Summary:
Lưu trữ
Work Text:
Từ biết chu tử thư không sống được bao lâu lúc sau, ôn khách hành vẫn luôn buồn bực không vui. Tuy rằng ở a nhứ trước mặt cũng không có biểu hiện ra ngoài, càng nhiều chỉ có quan tâm cùng chiếu cố, nhưng trong lòng chung quy là không qua được.
Hắn a nhứ, muốn chết.
Hành đến bốn mùa sơn trang, ôn khách hành cuối cùng là thắng không nổi chính mình nội tâm áp lực, nương men say đem sở hữu phẫn hận cùng lỗi thời đều phát tiết ra tới.
"A nhứ......" Ôn khách hành mờ mịt hai mắt nhìn ngồi ở giường trước a nhứ, "Ngươi đừng chết được chưa?"
Chu tử thư không có trả lời, hắn cũng không biết nên như thế nào trả lời cái này vừa mới mới tìm về sư đệ. Một lời nói một gói vàng, đáp ứng muốn chiếu cố hắn. Hắn cuối cùng là nuốt lời, còn làm hắn trải qua những cái đó thống khổ sâu vô cùng hồi ức, ngày ngày dày vò.
"A nhứ......"
Ôn khách hành khóe mắt nước mắt ảnh lập loè, một tay đem chu tử thư ôm vào trong lòng, gắt gao ôm ở trước ngực như là muốn đem hắn xoa nát đến thân thể của mình.
"Lão ôn ngươi làm gì?" Chu tử thư giãy giụa không có kết quả, "Ngươi làm đau ta......"
Nghe được chu tử thư nói, ôn khách hành hoảng đến buông ra đôi tay sợ thật sự niết hỏng rồi hắn người trong lòng. Tăng cường lại đem chu tử thư kéo lại, chỉ là lần này động tác nhiều ít là mềm nhẹ chút. Không thể buông tay, buông tay hắn liền không có......
"A nhứ......"
Ôn khách hành đã áp lực không được nội tâm vây thú, hiện tại hắn chỉ nghĩ phá tan hết thảy trở ngại cùng chu tử thư hiểu nhau tương tích. Chu tử thư là của hắn, hắn không thể làm hắn chết, hắn muốn cứu hắn, hắn cũng muốn chiếm hữu hắn.
Người càng là đến tuyệt vọng hết sức, càng là muốn chứng minh cái gì.
Một cái xoay người, ôn khách sắp sửa chu tử thư đè ở dưới thân. Đột nhiên dùng sức đem chu tử thư vướng ngã phát ra cùng giường va chạm tiếng vang, hắn nghe được, nhưng hắn bất chấp.
Không có dò hỏi trực tiếp liền áp thượng chu tử thư môi, đầu lưỡi cạy ra khớp hàm chính là một trận điên cuồng đoạt lấy. Chu tử thư còn không có làm phản ứng đã bị ôn khách hành thân đến suýt nữa đau sốc hông, mang theo phiếm hồng gương mặt đẩy ra trên người nhân tâm có chút nổi lửa, hôm nay người này làm sao vậy?
"Ngươi làm gì!" Chu tử thư có chút tức giận.
Nhưng ở ôn khách hành trong mắt xem ra, lúc này cái này đầy mặt đỏ ửng thở hổn hển không ngừng, thẹn thùng trung mang theo tức giận bộ dáng này nơi nào là cự tuyệt. Căn bản không có để ý tới chu tử thư cảm xúc, chính là kéo ra vạt áo chính là cúi người gặm cắn.
"A...... Đau!" Lần này là thật sự làm đau hắn.
"A nhứ...... Ngươi đừng chết......"
Ôn khách hành ấm áp cánh môi xẹt qua chu tử thư vai giáp, rõ ràng có vài giờ lạnh lẽo rơi xuống chu tử thư cổ. Chu tử thư không hề ngôn ngữ, hắn biết, chính mình không sống được bao lâu chuyện này ở ôn khách hành trong lòng là căn châm, thật sâu trát ở hắn nhất mềm chỗ, hắn càng đau......