83. Minh nguyệt đêm

6 0 0
                                    

Kho vũ khí lúc sau, làm ôn công tử bị hảo hảo yêu quý một chút đi ~ đường có pha lê tra, nhưng như cũ là đường ~

Chính văn:

Chu tử thư nghe tiếng lúc chạy tới, cửa sổ mở rộng, hoàng hôn mưa phùn, đập vào mặt bay tán loạn.

Ôn khách hành ỷ ở bên cửa sổ, ngọc tiêu đã gãy đoạ. Đầu ngón tay tái nhợt, ánh kia trong suốt màu sắc.

Hắn nửa người bị nước mưa đánh đến ướt đẫm, thân mình lại cường chống ngồi thẳng, kia kiện màu tím áo ngoài chu tử thư nhận được rõ ràng, là bọn họ cùng hướng Long Uyên các khi kia một kiện, chỉ là giờ phút này chỉ bạc tán loạn, từ hắn thấm ướt gò má rũ đến run rẩy đôi tay.

Nhưng lúc này hắn trên vạt áo mấy vệt đỏ, cùng với bên môi một mạt trào ra lại bị tẩy đi màu đỏ tươi, mới làm chu tử thư như tao điện xế, cực với trời sụp đất nứt.

Kia thần sắc bị nước mưa hướng đến đạm bạc mà lạnh lẽo. Hắn ôn nhiên cười nói, a nhứ, liền này người câm đồ vật nhi cũng không nghe ta nói.

Hắn nhớ tới thân lại đứng không vững. Chu tử thư bước qua đầy đất mảnh nhỏ, đỡ lấy người nọ khuynh đảo thân hình, mặc cho tóc dài mềm mại, nhẹ nhàng phất dừng ở hắn đầu vai.

Ôn khách hành tại hắn bên tai lẩm bẩm nói, đêm đẹp như vậy, đáng tiếc không thể thổi một khúc trợ trợ hứng. Sau đó thanh âm dần dần thấp, cười, lại giống ở khóc, rốt cuộc lặng yên không một tiếng động.

Chu tử thư ngây người sau một lúc lâu, đem trước mắt người bế ngang lên, phóng tới sụp thượng. Quan cửa sổ, thay quần áo, điểm khởi chậu than, sau đó nâng dậy lâm vào hôn mê ôn khách hành, trợ hắn đuổi hàn.

Lòng bàn tay nhiệt khí cuồn cuộn không ngừng đưa đi. Nghe được hắn hô hấp dần dần vững vàng.

Người nọ nhiệt độ cơ thể bỏng cháy hắn ngực, bị nước mưa ướt nhẹp lông mi lại không hề sinh khí, tính cả buông xuống hai mắt cùng nhau, chỉ theo mỏng manh hô hấp nhẹ nhàng rung động. Mỗi cái phập phồng đều ở chu tử thư nội tâm đầu hạ một viên đá. Gợn sóng cuồn cuộn thành sóng gió động trời.

Ôn khách hành.

Hắn này đôi mắt từng làm một ngày minh nguyệt đều ảm đạm thất sắc, ấm nếu xuân giang, cũng hàn tựa sương tuyết. Có nhiệt liệt cùng triền miên, có hắn yếu ớt kiêu ngạo, cũng có phong lưu muôn vàn, nhu tràng trăm chuyển.

Chu tử thư nhớ tới từ kho vũ khí trở về sau ngày ngày đêm đêm, hắn chờ đợi ôn khách hành tỉnh lại. Sau đó có một ngày, này đôi mắt mang theo mỏi mệt ôn nhu, đem vô số sáng sớm sương sớm, ám dạ sao trời, tính cả quãng đời còn lại hy vọng trả lại cho hắn. Nhưng hôm nay người nọ ở một chút rách nát, biến mất. Hắn cảm thấy chính mình như là lại chết đi một lần.

Chu tử thư cảm thấy trong lòng ngực người hơi hơi nhược giãy giụa, như là muốn đẩy ra hắn. Hắn nhìn đến ôn khách hành đè nén xuống một trận ho khan, nhưng thanh âm kia thâm nhập phế phủ. Chu tử thư chỉ cảm thấy nuốt vào một phen thô lệ hạt cát, rơi vào trống rỗng ngực.

Hắn trên vạt áo dần dần có đỏ sậm liên miên không dứt mở ra, đoạt đi người nọ trên mặt hết thảy huyết sắc.

Thực xin lỗi. Hắn nghe được một tiếng nỉ non.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ