78. 【 núi sông lệnh 】 thân thể ký ức

14 0 0
                                    

Summary:

Như cũ là ngọt ô hướng. Phi thường ô.
Đề cập ngủ gian + mê gian.
Vô tình tiết. Vô thâm ý. Chính là xe.
Vẫn là bị lặp lại ngày đến chết đi sống lại a nhứ.

Work Text:

2. Thân thể ký ức

Tiếp đại kết cục. Hai người trải qua thế sự, cùng nhau quy ẩn tuyết sơn, phi thường thuần khiết thật · tri kỷ quan hệ. Ôn khách hành luôn luôn là ngoại tao nội thuần, nửa đời trước lại quá đến lang bạt kỳ hồ, hiện giờ a nhứ người bồi tại bên người, thấy đủ, không muốn mơ ước quá nhiều. A nhứ cũng là cái nhạt nhẽo, cảm thấy hiện tại hai người hoạn nạn nâng đỡ cũng thực hảo.

Liền như vậy qua mười mấy năm. Hai người có điểm quá nị oai, tưởng cùng nhau xuống núi mới mẻ mới mẻ. Dù sao sinh tử đều ở bên nhau, thực tùy ý.

A nhứ chính mình là không sao cả, nhưng vẫn luôn nhớ thương lão ôn nhiều năm sinh hoạt ở quỷ cốc, không kiến thức quá bao nhiêu người gian pháo hoa, một hồi nhớ tới lúc trước dạo chợ bộ dáng kia liền đau lòng hắn. Lần này xuống núi mão đủ kính nhi bồi hắn khắp nơi chơi, một người hứng thú rã rời sự, hai người cùng nhau đảo có khác một phen tư vị. Ôn khách hành kỳ thật không sao cả, nhưng a nhứ vui vẻ hắn cũng vui vẻ. Mắt thấy a nhứ thái dương sinh ra một chút đầu bạc, ôn khách hành liền nghĩ cách trì hoãn thiên nhân ngũ suy tiến độ, muốn cho hai người vui sướng thời gian lâu một chút.

Hắn tìm biện pháp. Nói trắng ra là: Song tu. Hai người cùng luyện Lục Hợp Thần Công, dương tinh nhập thể, là vì bổ dưỡng.

Lão ôn hòa a nhứ hai bên bên nhau lâu rồi, đánh mất biên giới cảm, cư nhiên cảm thấy là cái ý kiến hay. Lại sợ a nhứ thẹn thùng, vì thế lấy điểm sống mơ mơ màng màng trộn lẫn thượng khác mê dược, mỗi đêm đem a nhứ dược ngất xỉu, trong lúc ngủ mơ cùng hắn giao hợp. Đều là vì xe cho nên giả thiết chuyện này là phù hợp logic.

Hắn nghĩ là giúp bạn thân tục mệnh, là nhất đẳng nhất đứng đắn sự, nhưng trong lòng vẫn là bang bang thẳng nhảy. Lần đầu tiên cũng chưa dám thoát a nhứ quần áo, cũng không dám đốt đèn hỏa, cởi ra a nhứ quần lót, dùng dược du nhuận nhuận dương vật liền cắm vào đi, còn mê chi kích động mà sớm tiết. Phi thường hổ thẹn, còn hảo a nhứ không tỉnh. Hắn tuy rằng sống không tốt, nhưng khí đại, lại ở huyệt chôn nửa buổi tối giúp a nhứ dẫn đường hấp thu tinh dịch, đem người lăn lộn đến không nhẹ. Lão ôn lộng xong trong lòng là một cổ phiền muộn nhu tình, sờ sờ a nhứ gương mặt, phát hiện khóe mắt ẩm ướt, nguyên lai chuẩn bị không đủ, cho người ta đau khóc. Càng hổ thẹn.

Ngày hôm sau a nhứ tỉnh lại, eo đau chân mỏi, phía sau nơi riêng tư sưng to đau nhức, cả ngày đứng cũng không được, ngồi cũng không xong. Càng miễn bàn làm cái mộng xuân, trong mộng dâm loạn điên đảo việc không cần nói tỉ mỉ, kia thao làm hắn nam nhân thấy không rõ diện mạo, cũng không chịu nói với hắn lời nói, liền liên tiếp mà dùng dưới háng thô dài nhục hành tạc hắn. Tuy thấy không rõ mặt, rốt cuộc là ai cũng không khó đoán -- hắn thổ lộ tình cảm người, bất quá liền kia một cái thôi. Việc này cũng không hảo cùng người khác nói. Vạn hạnh tuy rằng trên người không thoải mái, nhưng tinh thần hảo không ít, cảm giác thái dương tóc bạc đều thiếu.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ