Summary:
Truyện này còn có tên là 《 dốc túi tương thụ 》, phi điển hình thầy trò văn, chu sư ôn đồ.
Chapter Text
Ôn khách hành chính tay đâm Thái Hồ phái Triệu chưởng môn, nhất kiếm mất mạng.
Này sau lưng đề cập đủ loại bí tân, cũng cùng nhau thông báo thiên hạ, giang hồ đại chấn, năm hồ minh rối loạn một trận, mà ôn khách hành giao ra chìa khóa liền mất đi tung tích, sau đó phân tranh cùng hắn không còn can hệ.
Năm nào phương nhược quán, này nhất kiếm làm hắn thanh danh vang dội, đều nói không hổ là thu minh kiếm chi tử, đã từng chịu quá ôn như ngọc ân huệ người lại toát ra đầu tới, ở trà dư tửu hậu nói tỉ mỉ mười mấy năm trước phong vân chuyện cũ.
Tin tức truyền quay lại bốn mùa sơn trang, từ trên xuống dưới đều sôi trào, các đệ tử ở chu tử thư ngầm đồng ý hạ, mở rộng ra tiếp phong yến, chuẩn bị nghênh đón đại sư huynh.
Ôn khách hành tuy là thủ đồ, nhưng tính tình hoạt bát, có thể chơi sẽ nháo, hắn vừa đi, không ai giúp bọn hắn đánh yểm trợ, sư phụ càng thêm nghiêm khắc, may mắn còn tồn tại thoại bản đều thập phần canh suông quả thủy, sư đệ sư muội thực sự tưởng niệm hắn.
Hắn rời đi bốn mùa sơn trang đã có một năm, đi thời điểm đúng là mùa đông, vội vội vàng vàng, đại gia cũng không dám hỏi sư phụ, nhắc tới lên, sư phụ cái kia sắc mặt, quả thực khó có thể hình dung.
Hiện tại tưởng tượng, nguyên lai là phải làm như vậy nguy hiểm sự tình, sư phụ đây là lo lắng hắn đâu.
Này không, nghe nói đại sư huynh phải về tới, sư phụ sắc mặt đều hòa hoãn không ít.
Đại sư huynh tính tình là da chút, nhưng kỳ thật hiểu chuyện đến cũng sớm, hắn bị cứu tới khi mới 6 tuổi, không có trực diện năm đó biến cố, lại cũng hiểu được muốn báo thù, hiểu được sư phụ không dễ dàng, cho nên luyện công cũng cực kỳ khắc khổ.
Chu tử thư lúc ấy cũng mới là cái choai choai thiếu niên, thái sư phụ đột nhiên ly thế, đem cố nhân chi tử phó thác cho hắn, hắn muốn khởi động sơn trang, vội đến sứt đầu mẻ trán, mỗi ngày còn không quên chỉ đạo ôn khách hành công khóa, mệt đến mấy độ thiếu chút nữa xỉu qua đi.
Cũng may ôn khách hành trưởng thành thật sự nhanh chóng, cũng cho hắn không ít an ủi.
Tới rồi ôn khách hành mười mấy tuổi thời điểm, đã có thể bắt đầu xuống tay dạy dỗ sư đệ sư muội, lại sau này, ôn khách hành có thể giúp được với vội càng ngày càng nhiều, chu tử thư dần dần coi trọng khởi hắn ý kiến, bọn họ tuy là thầy trò, có khi nói đến lời nói cũng như là ngang hàng bằng hữu.
Đang lúc chu tử thư cảm thấy này đồ đệ là thời điểm có thể xuất sư khi, ôn khách hành lại hành sự mơ hồ lên, mấy cái nhiệm vụ đều thiếu chút nữa làm lỗi.
Chu tử thư thực mau phát hiện hắn không quá thích hợp, mua mấy vò rượu ngon, tính toán cùng đồ đệ hảo hảo tán gẫu một chút.
Vì thế một bên uống rượu một bên nói, ôn khách hành đạo: "Sư phụ, ta cân nhắc hồi lâu, cảm thấy thời điểm tới rồi."