Summary:
Như ngươi chứng kiến là tiếp tục trần mù mịt.
Ta chính mình làm cái ôn chu diễn đàn, hoan nghênh đại gia tới chơi tianyalangke:【 ôn chu 】 năm tháng rả rích ( 01-07 )Chapter Text
01.
Bình an 6 tuổi khởi đi theo thất gia, biết rõ chính mình chủ tử lớn nhất đặc điểm đó là không màng hơn thua, mặc kệ là miếu đường phía trên tung hoành bãi hạp, vẫn là giã từ sự nghiệp khi đang trên đỉnh vinh quang tị thế Nam Cương, hắn đều vững như Thái sơn —— như vậy một vị gia, trước mắt lại là sắc mặt đại biến, một đôi mắt đào hoa đều trầm xuống dưới.
Bình an này sai sự xác thật làm được không xinh đẹp, cho nên cố ý suốt đêm lại đây xin chỉ thị thất gia, hắn trong lòng cũng oan, vị kia chu trang chủ thúc giục đến cấp, lên núi quan binh cùng con bò cạp lại nhân số đông đảo, hơn nữa tuyến nhân hồi báo nói, kia một đội người xác thật nâng đỉnh đầu quý giá cỗ kiệu. Hắn nơi nào sẽ biết, Tấn Vương căn bản là không lên núi đâu?
Thất gia lạnh lùng hỏi: "Ta làm ngươi mặc hắn sai phái như ta đích thân tới, cho nên hắn nói muốn hỏa dược, ngươi liền cho? Hắn không được ngươi người đi theo, ngươi liền không cùng?"
Bình an không dám nói lời nào, bọn họ hiệu buôn tiểu nhị nhưng thật ra tưởng cùng, chính là bình thường vũ phu nơi nào đuổi kịp độc bộ thiên hạ lưu vân cửu cung bước? Tuyết lở phát sinh khi, bình an tận mắt nhìn thấy quét ngang hết thảy tuyết vân theo sơn thế gào thét mà xuống, xông thẳng đến giữa sườn núi mới đình chỉ, hiện tại ước chừng mười tám cái canh giờ đi qua, bọn họ người còn không có sạn ra một cái an toàn lên núi lộ, mà trên núi nào còn có người sống bóng dáng.
Đại vu ở một bên nắm lấy thất gia tay, nói: "Ngươi đừng vội, ôn công tử khinh công hơn người, khẳng định theo kịp đi ngăn lại chu trang chủ. Tuyết lở hẳn là bọn họ cố ý vì này, nhất định là có chuẩn bị, mới có thể kíp nổ thuốc nổ."
Thất gia thở dài một hơi, nói: "Ô khê mạc trấn an ta. Tử thư nếu biết người kia không có lên núi, lại gặp ôn công tử, đoạn sẽ không còn dùng loại này quyết tuyệt biện pháp, này trong đó nhất định ra đường rẽ. Diệp tiền bối thật vất vả cho hai người bọn họ một đường sinh cơ, nếu là bọn họ......"
Nghe thế, trương thành lĩnh rốt cuộc ngồi không yên, sưng con mắt nói: "Thất gia, sẽ không, sư thúc nhất định sẽ không làm sư phụ có việc! Sư thúc nếu nói hắn muốn mở ra kho vũ khí lấy lục hợp tâm pháp, hắn nhất định sẽ làm được. Bọn họ không có thể xuống dưới, nhất định là bị nhốt ở kho vũ khí, ta hiện tại liền đi tìm bọn họ, kho vũ khí địa cung cơ quan đồ ta cũng xem qua."
Đại vu nói: "Ngươi chỉ xem qua cơ quan đồ lại có tác dụng gì, không biết kho vũ khí vị trí, lên rồi cũng không từ dưới tay."
Trương thành lĩnh nắm chặt nắm tay, nói: "Ta cẩn thận đọc quá long sư phụ để lại cho ta mỗi một chữ, kham dư, tương mà, ta đã lược thông. Chỉ cần đi đến đỉnh núi, ta nhất định có thể định vị ra kho vũ khí ở đâu!"
Thất gia biết đứa nhỏ ngốc này là cái nói được thì làm được tử tâm nhãn, khẳng định quyết tâm muốn đơn thương độc mã sấm lên rồi, lại dùng cái gì kế sách cản cũng ngăn không được. Chính mình vì cứu tử thư ra Nam Cương, quá trình như thế khúc chiết, làm việc cần phải đến nơi đến chốn, sống phải thấy người chết phải thấy thi thể, đoạn không thể như vậy từ bỏ.
"Hảo hài tử, hiện tại là mùa xuân, tuyết đọng rời rạc, đặt chân không thật, quân nhu công cụ rất khó vận chuyển, ta mời chào chút địa phương cư dân, quần áo nhẹ ra trận dọn dẹp đường núi. Ngươi thân thủ tuy hảo, một người đi cũng vẫn là quá nguy hiểm." Thất gia hướng về phía đại vu nhẹ nhàng gật gật đầu.
Đại vu hiểu ý, nói: "Thành lĩnh, ta và ngươi lên núi đi tìm."
Thất gia đối đại vu nói: "Vạn sự cẩn thận, ven đường ở lâu chút ký hiệu. Bốn mùa sơn trang những đệ tử khác mau tới rồi, chẳng sợ đem ngọn núi này lật qua tới, chúng ta cũng muốn đem người tìm được."