Summary:
《 lang kỵ trúc mã 》 kế tiếp
Chapter Text
Ngày ấy qua đi, a nhứ đã hai ngày không để ý đến hắn.
Thật cũng không phải không để ý tới, chính là trừ bỏ thảo luận sự vụ, hằng ngày giao tiếp ở ngoài thời điểm, không liêu vài câu liền nói chính mình vội, đi trước. Này cũng thế, hắn vừa mới xác nhận sư huynh tâm ý, khó tránh khỏi muốn tìm cơ hội nhiều dán, nhưng mà đừng nói tới gần ôm một chút, liền đầu ngón tay đụng tới a nhứ tay, hắn đều phải không dấu vết mà tránh đi, ánh mắt cũng mơ hồ không chừng, tổng không chịu dừng ở trên người hắn.
Ôn khách hành ngầm làm cửu tiêu cùng a Tương gõ vài lần môn, đều nói đại sư huynh gần đây cũng không gì quan trọng sự, nhìn qua cũng bình thường thật sự, nhưng cầu nhị sư huynh đừng lại làm cho bọn họ đi, đại sư huynh muốn tóm được bọn họ hỏi công khóa.
Thôi, không thể trông cậy vào bọn họ.
Muốn nói hắn thật sự trong lòng không điểm số cũng không đến mức, rốt cuộc lần đầu tiên làm được như vậy tàn nhẫn, a nhứ lúc ấy mặt đều không muốn chuyển qua tới xem hắn, này hai ngày cũng nói vậy còn ở sinh hắn khí.
Hắn ở dưới chân núi mua phong hạt dẻ, dùng tự nhưỡng đường hòe hoa hầm, còn làm sư huynh phía trước khen hắn làm tốt lắm phó mát, cất vào hộp đồ ăn, lại đem liền đêm làm không nghỉ tụ tiễn sủy trong túi, đi gõ a nhứ môn.
Chu tử thư mở cửa, hỏi hắn chuyện gì.
Ôn khách hành chớp chớp mắt, "Tới cấp a nhứ đưa ăn nha, ta làm ngươi thích nhất hạt dẻ."
Hạt dẻ ngọt mùi hương đã phiêu đầy sân, chu tử thư rũ mắt, kia chỉ xách theo hộp đồ ăn tay liền hơi hơi buộc chặt, dường như có chút khẩn trương, chu tử thư lại đem tầm mắt dời đi, thấp giọng nói: "Ta không đói bụng, ngươi cấp cửu tiêu bọn họ đi."
Ôn khách hành trầm mặc một cái chớp mắt, mở ra một cái tay khác, một thanh tiểu xảo tinh xảo tụ tiễn nằm xoài trên lòng bàn tay, "Kia cái này đâu, sư huynh phía trước không phải đã nói muốn sao?"
Chu tử thư mặt mày vừa động, hình như có hòa hoãn dấu hiệu, "Ngươi còn nhớ rõ."
Ôn khách hành nhìn chằm chằm hắn, hơi hơi mỉm cười: "Sư huynh lời nói, ta tự nhiên đều phải thật sự."
Hắn lời này ý có điều chỉ, chu tử thư nghe vậy nhíu mày, "Ta chỉ là......"
Ôn khách hành nhướng mày, "Chỉ là cái gì?"
Chu tử thư đốn vài giây, đông cứng nói: "Ta chỉ là vừa lúc có cái gì cho ngươi, vào đi."
Ôn khách hành thấy hắn nhả ra, tâm liền định rồi, vào cửa nhìn quét một vòng, thấy bàn dài thượng còn phóng hắn đưa Khổng Minh khóa, đã giải ba phần tư. Hắn trước đem hộp đồ ăn gác ở trên án, nhìn chằm chằm sư huynh bóng dáng một lát, yên lặng vươn một lóng tay, đem hộp đồ ăn đẩy đến Khổng Minh khóa bên cạnh dựa gần.
Chu tử thư từ trong ngăn tủ lấy ra một tháng bạch túi thơm, nói một tiếng "Tiếp theo", dương tay ném cho hắn.
Ôn khách hành giơ tay tiếp được, mở ra vừa thấy, bên trong chứa đầy tiểu quả cầu bằng ngọc.