86. Bốn đêm mộng ( thượng )

12 0 0
                                    

Khai cái này não động là bởi vì kháng cự chu tử thư ôn khách hành thật sự thực mang cảm. Giả thiết là kho vũ khí lúc sau, a nhứ muốn đi lão ôn trong mộng đem hắn cứu trở về tới, mỗi một đêm đều là lão ôn khát vọng cùng kháng cự đồ vật. Còn có một chút tư tâm là, muốn nhìn lão ôn làm quỷ cốc cốc chủ cùng a nhứ đánh nhau bộ dáng. Có điểm tiểu ngược, như cũ là chu trang chủ truy thê ( phu ), nhưng cuối cùng đuổi theo.

ps: Nếu là linh cảm phát ra, làm a nhứ nhiều truy vài lần, cũng có thể biến thành sáu đêm.

Chính văn:

Đó là từ kho vũ khí trở về cái thứ nhất mùa đông.

Ôn khách hành tại một hồi bệnh nặng sau lâm vào vô cùng vô tận ác mộng. Lúc đó trong nhà ấm áp như xuân, hắn nhìn xuống người nọ chỉ bạc rơi rụng, giữa mày nhíu lại, trong mắt chứng kiến, tất là hắn vô pháp chạm đến sương mù cùng hắc ám.

Đại vu bắt mạch sau trầm mặc sau một lúc lâu, chỉ nói, ôn công tử xem ra không hề cầu sinh ý chí.

Hắn không ngủ không nghỉ mà tìm kiếm giải cứu phương pháp, gần như điên cuồng.

Cuối cùng đại vu nói ra, một loại Nam Cương bí thuật tăng thêm sống mơ mơ màng màng, có thể cho một người tiến vào một người khác cảnh trong mơ. Nhưng từ nay về sau sẽ nhìn đến cái gì, có thể thay đổi cái gì, không có người biết.

Như vậy hắn chỉ có một lựa chọn.

Hoàn toàn lâm vào ngủ say trước, chu tử thư nghe thấy chính mình thanh âm nói, nếu lão ôn không tỉnh dậy, cũng không cần quản ta.

Sống mơ mơ màng màng ngọt hương đem hắn kéo vào sâu không thấy đáy hắc ám.

Đệ nhất đêm.

Nguyệt lung minh, thu ý nùng.

Hắn nhìn ôn khách hành nhẹ nhàng uống ly trung trong suốt chất lỏng, nói, chu tử thư, chúng ta liền từ biệt ở đây.

Người nọ ống tay áo rung lên, khung cửa sổ khép mở không chừng. Tranh tối tranh sáng ngọn đèn dầu trung, hắn đã đăng cao càng tường mà đi.

Minh nguyệt treo cao, ánh sao tịch liêu.

Chờ chu tử thư theo tích tới rồi quỷ cốc, đã là ba ngày sau.

Thủ vệ người quát hỏi hắn lai lịch, hắn chỉ cười nói: "Ta tới cứu một người mệnh." Nói tay áo phong chém ra, người nọ theo tiếng ngã xuống đất. Vây công người chúng, bạch y kiếm vừa ra vỏ, chỉ khoảng nửa khắc thu thập đến sạch sẽ.

Hắn tản bộ đi trước, chỉ thấy cỏ hoang che đậy, cửa đá rách nát. Quanh mình yên tĩnh, không nghe thấy tiếng người, tưởng là cho dọa chạy.

Hắn tiến quân thần tốc, liền tới rồi chính sảnh. Dần gió đêm lạnh, đuốc ảnh thảm đạm.

Kia hồng y thân ảnh lấy tay chống cằm, tựa ở thiển miên. Ánh nến hoảng đến hắn giữa mày tái nhợt, bị kia màu đỏ đậm ánh đến nhìn thấy ghê người.

Chu tử thư thái căng thẳng, vẫn ra vẻ không có việc gì nói: "Lão ôn, ta tới."

Ôn khách hành phảng phất quyện cực kỳ, chỉ nhẹ giọng nói: "Thực hảo." Kia ánh mắt một tấc như lợi kiếm ra khỏi vỏ, ánh sáng nhạt lay động không chừng. Một phân mông lung ý cười, thanh sóng đong đưa, giây lát rồi biến mất.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ