44. 【 sơn hà lệnh 】 nhân nguyệt viên

4 0 0
                                    

Summary:

Đưa cho tiểu tào a Tương hôn lễ ❤
Một cái khác song song thời không chuyện xưa, là thanh mai trúc mã ôn chu, chung thành thân thuộc tiểu nhi nữ, 1w5 kết thúc

Work Text:

"Tử thư."
"Sư phụ."
"Lại xuống núi a?"
"A...... Là, sư phụ."
"Vẫn là vì ôn gia tiểu nha đầu sự?"
"Là, sư phụ, tốt xấu ta cũng coi như nửa cái bà mối......"
"Ngươi tiểu tử này...... Ta biết ngươi trọng nghĩa, nhưng kia lão thất phu là thật khó chơi, ngươi cùng ôn gia tiểu tử, sợ là muốn nếm mùi thất bại."
"Ta minh bạch, sư phụ, đồ nhi biết lợi hại, sẽ không quá mức dây dưa."
—— đây là nói dối, mặc kệ người nọ như thế nào, từ mười năm trước đem hắn từ biển lửa ôm ra tới thời điểm liền chú định phải có hôm nay.

Nhất .
Tào úy ninh bị đánh đến trọng thương, này vẫn là chu tử thư đuổi tới hộ hạ kết quả, bằng không nói không chừng liền phải ra mạng người.
"Ngươi lại đến chậm một bước, Đại La Kim Tiên cũng chưa dùng."
"Ngươi còn nói, hắn là ngươi tương lai muội phu! Chạy nhanh lại đây giúp đỡ thượng dược!" Chu tử thư tiễn đi phạm thúc hai bước làm ba bước mà bôn trở về liền thấy ôn khách hành trầm khuôn mặt ngồi ở chỗ đó âm thầm cắn răng, gấp đến độ chụp hắn.
"Chủ nhân, tào đại ca như vậy có tính không bị đuổi ra tiêu cục a......" Cố Tương trên mặt nước mắt còn không có làm, cầm dược tay đều ở run, tào úy ninh phía sau lưng huyết nhục mơ hồ, nếu không phải phạm sư thúc cùng chu tử thư, một trăm roi đi xuống thật sự liền rốt cuộc cứu không trở lại.

"Ngươi nói đi? Trước không nói tam môi lục sính, liền nói kia tiểu tử tỉnh lại lúc sau có thể hay không nguyên vẹn......"
"Chủ nhân!" Cố Tương lại khóc, ở một bên lại tức lại ủy khuất thẳng dậm chân.
"Hảo hảo a Tương ngươi hảo hảo chiếu cố tiểu tào, lão ôn ngươi cùng ta ra tới."

Đình viện trên giá phơi dược, còn có chút bị đánh nghiêng còn không có người thu thập. Chu tử thư thở dài một hơi, đem tay áo vãn cao, "Ta lại không hiểu này đó là này đó, ngươi mau tới cùng ta cùng nhau thu thập a."
Ôn khách hành vẫn là mặt âm trầm, trên mặt trên đầu không biết khi nào dính chút dược liệu tra, ngồi xổm xuống như là đối kẻ thù giống nhau hung hăng bắt lấy những cái đó dược hướng khay đan ném, "Chúng nó lại không phải ngươi kẻ thù." Bên người người nhẹ nhàng nói một câu.
"Hiện tại kia lão món lòng đúng rồi." Ôn khách hành vừa muốn đem khay đan thả lại đi, bị người kéo lại tay, "Ta chính là khí bất quá, thật vất vả có thể làm a Tương có cái hảo quy túc, ta cũng có thể......"
"Ngươi cũng có thể đơn thương độc mã đi tìm chết đúng không?" Chu tử thư trên tay dùng kính, cũng nhịn không được nóng giận.
"Ta chết đều không thể quên được gương mặt kia, thấy hắn thời điểm ta cao hứng đắc thủ tâm đều ngứa......" Ôn khách hành hốc mắt đỏ lên, chu tử thư cũng trên tay không nhẹ không nặng lên, cho hắn trích dược liệu tra thời điểm xả tới rồi tóc của hắn, hắn nhe răng tê một tiếng. "Đau."
"Nên." Chu tử thư lấy hắn cũng chưa biện pháp, "Lâu như vậy đều đợi, không kém mấy ngày nay."
"Ngươi có phải hay không lại muốn xuất ra những cái đó điều luật......" Ôn khách hành thật sự là nghe đủ hắn nói những cái đó đạo lý lớn, trong khoảng thời gian này đã không biết bởi vì cái này sảo bao nhiêu lần.
"Nếu ta nói ta cùng tiểu tào giống nhau đâu?" Chu tử thư hướng hắn cười.
Ôn khách hành tưởng đón nhận hắn ánh mắt lại lui bước, "Ngươi......"
"Ngươi hiện tại liền thu thập đồ vật, ta lập tức đi theo ngươi lấy Triệu kính cái đầu trên cổ cũng không phải không thể, bất quá sự việc đã bại lộ sau tiểu a Tương hôn sự đã có thể không biết muốn đẩy đến khi nào."
"...... Nói hươu nói vượn." Ôn khách hành biết hắn ở nói giỡn, nhưng là kia lời nói xác thật làm hắn trong lòng...... Nóng hầm hập. Khó được ngày nắng, nóc nhà tuyết chậm rãi hòa tan, tuyết thủy từng giọt rơi xuống, hành lang hạ ngồi một đôi người góc áo bị ướt nhẹp, bất quá ai cũng chưa để ý.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ