7

6 0 0
                                    

Bảy,


Tới rồi bốn mùa sơn trang, không bao lâu liền nghênh đón ngày tết, ngày này ôn khách hành nghĩ xuống núi chọn mua hàng tết, bổn ứng mang theo thành lĩnh cùng nhau, nhưng này bốn mùa sơn trang hiện giờ cũng chỉ trụ vào bọn họ ba người, thành lĩnh đi rồi, ôn khách hành cũng không dám hy vọng xa vời chu tử thư sẽ chính mình cầm lấy cái chổi làm năm trước tổng vệ sinh, bất đắc dĩ, chỉ phải chính mình xuống núi.


Mấy ngày trước đây bị diệp bạch y đả thương cánh tay chu tử thư hôm nay ngủ đã muộn, vừa tỉnh tới liền nghe thấy được ôn khách hành muốn xuống núi, tuy rằng hắn cùng ôn khách hành đã nói khai, nhưng lại cũng lo lắng ôn khách hành lại đột nhiên sinh ra tự ti quyết định rời đi bọn họ, cho nên chu tử thư trộm mà theo đi lên.


Chỉ là người còn không có xuống núi, ôn khách hành liền phát hiện phía sau theo dõi người, ôn khách hành ngừng bước, quay đầu lại đối với không có một bóng người đường mòn nói: "A nhứ, ngươi nếu thật muốn trộm đi theo ta, ta thật có thể phát hiện ngươi sao?"


Chu tử thư không làm ôn khách hành chờ lâu lắm, liền từ ẩn thân chỗ đi ra: "Không cho ngươi biết ta đi theo ngươi, ai biết ngươi có thể hay không lại chạy thoát?"


"A nhứ, ta là muốn xuống núi chọn mua hàng tết, ta không đi, chẳng lẽ trông cậy vào ngươi đi?"Chu tử thư cúi đầu nhìn nhìn chính mình treo cánh tay, vẻ mặt tiếc hận: "Không phải sư huynh không nghĩ giúp ngươi, thật sự là thương mà không giúp gì được a!"


Ôn khách hành sao không rõ, nhưng cũng không vạch trần hắn: "Hôm nay muốn chọn mua đồ vật rất nhiều, nếu không ngươi bồi ta vào thành một chuyến, giúp ta chọn chọn?"


Chu tử thư không có tự hỏi lâu lắm, liền bước ra nện bước hướng ôn khách hành tẩu đi, ở trải qua ôn khách hành bên người thời điểm, nghiêng đi mặt đối hắn nói: "Đi lạp! Không phải muốn xuống núi, cọ xát cái gì?"


Hãy còn nhớ rõ lần trước bọn họ sánh vai ở trên phố dạo thời điểm, bọn họ mới nhận thức không lâu, chu tử thư vẻ mặt bất đắc dĩ bị ôn khách hành lôi kéo đi, ôn khách hành là bởi vì lâu cư quỷ cốc, tưởng cảm thụ một chút nhân gian pháo hoa khí, chu tử thư cũng là thấy ôn khách hành trên mặt biểu tình, có lẽ là có điều cảm xúc, mới có thể từ hắn lôi kéo chính mình hạt dạo.Nhưng hôm nay hai người tình nghĩa có biến hóa, tâm cảnh có điều thay đổi đảo thành chu tử thư.


Lúc đó hắn chỉ là một cái nghĩ nhân sinh còn thừa không có mấy, lưu lạc giang hồ tùy chết tức chôn lãng khách, nhưng hôm nay hắn có hy vọng, có tri kỷ, có đồ đệ, ông trời cuối cùng đãi hắn không tệ, liền tính 2 năm sau hắn thật sự vẫn là sẽ chết vào đinh thương, nhưng tóm lại này cuối cùng nhật tử quá đến cũng còn tính thích ý.


"A nhứ, chúng ta mua chút song cửa sổ đi!"


TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ