3

2 0 0
                                    

Tam,


Chu tử thư thề hắn cũng không có ăn vị kia hai cô nương coi trọng chính là ôn khách hành mà không phải chính mình, nhưng hắn không biết chính mình vì cái gì sẽ cả người khô nóng, tâm ngứa khó nhịn, thẳng đến hắn ý thức được một sự kiện......


Hắn trúng chiêu.


Này rõ ràng là trúng thôi tình dược mới có phản ứng, nhưng hắn sao có thể có thể vô ý thức mà trúng chiêu mà không tự biết? Lấy hắn tu vi, trúng chiêu ứng có thể lập tức phát hiện, thôi phát nội lực bức ra dược tính mới là......


Chỉ có một khả năng, hắn cũng không phải trực tiếp trúng thôi tình dược, có thể là bởi vì hai vật tương thêm mới dẫn phát dược tính, nhưng ai sẽ ở trên người hắn hạ loại này bất nhập lưu dược?Chu tử thư quấn lên chân vận công, tưởng lấy tự thân tu vi ức chế thôi tình dược, lại nghe thấy ngoài cửa phòng ôn khách hành kêu hắn.


"A nhứ, ngươi sẽ không sớm như vậy ngủ hạ đi!"


Chu tử thư không nghĩ để ý tới hắn, hiện tại hắn chỉ có thể chuyên tâm đối kháng dược hiệu, nếu không hắn không biết chính mình sẽ làm ra sự tình gì.


"A nhứ, ngươi đừng nóng giận, ta thật là khó chịu, muốn nhìn ngươi một chút."


Tiếc rằng ôn khách hành dây dưa không thôi, ngày thường lấy lòng ngữ khí hiện giờ nghe tới có chút dính nhớp, chu tử thư nghe vào trong tai, chỉ cảm thấy dục hỏa càng sí.


"Lăn, mang theo thành lĩnh đi lễ mừng thượng chơi, muốn thượng nào thượng nào đi!"


"A nhứ, không có ngươi cùng nhau có ý tứ gì, nhưng đêm nay ta thật sự không thoải mái, ta không nghĩ đi, chúng ta lại đãi một đêm, ngày mai lại đi."


Nghe được ôn khách hành nói hắn không thoải mái, chu tử thư nhiều ít vì hắn lo lắng, nhưng hắn hiện tại không thể làm hắn tiến vào.


"Đêm nay ủy khuất ngươi cùng thành lĩnh đãi một đêm, ta đáp ứng ngày mai cùng các ngươi đi."Ôn khách hành nhịn không được, hắn thẳng mở ra cửa phòng, mới từ bên trong thượng soan, chu tử thư chuyên tâm vận công không cảm giác được ôn khách hành đã vào phòng, thẳng đến ôn khách hành hơi thở gần trong gang tấc, hắn mới đột nhiên thanh tỉnh lại đây, đột nhiên chặt đứt vận khí, cả người huyết khí đi ngược chiều, chu tử thư chịu không nổi này đánh sâu vào, vỗ về ngực mềm mại ngã xuống ở trên giường.


"A nhứ, ngươi làm sao vậy?" Ôn khách hành tiến lên muốn quan tâm, lại bị chu tử thư hung hăng mà đẩy ra.


"Ngươi ly ta xa một chút."


"Thành lĩnh nói, thượng phòng nhường cho chúng ta, ngươi làm ta đi ta đi nơi nào?"

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ