Summary:
Oa oa xe, đạo cụ
Notes:
ooc báo động trước
Một đài oa oa xe
Đạo cụ playChapter Text
Hôm nay là ôn khách hành cùng chu tử thư dưới cầu tương ngộ tròn mười năm, cùng uống rượu ngắm trăng hết sức, ôn khách hành đưa ra cái trò chơi tưởng làm một lần kỷ niệm, cứ việc này kỷ niệm...... Giống như không phải như vậy đứng đắn.
"A nhứ ~ chúng ta tới chơi cái trò chơi làm kỷ niệm được không?"
"Cái gì trò chơi?"
"Chính là...... Mỗi ngày buổi tối thay phiên đem chính mình đồ vật dùng ở đối phương trên người, không thể lộn xộn, muốn nhậm người làm!"
"Ngươi này đầu nhỏ từng ngày tưởng cái gì đâu!" Chu tử thư nói xong liền bấm tay hạ ôn khách hành.
"A nhứ ~ tới chơi sao tới chơi sao ~ liền mười ngày! Một người năm ngày, ngày mai liền bắt đầu, được không ~"
Chu tử thư nhất đánh không lại ôn khách hành làm nũng, nhìn người ở chính mình trước ngực cọ tới cọ đi, tóc đều thành một đoàn tổ chim, cho dù là bẫy rập cũng đến đáp ứng xuống dưới a!
Huống chi...... Đây chính là làm lão ôn thể nghiệm hắn ngày thường sinh hoạt ban đêm cơ hội tốt!
"Hành! Đem thành lĩnh bọn họ trước chi đi liền bồi ngươi chơi!"
"Hảo!"
Cho nên cách thiên, thành lĩnh cùng còn lại đệ tử đã bị đẩy rời đi, lý do là là thời điểm nên đại biểu bốn mùa sơn trang cùng mặt khác môn phái học tập giao lưu, nhưng thành lĩnh sớm đã nhận thấy được chút không thích hợp.
Tính, dù sao nhất định lại là sư phụ sư thúc hai người đùa giỡn, vì ta quý giá sinh mệnh, cũng đừng hạt trộn lẫn, vẫn là mang theo sư đệ muội đi ra ngoài một trận đi!
Trở lại phòng trong, ôn khách hành sớm đã đem sở hữu đạo cụ lập ở một bên, có tương đối thường thấy, quạt xếp lạp đai lưng gì đó, nhưng hôm nay có lại phi thường kỳ lạ, như là cái gì quả hạch sinh khương tiểu lục lạc, thậm chí liền phía trước dư lại giả lưu li giáp đều xuất hiện.
"Từ từ, lão ôn, lần này hẳn là ta trước đi?"
"A nhứ ~ hảo a nhứ ~ chu tướng công ~ ngươi khiến cho không vừa một hồi đi ~ không vừa cho ngươi ' làm mẫu ' một chút."
"...... Hảo đi."
Tính, dù sao thời gian còn như vậy trường đâu! Ôn khách hành muốn chạy cũng chạy không thoát, tóm lại là muốn còn trở về.
"Kia a nhứ, ta bắt đầu rồi?"
"Ân."
Chu tử thư nằm ngửa ở trên giường, một bên xem ôn khách hành tay ở đạo cụ mặt trên qua lại, do dự, làm như suy nghĩ trước dùng cái nào hảo, một bên tự hỏi khó được cơ hội, ngày mai muốn như thế nào giáo huấn này nhãi ranh, làm hắn cũng thể nghiệm hạ eo đau bối đau không xuống giường được tư vị.