94. 【 ôn chu 】 đại nhân tha mạng

9 0 0
                                    

Summary:

Là 《 thâu hoan 》 kế tiếp, kế ở hoàng cung lúc sau, hai người lại chạy tới thanh lâu, điên cuồng tán tỉnh xuân phong nhất độ 🚬

Nữ trang đại lão ôn khách hành lóe sáng lên sân khấu 🚬

Work Text:

Tết Trung Thu vừa qua khỏi không bao lâu, chu tử thư liền cùng Tấn Vương thẳng thắn trên người thất khiếu tam thu đinh, Tấn Vương tự nhiên là giận tím mặt —— giận tại như vậy nhiều năm vì hắn liều mạng cửa sổ ở mái nhà sụp đổ, giận ở quỷ cốc lưu li giáp kho vũ khí chu tử thư không có thế hắn tra cái rõ ràng minh bạch, giận ở hắn muốn hoành đồ bá nghiệp mất đi một phân trợ lực.
Nhưng chu tử thư nhìn hắn phất tay áo bỏ đi bộ dáng thật sự rất tưởng hỏi một chút hắn, nếu đã cùng bò cạp độc đáp thượng biên, vì sao lại muốn để ý này đầu đã không còn nữa từ trước cửa sổ ở mái nhà. Đến nỗi phản bội? Giảng chính là cái thà phụ người trong thiên hạ không thể người trong thiên hạ phụ ta? Hắn Hách Liên dực nhưng thật ra thật lớn khẩu khí. Hắn dưới đáy lòng cười lạnh.

Một câu "Thảo dân chỉ cầu sau khi chết còn có thể đến một toàn thây, vọng Tấn Vương thành toàn" lúc sau, chu tử thư xem như đem gánh nặng đều phó thác đi ra ngoài. Cửa sổ ở mái nhà thủ lĩnh, nói ra đi giống như thực phong cảnh bộ dáng, chỉ là hắn một bước sai từng bước sai không thể nề hà. Hiện tại "Người nối nghiệp" đoạn bằng cử tự nhiên sẽ không làm hắn vị này trước thủ lĩnh cảm thụ cái gì gọi người đi trà lạnh, một hồi đưa tiễn yến là ắt không thể thiếu, liền tính chỉ là mặt mũi thượng sự hắn cũng muốn làm đến.
Chu tử thư thay thường phục, ở mấy cái hắn đã lười đến đi phỏng đoán rốt cuộc là cái gì tâm tư "Trước đồng liêu" vây quanh hạ vào yến xuân lâu. Dao tưởng mùa xuân thời điểm lòng tràn đầy là vì hoàn thành nhiệm vụ, giả làm khất cái một đường nam hạ, lại cứ gặp được cái kia quái nhân...... Nghĩ đến, đã qua hơn nửa năm. Chu tử thư nhìn yến xuân trong lâu đăng hỏa huy hoàng cùng oanh oanh yến yến, nhịn không được tưởng người nọ nếu là biết chính mình vào yến xuân lâu, còn không biết có thể khí thành bộ dáng gì.

"Chúng ta này bữa cơm tự nhiên là muốn cho chu thủ lĩnh ăn ngon uống tốt, cuối cùng chơi hảo, đúng hay không?" Khi nói chuyện tú bà đã lãnh mấy cái hoa hòe lộng lẫy cô nương vào nhã gian, chu tử thư trên mặt không hiện, trong lòng nghĩ từ trước cũng không phải không có tới quá, chỉ là lần này tổng cảm thấy có điểm ma trảo. Mấy bầu rượu xuống bụng, hắn đã có điểm men say, bên tai tựa hồ tổng quanh quẩn ồn ào quan tâm, "Không cần mạng già ngươi, còn uống, chạy nhanh im miệng!"
—— đêm khuya mộng hồi, cái kia bình dấm chua luôn là ở chính mình bên người dường như.

"Còn gọi chu thủ lĩnh không thích hợp đi lão đoạn, nga không đúng, đoạn thủ lĩnh?"
"Ai u chúng ta Chu huynh đừng chối từ, đều là nam nhân có cái gì không hiểu, cũng không biết ở chúng ta yến xuân lâu có hay không lão tướng hảo, này đem phải đi, nếu là có, cũng đừng làm cho người khô chờ a."
"Nói đùa, nếu bàn về phong lưu, tự nhiên là so bất quá đoạn huynh......"
"Hảo hảo hảo, xuân tiêu nhất khắc thiên kim, từ đây về sau Chu huynh chính là nhàn vân dã hạc, này kinh thành náo nhiệt tự nhiên là muốn nếm cái tận hứng...... Liễu mụ mụ, ngươi cần phải lấy ra xuất sắc nhất cô nương, đem vị này gia cấp chiếu cố hảo, có biết?"
"Biết biết, này không đều tại đây sao, gia thích cái dạng gì?" Tú bà đem bạc sủy hảo, lại đem mấy cái cô nương đi phía trước đẩy đẩy.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ