154. 【 ôn chu 】 nhứ quy về hành

25 0 0
                                    

HuaFeiXue


Summary:


Hướng dẫn đọc: Nếu muốn lưng đeo một người khác cho kỳ vọng, đồng sinh cộng tử ước định hay không còn có thể thủ vững?


Chapter 1: Một,


Chapter Text


Một,


Vào đông bốn mùa sơn trang, tuyết trắng xóa, ôn khách hành từ giường nệm thượng đứng dậy, cảm thấy cái này bốn mùa sơn trang có chút quen thuộc, lại cũng có chút xa lạ......


A! Hắn đã quên, bốn mùa sơn trang đã huỷ hoại, ở a nhứ bị đoạn bằng cử trảo hồi Tấn Châu khi liền thiêu, hiện tại trụ địa phương, kêu tái quân phủ, là tạm mượn thất gia địa phương, chỉ là thất gia từ nhỏ cùng a nhứ tương giao, hướng về a nhứ trong miệng thần tiên mỹ cảnh, liền đem tái quân phủ một cái sân, mô phỏng bốn mùa sơn trang trùng kiến.


Ôn khách hành ngồi dậy, cảm thấy chính mình có chút mênh mang yểu yểu, rồi sau đó mới nhớ tới quỷ cốc đại chiến, một mạt bi thương cảm xúc tụ lại ở ôn khách hành ngực, hắn che tâm, lúc này mới thấy chính mình người mặc trung y, vạt áo còn có chút khai......


Ôn khách hành có chút nghi hoặc mà kéo ra chính mình vạt áo, quỷ cốc đại chiến hắn cơ hồ chiến hết chính mình cuối cùng một tia khí lực, trên người cũng bị không ít lớn nhỏ không đồng nhất thương, hiện giờ xem ra thế nhưng đều hảo toàn, hay là hắn ngủ hồi lâu?


Hắn nhớ rõ a nhứ liều mạng độ phì của đất chiến trăm người, thẳng đến giết đến hắn trước mặt cứu hắn, hắn ngủ lâu như vậy, a nhứ nên lo lắng hỏng rồi đi!


Ôn khách hành tưởng mau chút đứng dậy đi gặp a nhứ, nhìn đến hắn tỉnh, a nhứ nhất định thực vui vẻ, ôn khách hành tại giường bên thấy một bộ xiêm y, hắn cầm lấy lại là a nhứ xiêm y, thành lĩnh đứa nhỏ này, liền xiêm y đều có thể đưa sai......


Ôn khách hành nhìn nhìn bốn phía, nhớ tới đây là a nhứ phòng, mấy ngày này bọn họ vẫn luôn cùng phòng đi! Cho nên này xiêm y không phải đưa sai, nên là vốn dĩ chính là a nhứ đặt ở nơi này xiêm y.


Bất quá hắn nhìn nhìn mọi nơi, cũng không có thể tìm được chính mình, ngẫm lại a nhứ hẳn là không ngại làm hắn tạm thời xuyên hắn xiêm y đi! Liền cầm lấy xiêm y mặc vào.


Ôn khách hành tròng lên a nhứ quần áo, nguyên tưởng rằng sẽ hiện tiểu, không nghĩ tới cư nhiên vừa người, nghĩ đến...... Là hắn liên tiếp đại chiến lại dưỡng thương, gầy không ít đi!


Ôn khách hành đẩy ra cửa phòng, liền thấy thành lĩnh ở trong sân vẩy nước quét nhà, hắn ra tiếng hô hắn: "Tiểu tử ngốc."

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ