như thùy tai bị ôn khách hành cắn ở nha tiêm thượng lăn qua lộn lại mà cắn xé, chu tử thư rên rỉ dần dần mang lên khóc nức nở, ấu miêu dường như lại tế lại mềm. Mềm mại giọng mũi giống đem thượng kiều câu tử, câu lấy ôn khách hành trái tim, hắn tâm đều mau bị sư huynh chiếm đầy. Bành trướng mà lên men.
Chu tử thư ở hắn dưới thân thấp thấp mà thở dốc, nằm dưới hầu hạ ở nam nhân dưới thân cảm thấy thẹn cảm cùng bị đùa bỡn vành tai tăng vọt dục vọng như thủy triều thổi quét quá toàn thân, bắt lấy ôn khách hành ống tay áo đầu ngón tay quá mức dùng sức mà phiếm ra xanh trắng nhan sắc. Cao đột hầu kết không thể ức chế mà run rẩy, giống ngoài cửa sổ bị vũ ướt nhẹp một chi đào hoa run bần bật.
"Không cần......" Bị dâm loạn đỏ bừng sưng to thùy tai đã là bị buộc ra huyết sắc, giống một viên khai cực tiểu hải đường chuế ở hắn bạch tế trên cổ, đẹp không sao tả xiết. Chu tử thư rên rỉ âm cuối run rẩy không thôi.
Hai tay của hắn thủ đoạn đều bị ôn khách hành trói buộc cao hơn đỉnh đầu, thân thể phảng phất một trương gấp giấy ở hắn dưới thân bị chậm rãi mở ra. Hắn cam tâm tình nguyện giao phó với đối phương, mất đi quyền khống chế nháy mắt vẫn là giống như ngã xuống ở hố sâu, có chút mờ mịt vô thố mà hoảng loạn.
Sau đó là bị ôn khách hành đầu gối đỉnh khai hai chân, bọn họ vạt áo triền ở cùng nhau, hai chân chi gian bị mạnh mẽ cắm vào nam nhân chân, giống một con khép kín kín mít trai bị cạy ra cứng rắn mỏng giòn xác, muốn lộ ra phía dưới tươi mới mềm mại thịt.
Chỉ có hắn biết sư huynh so oánh bạch nở nang trai thịt còn muốn mê người. Ôn khách hành hàm chứa hắn môi nhẹ giọng kêu hắn.
Sư huynh.
Trầm thấp nội liễm thanh âm chứa đầy tình dục khàn khàn. Hắn hầu kết trên dưới lăn lộn, nuốt khô khốc nước bọt. Thấp giọng gọi chu tử thư tên.
Hắn nghe vậy trợn mắt, đối thượng ôn khách hành cực nóng hai mắt, cặp kia trong suốt trong mắt thanh minh không ở, bướng bỉnh mà ôn nhu mà nhìn chu tử thư, hắn liền ở hắn bên người, hắn lại giống muốn vọng đến hắn trong lòng đi, thẳng tắp mà không có bất luận cái gì trở ngại mà nhìn đến hắn trần trụi linh hồn giống nhau. Hắn dục vọng như thế trắng ra, rõ ràng mà giống một bụi thiêu hồng than hỏa. Ánh hắn một đôi đẹp mắt đào hoa, thủy quang liễm diễm.
A nhứ.
Hắn thấp giọng kêu chu tử thư tên.
Kia hai chữ giống bị nam nhân hàm ở nha tiêm cắn lại dùng đầu lưỡi liếm láp quá, mang theo ấm áp ướt đẫm ái muội chui vào chu tử thư mẫn cảm vành tai, trêu chọc hắn dục hỏa. Ôn khách hành dán hắn cái trán, bọn họ bốn mắt nhìn nhau, thẳng thắn thành khẩn lấy đãi, không có so này càng thân mật khoảng cách. Chu tử thư hồi hôn hắn môi.
Sư huynh.
Ôn khách biết không y không cào mà biến đổi biện pháp mà kêu hắn, kêu hắn đầu quả tim tê tê dại dại.
Hắn kêu một tiếng, chu tử thư cũng khẽ mỉm cười ứng một tiếng.
Bất quá là nhẹ nhàng mà ừ một tiếng, đã kêu hắn hạ bụng lửa nóng khó nhịn. Giống chu tử thư môi lưỡi chi gian hàm một quả mứt, hắn động nhất động đầu lưỡi là có thể hàm ra nhè nhẹ ngọt chán ngấy nước sốt. Nhưng người nọ thanh thanh bạch bạch, sạch sẽ mặt mày chi gian cái gì đều không có, chỉ có bị hắn hôn qua môi bị chà đạp đỏ tươi. Ôn khách hành lưu luyến không rời mà liếm quá hắn môi.
Cúi người ở chu tử thư vành tai thượng nhẹ giọng gọi hắn, sư huynh, ta hảo tưởng niệm ngươi.
Kia một tiếng bằng phẳng sư huynh lại tao hắn cả người nóng lên, so đau xót còn muốn làm cho người ta sợ hãi, ôn khách hành hạ thân dán thân thể hắn, nửa ngạnh dương vật đã ngẩng đầu, chống chu tử thư bắp đùi cọ xát. Hắn giơ tay đi sờ ôn khách hành mặt, hắn đem mặt dán ở chu tử thư trong lòng bàn tay, dịu ngoan mà cọ sư huynh mềm mại lòng bàn tay, không giống người kia người sợ hãi quỷ cốc cốc chủ, giống hắn chăn nuôi một cái gia khuyển. Thu liễm nanh vuốt hồng thủy mãnh thú, nằm ở chu tử thư trên người.
Sư huynh, có thể chứ? Hắn trưng cầu chu tử thư đồng ý.
Không chờ hắn trả lời, ôn khách hành tay đã chuyển qua hắn bên hông kéo ra chu tử thư đai lưng, theo tế tỏa quần áo cọ xát tiếng vang. Hắn chỉ cảm thấy đến bên hông một đưa, tiếp theo bao vây lấy tứ chi vải dệt liền thư giãn hiểu rõ khai, cũng phương tiện ôn khách hành động tác. Thon dài ôn nhuận đốt ngón tay được như ý nguyện mà thâm nhập chu tử thư quần áo phía dưới, vuốt ve hắn mơ ước đã lâu tế gầy vòng eo, đốt ngón tay thổi mạnh hắn bên hông yếu ớt bóng loáng làn da. Trên người hắn bao phủ tầng mồ hôi mỏng, hơi triều nước mưa từ chu tử thư bình thản xương bướm thượng lăn xuống.
Hắn kiềm chế trong thân thể khô nóng xúc động. Chu tử thư thân thể so mới gặp khi gầy yếu đi rất nhiều, vòng eo tinh tế, chỉ còn một tầng trần trụi mỏng mà tế da thịt triền ở trên xương cốt, phác họa ra cao dài thân hình. Hắn mẫn cảm không được, bị nam nhân sờ qua mỗi một chỗ đều giống thiêu, phân không rõ là ốm đau quấy phá vẫn là ôn khách hành khô ráo lòng bàn tay mang theo gợn sóng, đảo loạn một hồ nhiệt trong hồ bạch cá chép.
Hắn chậm rãi lột ra chu tử thư tuyết trắng quần áo, lộ ra mơ hồ tứ chi so với kia tầng vải dệt còn muốn bạch, bạch tựa tân tuyết, hắn đầu ngón tay gặp phải đi đều sẽ hòa tan. Chu tử thư thon dài xương quai xanh, trần trụi ngực, theo quần áo bóc ra giống màu trắng cánh hoa ủy lạc. Hắn sư huynh là ánh trăng nở rộ bạch đàm, hắn kéo xuống chu tử thư cuối cùng một kiện nội khố, nam nhân hoàn mỹ mà thon gầy thân thể so nụ hoa đãi phóng đóa hoa còn muốn đều đình mỹ diễm. Ôn khách hành lại nhịn không được xúc động, hôn lên hắn cổ.
Chu tử thư ngẩng nhọn cằm, thở dài một tiếng.
Nóng bỏng hôn vuốt phẳng trên người hắn kia tầng gợn sóng, nhô lên xương quai xanh bị hắn nha tiêm nhẹ nhàng cắn xé, ở trên người hắn một đường lưu lại loang lổ dấu răng. Cổ tinh tế ướt át làn da bị thô nhiệt đầu lưỡi liếm láp quát cọ, hắn vội vàng mà leo lên chu tử thư cổ, cắn trân châu nhô lên hầu kết. Mềm bánh bao thịt phúc hầu cốt bị ôn khách hành đặt ở răng liệt gian hàm lộng liếm xoa, hắn trầm thấp thở dốc dần dần dồn dập lên.
Bạch mà gầy ngực giống cánh đồng tuyết giống nhau nhẹ nhàng chậm chạp mà phập phồng, hô hấp thô nặng.
Chuế ở trần trụi ngực thượng nhũ viên cũng bị hắn cắn, cứng rắn hàm răng cắn nộn hồng trái cây, môi cọ xát thiển hồng quầng vú, chu tử thư hô hấp run rẩy lên. Kia viên bị hắn hàm ở trong miệng non mềm vô cùng vật nhỏ cũng ngạnh, sốt cao khoang miệng giống muốn hòa tan rớt kia viên nhô lên thịt viên. Ôn khách hành đầu lưỡi để thứ cực kỳ mẫn cảm nhũ phùng thượng, tới tới lui lui mà nhẹ quét non mềm đầu vú, cảm giác được chu tử thư không tự giác mà ưỡn ngực, đem ngạnh giống hòn đá nhỏ núm vú đưa tới hắn trong miệng năn nỉ hắn âu yếm. Hắn dùng đầu lưỡi hầu hạ kia viên tự phụ kiều mềm nhũ viên, ướt mềm lưỡi khiêu khích hắn hưng phấn mà trướng đại, ở chu tử thư sa vào với tình dục khi, lại hung hăng mà đâm xuống, nhũ khổng bị đâm thọc tê dại, chu tử thư trong cổ họng cũng nghẹn ra một tiếng khẽ gọi. Dâm lãng vô cùng.
Ôn khách hành hạ thân cơ hồ là lập tức ngạnh phát đau.
Nhô lên nộn tiểu nhân núm vú bị nam nhân đầu lưỡi đùa bỡn, nhếch lên núm vú bị đè ở hơi sưng khởi nhũ thịt, hắn dùng đầu lưỡi nghiền qua đi, mềm mại nhũ thịt bị năng cuộn tròn. Một bàn tay khảy bên kia không người đến thăm đỏ bừng, ấu tiểu núm vú bị hai căn thon dài đốt ngón tay kẹp ở khe hở ngón tay xoa nắn. Cắn ở ôn khách hành nha tiêm thượng đầu vú bị cắn khởi lôi kéo sưng lại đại lại hồng. Kịch liệt khoái cảm từ ngực lan tràn đến khắp người, chu tử thư đầu ngón tay lâm vào lòng bàn tay da thịt, kháng cự không được bị dâm loạn khoái ý cuốn quá hắn xương sống, eo bụng mềm giống muốn hóa thành thủy. Run rẩy đứng thẳng dương vật đỉnh tràn ra dính nhớp nước sốt làm ướt phía trên vải dệt.
Nhịn không được trong cổ họng khóc nức nở. Kêu ôn khách hành toàn thân máu đều phải sôi trào.
Đầu vú bị làm cho sưng đỏ bất kham, lỏa lồ hai viên đậu đỏ lớn nhỏ đồ vật bị nam nhân tinh tế liếm quá, hàm ở đầu lưỡi thượng cắn thủy quang đầm đìa. Ngón tay vuốt ve khởi chu tử thư dưới thân dục vọng, cách vải dệt vội vàng xoa bóp cương cứng trướng đại quy đầu, ngón trỏ vê ma mẫn cảm lỗ chuông. Chạm được quần áo thượng mềm nhẵn ẩm ướt, cười nhẹ một tiếng, sư huynh nơi này chính là tưởng ta tưởng khẩn.
Hắn bổn ý chỉ là trêu đùa một câu. Ai ngờ thật nghe được chu tử thư gật gật đầu, đối thượng hắn ôn nhu mà ướt át đôi mắt. Ngây người một lát. Ngay sau đó giống như dung nham lửa nóng tình dục cơ hồ xông thẳng đỉnh đầu. Hắn hốt hoảng mà đối với chu tử thư cười cười, sư huynh lại đến, ta cũng thật nhịn không được. Nằm ở hắn dưới thân người này thật đúng là Nữ Oa nương nương ấn hắn trái tim hình dạng nặn ra tới bộ dáng, trước nửa người cũng không thể hội tình yêu, kêu sư huynh một người đều cho hắn giáo hội. Quá nhanh quá hảo, giống như ngọn lửa liếm láp hắn phế phủ huyết nhục, làm người một bên ái một bên đau. Hắn đau một phân, ôn khách hành liền phải đau thượng thập phần. Liền một câu là có thể muốn hắn mệnh, đau đớn cũng vui vẻ chịu đựng. Cũng không biết là ai đụng phải ai sát.
Chu tử thư câu hạ cổ hắn, hôn lên hắn môi.
Kia cũng không cần nhẫn. Hắn cắn ôn khách hành vành tai, kéo dài hơi thở đều sái tiến lỗ tai hắn trong mắt.
Chu tử thư không thành tưởng kia một câu nhận lời lực sát thương như thế đại, ôn khách hành đem hắn từ trên giường vớt lên, đè nặng quỳ bò tư thế phủ phục ở hắn dưới thân khi. Chu tử thư kịch liệt giãy giụa lên, ôn khách hành từ hắn phía sau áp đi lên, ôm hắn eo, lòng bàn tay còn nắm hắn đứng thẳng dương vật. Áp lực thở dốc gần ở bên tai.
Như thế, sư huynh làm ta một hồi nhưng hảo.
Hắn đều làm hắn vài lần, chu tử thư tưởng quay đầu lại trách cứ ôn khách hành thật sự không biết xấu hổ. Ra sức mà muốn tránh thoát nam nhân trói buộc, bị ôn khách hành trường chỉ lập tức xoa nắn hắn no đủ quy đầu, đầu ngón tay tao thổi mạnh đỉnh khép mở lỗ nhỏ, thon dài cánh tay ôm lấy chu tử thư eo bụng. Bị điện giật dường như khoái cảm chui vào xương cùng. Vốn là mềm mại vòng eo khó có thể chống cự, chu tử thư hai tay đều chống ở khăn trải giường thượng, đen nhánh sợi tóc từ hai bên chảy xuống, trâm cài cũng không biết khi nào bị rút ra, dài dòng tóc đen dọc theo hắn tế hoạt bình thẳng bả vai trượt xuống. Trắng nõn làn da bị như thác nước khoác lạc tóc dài làm nổi bật càng thêm tái nhợt, xối khoái ý xâm nhiễm mồ hôi nóng, tế tế mật mật hơi nước tràn ngập ở hắn xương bướm thượng. Mềm mại xương sống uốn lượn thành không thể tưởng tượng độ cung, giống uốn lượn ở chu tử thư bối thượng một cái thủy hoạt bạch xà.
Ôn khách hành lòng bàn tay dán hắn eo chậm rãi xuống phía dưới, hơi hơi dùng sức liền làm vỡ nát chu tử thư cuối cùng một tầng nội khố, chưởng phong nhấc lên hắn bắp đùi thượng một tầng nổi da gà.
Ngươi......
Chu tử thư phẫn nộ thanh âm bị cắt đứt ở trong cổ họng, đứt quãng rên rỉ từ khóe miệng tràn ra. Ôn khách hành hợp lại ở nam nhân đơn bạc thân hình, dùng hết hắn sở sẽ kỹ xảo lấy lòng chu tử thư ngạnh kiều dương vật, kích cỡ khả quan dương vật bị hắn niết ở lòng bàn tay từ trên xuống dưới mà vuốt ve. Mẫn cảm mềm thịt bị quát cọ, chu tử thư nỗ lực chống hai tay đều ở nhẹ nhàng lay động. Ôn khách hành thô ráp lòng bàn tay ấn ở hắn nghẹn đỏ bừng quy đầu thượng, đầu ngón tay moi lộng yếu ớt tinh khổng, hắn khe hở ngón tay đều bị kia căn tú khí mà non mềm dương vật phun ra thanh dịch làm ướt, lại ác ý mà bôi trên sung huyết bành trướng hành thân thượng. Ướt đẫm một cây bị hắn vòng ở lòng bàn tay động tác.
Hắn ái mộ sư huynh ở hắn dưới thân run rẩy, sắp sửa leo lên cao trào, ôn khách hành cũng tận hết sức lực mà hầu hạ hắn.
Chu tử thư buông xuống đầu, môi dưới bị hàm răng cắn lên men, chảy ra nhàn nhạt tơ máu. Nhưng hắn không cảm giác được, tế gầy eo phảng phất thanh hồ thượng phiêu linh một chiếc thuyền con, bị mãnh liệt đầu sóng đánh nghiêng, run rẩy bao phủ ở khoái cảm thủy triều. Bụng nhỏ nhiệt lưu kích động. Trong cơ thể bị lật triều dâng xé rách khai một lỗ hổng dường như, xuyên tim đau nhức hướng thương chỗ chạy đi. Trong cổ họng đều là kia cổ đặc sệt huyết tinh khí, gân cốt mềm mại. Từ tóc đen lộ ra hai vai đỏ tươi.
Hắn sắp cao trào khi, bị ôn khách hành bỗng nhiên véo khẩn dương vật hệ rễ, toan trướng cảm bức đuôi mắt ướt hồng.
"Phóng...... Buông ra......" Hắn chỉ có thể bất lực mà mệnh lệnh ôn khách hành buông ra tay.
Chu tử thư không rõ hắn chọc ghẹo tâm tư, xoay đầu đi, trường mà thâm lông mi đều bị nước mắt ướt nhẹp, ướt dầm dề đôi mắt nhìn về phía ôn khách hành. Hắn thò qua tới thân hắn môi, trong lòng mềm rối tinh rối mù.
"Sư huynh, kêu kêu ta." Hắn nhẹ giọng dụ hống nam nhân.
Sư đệ, chu tử thư mơ mơ hồ hồ mà kêu hắn.
Không phải cái này, ôn khách hành cắn hắn non mềm vành tai, nhẹ giọng đối với hắn thì thầm vài câu. Chu tử thư ửng đỏ khóe mắt ngạnh sinh sinh bị câu càng thêm diễm lệ, có thể tích ra đỏ thắm vết máu tới. Tả hữu bất quá một cái xưng hô mà thôi, chu tử thư bị hắn vuốt ve bình thản bụng nhỏ, đầu ngón tay quát cọ xương mu.
Ý thức bị nóng bỏng dục vọng thiêu hỗn độn khó có thể công nhận, thân thể mỗi một chỗ đều đau khó nhịn, chỉ có trước mắt người là làm hắn cảm thấy an tâm thoả đáng tồn tại. Hắn sư đệ, cuộc đời này duy nhất tri kỷ, so với chính mình tánh mạng còn muốn ái người. Thôi. Hắn khẽ thở dài một tiếng, cũng coi như không cô phụ người này tình ý.
Thụ sống trăm năm, người sống một đời, hắn cả đời này gặp được như vậy cái tới muốn hắn mệnh người, cố tình vẫn là ái đến tận xương tủy người.
"Tâm can nhi......" Hắn ôn nhu nói.
Này một câu xuất khẩu, mới biết có bao nhiêu thân mật. Làm bên người người, bên gối người còn chưa đủ, còn phải làm hắn đầu quả tim nhất dứt bỏ không dưới kia khối thịt. Người khác một chạm vào, liền phải đau chết đi sống lại địa phương. Hắn nhất nộn mềm mại nhất nơi. Yêu nhau không đủ, hiểu nhau không đủ, muốn dung tiến hắn trong cốt nhục, lớn lên ở hắn ngực thượng, kêu hắn mỗi tưởng niệm một lần, đều sẽ đau đớn chỗ hổng.
Ngươi nói người này tham không lòng tham. Chu tử thư làm sao không biết.
Này một phen phong ba xuống dưới, đã là muốn đi hắn nửa cái mạng, hắn là một chân bước vào trong đất người. Còn phải bị ôn khách hành kéo túm một cái cánh tay. Hắn như thế nào yên tâm đi. Đó là đã chết, một nắm đất vàng chôn, nửa đời ái hận cụ là theo gió tiêu tán, nào có cái gì không tha. Chính là cô đơn sợ người này còn niệm hắn.
Ôn khách hành chính là muốn hắn dưới mặt đất đều không yên phận.
Hắn cố nén ngực đau đớn, quay đầu thân hắn môi. Ôn khách hành đè ở thân thể hắn, điên cuồng mà hôn hắn môi lưỡi, hấp thu nam nhân trong miệng nước bọt. Hô hấp bị tước, mơ màng trướng trướng khoái cảm đánh ra chu tử thư phía sau lưng. Mồ hôi như mưa hạ. Hắn bị đưa lên cao trào, nằm ở ôn khách hành trong lòng ngực thở dốc thô nặng. Đục dịch tất cả bắn ở hắn trong lòng bàn tay.
Hắn ngưỡng mặt một chút lại một chút mà hôn ôn khách hành hầu kết. Cúi đầu đi xem hắn ngón tay, đều là nhão dính dính chất lỏng. Hắn thể dịch dính ở ôn khách hành đốt ngón tay thượng, xanh trắng ngón tay phá lệ đẹp, chỉ là bắn thượng những cái đó đục dịch bằng thêm vài phần tình sắc chi ý.
Hắn nhéo ôn khách hành tay, nửa cong đốt ngón tay dán ở hắn bên môi, khẽ cắn một chút.
Chu tử thư khom lưng đi xuống, đẩy ra hắn hạ thân quần áo. Nồng đậm như mây sợi tóc vùi đầu ở hắn giữa hai chân. Nâng dậy ôn khách hành giữa hai chân kia căn sớm đã trướng đau ngạnh nhiệt sự việc, mở miệng nạp vào trong miệng, hai mảnh thiển hồng cánh môi hàm chứa trướng đại nhiệt vật. Ôn khách hành căn bản cự tuyệt không được, mắt thấy chu tử thư ngưỡng diễm lệ mặt mày, nuốt vào no căng dương vật phần đầu. Cực đại phần đầu căng ra hắn khoang miệng.
Sư huynh trong miệng lại nhiệt lại mềm, hắn giống cắm vào một ngụm tiểu mà nhiệt sống tuyền, bị hắn dùng trơn mềm đầu lưỡi an ủi trướng đau dục vọng.
Mới lạ mà vụng về mà nuốt dương vật dữ tợn phần đầu, tanh nhiệt khí vị dũng mãnh vào trong cổ họng, từ lỗ chuông chảy xuống chất nhầy dọc theo lưỡi căn chảy xuống đi. Hắn hầu kết trên dưới lăn lộn, chua xót hương vị quanh quẩn chóp mũi. Chu tử thư cũng không thói quen làm loại sự tình này, vẫn là tận lực trêu đùa ở hắn trong miệng càng thêm sưng to dương vật. Kia căn sắp cắm đến hắn cổ họng dương vật, sưng đại quy đầu cọ xát non mềm hầu thịt.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ