Summary:
Ta đã là như vậy ái ngươi.
Work Text:
Thiên gian 3, 4 giờ minh tinh, sái lạc vài sợi ánh trăng, đình tiền nước mưa chưa khô, tích lũy trên mặt đất một bãi ngân bạch.
Chúng đệ tử đều ngủ, bốn mùa sơn trang nội im ắng, ôn khách hành phòng nội không đốt đèn, hắn thừa dịp đỉnh đầu cửa sổ cùng ánh trăng, cuộn tròn ở chu tử thư trong lòng ngực, thoạt nhìn hảo tiểu một con.
Hai người ngủ trước tổng muốn ôn tồn một trận, liền tính không được cá nước thân mật, cũng muốn ôm nhau giảng thật nhiều thật nhiều tiểu lời nói, không có gì ý nghĩa, nghe tới tựa như ê a học ngữ đứa bé, ôn khách hành hỏi ngươi yêu ta sao, chu tử thư cúi đầu ở hắn giữa trán một hôn, hảo ái ngươi, ôn khách hành lại hỏi có bao nhiêu ái, kỳ thật lúc này hắn đã rõ ràng mà biết chu tử thư ái, nhưng hắn thực bất hảo, bất hảo làm hắn đem ái biến thành vui đùa.
Chu tử thư mỗi ngày dùng bất đồng nói tới đáp hắn, hôm nay nói giống ái mật đường giống nhau ái ngươi, hôm qua nói chính là ái ngươi ái ngươi ái ngươi, còn có một ngày dùng nha ở hắn chóp mũi thượng một gặm, ái đến hận không thể ăn xong ngươi. Ôn khách hành khanh khách loạn cười, đem một đoạn tinh tế loang loáng cánh tay ngọc hoành ở trước mặt hắn, "Nhanh lên tới cắn."
Chu ca sửng sốt, vừa định cúi đầu đi trộm một cái hương, liền thấy ôn khách sắp sửa cánh tay phóng tới chính mình trước mặt há mồm cắn một mồm to, sau đó thò qua tới cùng hắn hôn môi. Lúc ấy hắn còn không biết ôn khách hành sử bao lớn sức lực, ba ngày sau ngẫu nhiên thấy cái kia cánh tay thượng một cái đỏ tím trầy da chỉnh tề dấu răng, đều sắp khí điên rồi, nhưng ngươi lại vô pháp cùng kẻ điên giảng đạo lý.
Hiện tại ôn khách hành súc ở hắn trong áo, thoạt nhìn nhưng ngoan, cùng một con thỏ ngọc giống nhau, chính là ăn mặc thực diễm lệ, một kiện đào hồng tiểu sam. Chu tử thư tổng không muốn hắn xuyên cái này xuất hiện ở đệ tử trước mặt, ôn khách hành xưa nay thất khiếu linh lung tâm, này sẽ cũng không biết là thật khờ vẫn là giả ngốc, một cái kính mà quấn lấy hắn hỏi vì sao, chờ chu tử thư đóng cửa lại đem người khóa ở trong ngực hung hăng mà hôn cắn một trận, mới hồng môi đẩy ra người cười. Hắn bắt được chu tử thư tay, ấn ở chính mình bùm loạn nhảy trước ngực, "A nhứ thích, ta cũng chỉ cho ngươi một người xem."
Từ khi cùng phía sau giường —— chu tử thư tổng muốn trách chính mình một trận, lúc trước trang cái gì trong sạch quân tử, bạch bạch lãng phí thật nhiều ôm người ngủ cơ hội tốt —— ôn khách hành liền đem chính mình biến thành một cái cành liễu, một thân ngạnh cốt đều rút đi, so bạch y còn bạch y, liền hiểu được hướng chu tử thư trên người triền. Hắn tính hàn, chu ca từ nhỏ tập võ là cái nóng tính vượng, ở mùa đông liền dùng thật dày chăn bông đem hai người gói kỹ lưỡng, một tia phong đều thấu không tiến vào, ôn khách hành dựa ở trong lòng ngực hắn, chỉ lộ ra thượng nửa khuôn mặt, hồ ly giống nhau đen nhánh thanh thấu con ngươi. Trong lòng ngực người này hai mắt so bầu trời ngôi sao muốn lượng, thân mình lại tựa một phủng tuyết giống nhau lạnh, chu tử thư toại đem ôn khách hành hai chân kẹp ở chính mình giữa hai chân, tay cũng nắm chặt đặt ở ngực. Hắn không ngại trở thành ôn khách hành ngọn lửa.