# đối chính là "Ngươi đem ta chôn ở nơi nào" kế tiếp
# trước văn bốn đêm yểm
# kế tiếp 7.5k
# vô kém
Phi thường cảm tạ @ lăng ai kỳ @minibeam @ tha phương @ như nước năm xưa @ hạc thấy đối bốn đêm yểm đánh thưởng không có các ngươi cổ vũ này thiên kế tiếp không viết ra được tới đát!
————————————————————
Bốn yểm cổ độc bị giải trừ đêm đó, tuyết hạ thật sự đại. Lâm thời đặt chân nhà gỗ nhỏ năm lâu thiếu tu sửa, tuyết thật dày một tầng đè ở trên nóc nhà, lão hoá đầu gỗ bất kham gánh nặng mà phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng vang.
Chu tử thư bám vào ôn khách hành hai vai, nằm nghiêng ở trên giường, đem mặt chôn ở hắn hõm vai chỗ, nhìn như lặng yên không một tiếng động, cẩn thận nhìn lại lại là khóc đến phát run. Cửa sổ ở mái nhà thủ lĩnh nước mắt tựa hồ sinh ra liền thiếu, nhưng lần này thế nhưng khóc mấy phút đồng hồ còn chưa dừng lại, nhưng thật ra toàn hắn ở trong mộng đối ôn khách hành hứa hẹn, muốn thay hắn khóc ra sở hữu ủy khuất.
Ôn khách hành tỉnh lại sau liền thu nước mắt, chỉ là khóe mắt còn treo từ trong mộng mang ra nước mắt, hắn gắt gao mà hồi ôm chu tử thư, khẽ vuốt hắn sống lưng.
Hai người khóc thút thít cùng trấn an đều là vô thanh vô tức, ở yên tĩnh trường minh sườn núi duy tập tục còn sót lại ở nức nở.
Như thế xem ra, đảo như là thiên ở vì bọn họ hai người bi thương.
Tánh mạng thứ này ở chu tử thư thái trong mắt địa vị không cao. Hắn có thể vì đại nghĩa, tôn nghiêm, sư môn, hoặc ái nhân sinh tử không màng, tuy không có tả hữu người khác, nhưng cũng cảm thấy quân tử lý nên như thế. Nhưng hiện tại hắn ôm ôn khách hành, lòng bàn tay hạ là cộm người xương cốt, cứng bang bang mà thẳng tạp đến hắn tâm khang, đầu một chuyến, chu tử thư bắt đầu cảm thấy tánh mạng cao hơn hết thảy.
Ôn khách hành tay không ấm, đứt gãy kinh mạch làm máu đình trệ, đến xanh trắng đầu ngón tay liền chỉ còn một mảnh đến xương lạnh lẽo. Hắn liền dùng như vậy lạnh băng ngón tay nâng lên chu tử thư mặt, nhẹ nhàng lau đi nước mắt.
Chu tử thư nhìn hắn phiếm mệt mỏi mặt mày, lại cảm giác mới vừa rồi ý tưởng cũng không hẳn vậy.Hắn cũng không phải cảm thấy tánh mạng cao hơn hết thảy, mà là cảm thấy ôn khách hành tánh mạng cao hơn hết thảy.
Nói như thế tới, bọn họ thật đúng là tri kỷ. Ôn khách hành tại kho vũ khí quyết định một mạng đổi một mạng khi, phỏng chừng cũng là như thế này cảm thấy.
Cảm thấy chu tử thư tánh mạng cao hơn hết thảy.
Đại vu lúc gần đi tuyệt bút vung lên, đưa cho chu tử thư mãn đương đương hai trang giấy, phương thuốc, những việc cần chú ý, cùng với đả thông cùng dễ chịu kinh mạch trình tự đều viết ở mặt trên. Diệp bạch y bị phân phối mua dược liệu công tác, hắn thoạt nhìn có một trăm không muốn, nhưng vẫn là chịu thương chịu khó ngầm sơn, điều kiện là chờ ôn khách giúp đỡ lúc sau muốn đem thiếu hắn kia đốn sủi cảo bổ thượng.