84. Trong rượu tiên

5 0 0
                                    

Lại ngọt lại ngược một cái tiểu đoản văn, rút đinh sau ảm đạm thần thương a nhứ cùng ngốc nhiên không biết lão ôn đi ra ngoài uống rượu đánh nhau chuyện xưa.

Đêm đó bọn họ trộm xuống núi uống rượu.

Đại vu cho bọn hắn giao phó hoàn toàn là hai dạng. Đối chu tử thư là trầm trọng một tiếng thở dài, đối ôn khách hành còn giấu đến vất vả. Cho nên người nọ cao hứng phấn chấn mà lôi kéo hắn, cho rằng rút đinh trước uống điểm tiểu rượu râu ria.

Rượu ôn, trong ly trang ánh trăng, một tiếng thanh vang.

Bọn họ nói chuyện nói nói, toàn là chút không quan trọng sự. Bất tri bất giác tới rồi canh ba, tiếng người tiệm tuyệt.

Lại uống làm một vò, quan trọng sự liền tới rồi.

Đầu tiên là nơi xa nóc nhà mái ngói một vang, tụ tiễn phá không, chu tử thư trong tay chén rượu liền đã dập nát. Hắn còn chưa tới kịp lên tiếng, trước mắt người ống tay áo phất khởi, cửa sổ cách vỡ vụn, mấy cái lên xuống, quạt xếp bay ra, chỉ nghe được trường thanh kêu thảm.

Chu tử thư thái niệm chưa kịp chuyển động, người đã theo đi ra ngoài.

Hắn bạch y kiếm ra khỏi vỏ khi, ôn khách hành trên tay đã dính huyết. Hắn một cái chớp mắt chi gian, tả phách hữu trảm, còn lại mấy cái cũng đều hết nợ.

Người sống là không lưu lại, nhưng hắn cũng đành phải vậy.

Chờ hắn rút kiếm quay đầu lại, nhìn đến quạt xếp đã trở lại ôn khách hành trong tay, nhẹ nhàng phe phẩy, hai sắc đều là oánh bạch như ngọc, lại có đỏ sậm nhỏ giọt.

Chu tử thư vội vã nâng lên hắn bàn tay xem xét, lưỡng đạo đao ngân, ngang qua chỉ gian, lòng bàn tay. Hiển nhiên là người này điên cuồng, tay không đi nắm lưỡi dao. Chính là lấy hắn nội lực, lại như thế nào chấn không khai?

Hắn trong lòng chấn động, ngẩng đầu nhìn lại. Kia xanh sẫm trên vạt áo thế nhưng không ngừng một chỗ vết máu.

Hiển nhiên là hắn trước bị thương, khí khổng đã phá, mới có thể tiếp dao sắc khi tổn thương bàn tay. Chu tử thư bị năng một chút dường như, tim đập đều đang run rẩy. Vội điểm miệng vết thương chung quanh huyệt đạo cầm máu.

Hắn minh bạch ôn khách hành vi sao không muốn mệnh tốc độ trên mặt đất chiến giải quyết nhanh. Hắn là sợ chính mình tới quá nhanh, ngũ cảm đánh mất, lại ở đêm tối, khó bảo toàn vô ngu. Hắn mới vừa rồi chần chờ đúng là sợ tiết lộ rút đinh sau võ công, làm người nọ khả nghi, nhưng lại liên lụy hắn bị thương.

Chu tử thư đứng ở tại chỗ, nói không ra lời, tưởng đem một khang chua xót cùng hối hận cấp nắm toái ở nắm tay, áp diệt ở trong lồng ngực.

Người nọ lại cười ngâm ngâm nói, a nhứ, ngươi đã tới chậm. Nói nói, dưới chân lại không xong, dẫm không được kia mái ngói. Hắn ly mái hiên thân cận quá, chu tử thư xông về phía trước vài bước, đỡ lấy hắn bên hông, nhẹ nhàng rơi xuống mặt đất. Chờ hắn buông ra tay, lại là một mảnh màu đỏ tươi ấm áp.

Hắn cảm thấy đáy mắt nhiệt, chỉ thấp giọng nói, ngươi điên rồi.

Ôn khách hành đối với hắn, một thân huyết ô, kia hai mắt lại là hoà thuận vui vẻ xuân thủy, như cũ lệnh ánh trăng ảm đạm không ánh sáng.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ