Notes:
Chưa kinh cho phép xin đừng đăng lại, có yêu cầu thỉnh bình luận liên hệ hoặc Weibo liên hệ @ nhìn sông thèm cá chicoco. Please DO NOT repost without permission.
Work Text:
"A nhứ, a nhứ..."
Ôn khách hành một búng tay mờ mờ ánh nến diệt hết. Giao cổ sát cọ gian, chu tử thư cổ chỗ bất giác cũng lây dính thượng hắn má biên ướt át. Hắn thân hình cứng còng một lát, phảng phất kêu điểm này khó được mỹ nhân nước mắt điểm huyệt, giống đối tuổi nhỏ làm ác mộng tiểu sư đệ như vậy, thở dài chậm rãi tại đây quỷ chủ phía sau lưng nhẹ nhàng chụp đánh.
Nào biết này sau trên eo móng vuốt thử thăm dò sờ lên cột sống, mang theo chút lo sợ nghi hoặc cầu xin ý vị, một tiết một tiết thế nhưng đếm tới xương cùng chỗ. Số đến chu tử thư da đầu tê dại, giơ tay dục xốc phi hắn. Nhưng mà ướt nóng hô hấp đột nhiên nhào vào hắn vành tai chỗ, hoảng loạn nói nhỏ thanh thanh lọt vào tai, liền như vậy vô cớ ở hắn làm bằng sắt trong lòng tạp ra cái hỗn huyết bọt mềm hố —— đại để sinh ly tử biệt sau, nhưng để ý thiếu, liền chỉ có thể như thế cho nhau dựa sát vào nhau lấy cầu an ủi.
Chu tử thư tưởng, thôi, quái đáng thương, khiến cho hắn một hồi đi.
Hắn thành quyền năm ngón tay dần dần thư giãn khai, sửa dừng ở hắn sau cổ chỗ trấn an mà xoa bóp, giống hống không cai sữa tiểu miêu. Trước ngực vạt áo ỡm ờ gian, hàm hồ kêu này lưu manh kéo ra hơn phân nửa, lộ ra một mảnh tuyết trắng ngực. Bất đồng với ôn khách hành từ trước gặp qua thanh ngâm mẫu giáo bé, kia ngực thượng là loang lổ vết thương, hoặc thâm hoặc thiển, ở giữa còn có một chút phiếm xanh tím ao hãm, đều là ở kể rõ này dưới thân nam nhân quá vãng như thế nào cửu tử nhất sinh.
Ôn khách hành nhìn những cái đó vết thương, ánh mắt dần dần ám trầm hạ tới, dắt một chút nói không rõ quang, liền như vậy chinh xung nhìn chu tử thư. Hắn nghĩ hắn có bao nhiêu thứ thiếu chút nữa liền không thấy được trước mắt người, nghĩ hắn ôn khách hành dữ dội may mắn có thể được một tri kỷ làm bạn, liền khắc chế không được mà nhẹ giọng nỉ non: "A nhứ......"
Chu tử thư đột nhiên không kịp phòng ngừa kêu hắn ấn hồi trong chăn gấm, này ồn ào đại khúc khúc lại không động tác. Chu tử thư nhấc lên mí mắt đối thượng hắn hẹp dài con ngươi, ôn khách hành đuôi mắt buông xuống, đen nhánh đồng tử ánh ngoài cửa sổ tuyết trắng lãnh quang, một tia mông lung hơi nước như ẩn như hiện, cả người nói không nên lời đáng thương.
Chu tử thư thái tiêm buộc chặt, nhấp môi cùng hắn không nói gì tương đối một lát, môi mỏng biên giác kéo ra một cái độ cung, ách thanh ứng thanh: "Ân, ta tại đây."
Dứt lời bỗng dưng câu lấy hắn cổ, gặm cắn thượng kia không có một lát sống yên ổn cánh môi.
Ôn khách hành quanh thân cả kinh chấn động, rồi sau đó phảng phất được cái gì cổ vũ giống nhau, mừng rỡ như điên mà cúi người ôm chặt lấy chu tử thư, đầu lưỡi đảo khách thành chủ mà cạy ra chu tử thư môi răng, ở hắn khoang miệng trung đi tuần tra không đi. Chu tử thư rốt cuộc không phải chính nhân quân tử, hàng năm xuất nhập sở quán Tần lâu, môi lưỡi gian đảo cùng ôn khách hành kỳ phùng địch thủ. Chỉ là bệnh nặng mới khỏi, rốt cuộc khiếm khuyết chút đáy. Mấy hợp sau liền kêu ôn khách hành thân thở không nổi, không kịp nuốt nước miếng ở bên miệng đảo quanh.