14.
Chu tử thư điều chỉnh hạ đem chính mình phiên mỗi người nhi, đãi thở hổn hển đều chút, mới chú ý tới ôn khách hành thần sắc phức tạp mà nhìn chính mình. Hắn giật giật chân, làm bộ làm tịch mà đạp ôn khách hành một chân, bịa chuyện nói: "Ta nhưng thật ra dẫn khí, ngươi độ sao?"
Thiên lôi câu địa hỏa, thiêu đến vạn năm hàn băng đều hóa, nào còn có tâm pháp chuyện gì? Tự nhiên ai cũng không có thể nhớ tới tu luyện này một vụ.
Ôn khách hành nhìn vị này gia trên cổ treo mồ hôi, muốn nói lại thôi, nghĩ thầm trước mắt nhất quan trọng thật đúng là không phải lãng phí chân khí.
Bóng đêm đã thâm, gió núi sậu khởi, đem chu tử thư trên người khác thường nhiệt độ cấp thổi đi xuống, hắn thầm nghĩ, không biết đại vu cấp lão ôn đến tột cùng là thứ gì, khó mà nói địa phương cuối cùng không đau đến người nhe răng trợn mắt, nhưng chung quy không lớn thoải mái, nơi đây không thể ở lâu.
Hắn sờ soạng một chút phô trên mặt đất quần áo, phát giác kia lúc trước bị mướt mồ hôi quần áo đã cùng mặt băng đông lạnh tới rồi cùng nhau, duy độc bọc nhiệt độ cơ thể kia một khối miễn cưỡng túm đến động.
Chu tử thư bỗng nhiên minh bạch ôn khách hành làm người lông tơ dựng ngược vẻ mặt ôn nhu là có ý tứ gì, hai người bọn họ trận này "Giá" đánh đến thật là quá hợp thời nghi...... Hắn dùng sức xả một chút kết băng quần áo, "Mắng" một tiếng, chỉ mang xuống dưới nửa cái tay áo. Áo ngoài sớm cùng băng tuyết quậy với nhau, vấn tóc cây trâm cũng bị quăng ngã nứt ra, cũng may ôn khách hành đánh cái kia dây buộc tóc thượng còn không có bị đông lạnh trụ.
Chu tử thư vận chút chân khí đem băng hóa khai, đem cái kia dây cột tóc cứu lên, một lần nữa thúc vấn tóc, sau đó bắt đầu nghiên cứu như thế nào cứu lại đã cùng băng tuyết khó xá khó phân quần áo.
Ôn khách hành ánh mắt giống muốn triền đến chu tử thư trên người đi, nói: "A nhứ, đừng lao lực."
Chu tử thư cơ hồ nghiến răng nghiến lợi mà thúc giục nội lực, ý đồ tiêu băng dung tuyết, đột nhiên một chút là có chút hiệu quả, có thể đem quần áo tróc ra tới hơn một nửa, đáng mừng sắc còn không có thượng đuôi lông mày, quần áo liền ở trong không khí nhanh chóng kết băng, thành một cái buồn cười kính ảnh, lại lược một dùng sức, lại là muốn nát.
Đều lãnh thành như vậy, bọn họ vừa rồi cư nhiên còn nhiệt đến đầy đầu hãn? Rốt cuộc là lãng phí nhiều ít chân khí? Kia dược lại là như thế nào gọi người vong tình đến tận đây? Ô khê rất đứng đắn một người, ngầm đều ở lộng chút cái gì!
Ôn khách hành đoạt ở chu tử thư chửi má nó trước trấn an nói: "Giờ sửu quá nửa, chúng ta sấn đêm trở về không ai sẽ phát hiện."
Chu tử thư hít sâu một hơi, ở trần trụi thân mình đánh người cùng trần trụi thân mình trốn chạy chi gian cân nhắc hạ, hỏi: "Gặp được tuần tra đệ tử làm sao bây giờ?"
Ôn khách hành khinh thanh tế ngữ nói: "A nhứ, mười mấy ngày nay ta đều ngủ ở nhất tới gần vách núi nhà kề, gọi bọn hắn đừng tới phiền ta, kia chỗ không ai tuần."
Chu tử thư ăn mềm không ăn cứng, thấy ôn khách hành thái độ thuận theo, rất là biết sai rồi bộ dáng, cảm xúc bình phục xuống dưới, nói: "Không phải nói không nghĩ phiền toái đồ đệ thu thập hai gian phòng cho nên muốn cùng ta trụ một gian sao? Bạch hạt ta cố ý tìm người đánh một trương hảo giường."
Ôn khách hành trường mi nhẹ chọn, nói: "Đúng là ngươi cố ý thợ mộc đánh giường có vấn đề, quá rộng sưởng. Ta một người ngủ tả hữu vô, bị đông lạnh tỉnh vài lần, thật là mất ngủ, gối trước nước mắt cộng trước rèm vũ, thiên không người hống...... Tễ ở tiểu trên giường ngược lại ngủ ngon chút."
Này liền chỉ do nói hươu nói vượn, mới vừa còn chính mình nói ngày ngày điểm sống mơ mơ màng màng ngủ.
Chu tử thư phẩm phẩm người này nói có chuyện, nói: "Ngươi có phải hay không khi đó ngủ không được, liền nghĩ tới? Đáng thương thành lĩnh bọn họ bị ngươi giấu diếm nhiều như vậy thiên."
Hắn thấy ôn khách hành đối với Thẩm thận đoàn người cố ý không phản ứng bộ dáng, trong lòng đã có chút suy đoán, đãi mặt sau nghe được ôn khách hành nói chuyện mang ra chút người ngoài không biết chi tiết, càng hoài nghi tên kia bệnh sớm hảo.
Ôn khách hành chớp chớp mắt, cho là cam chịu. Chu tử thư đem bốn mùa sơn trang ném cho hắn tạm quản sau liền tiến đến Tấn Châu, các đệ tử "Sư phụ" "Sư thúc" ồn ào đến hắn thập phần đau đầu, đau vài lần lúc sau, hắn đem thượng một lần cùng kia mười tám cái hài tử ở chung điểm tích nghĩ tới, liên quan cũng nhớ tới chính mình đã từng thân đơn lực mỏng quẫn cảnh, nhớ tới khi đó là như thế nào lo lắng người nọ an nguy dẫn tới đêm không thể ngủ.
Xưa nay đối lập, vô hạn thổn thức, đều là thiếu bên gối người ngủ không được, ngày xưa lòng nóng như lửa đốt, hiện giờ lại là đơn thuần tư chi như cuồng.
Có chút lời nói, hai vị này quen trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, không cần ở miệng giải thích.
Ôn khách hành cười cười, nói: "Ly hồn chứng phương tiện thật sự, ta cấp thất gia cùng đại vu viết thư hỏi thăm ngươi chuyện xưa, bọn họ cho rằng ta là đã quên lại không có phương tiện hỏi lại ngươi một lần, chủ động cùng ta thấu cái rõ ràng, không nghĩ tới a......"
Chu tử thư hồ nghi mà nhìn hắn một cái.
"Bọn họ nào biết chu thánh nhân căn bản không cùng ta nói rồi nhiều ít ' chuyện xưa ' đâu? Vọng nguyệt bờ sông điêu lan ngọc thế, Thiên tự hào thuyền hoa đình thuyền vị một đêm bạc trắng ba ngàn lượng...... Ai, mất công ta còn ở ngươi trước mắt khoe khoang phô trương phong lưu."
Chu tử thư nghe thứ này thế nhưng toan đi lên, phản kích nói: "Quỷ chủ sự, lại có bao nhiêu là chủ động báo cho với ta? Nếu không phải ngươi ngốc lần này, ta có cơ hội từ ngươi trong miệng nghe được chân tướng sao? Còn có ——"
Hắn chuyện vừa chuyển, khóe miệng vẫn là mang cười, trong ánh mắt lại thiếu ý cười, nói: "Ở Nhạc Dương lấy lão tử tiền uống hoa tửu, ngươi cho rằng ta không biết sao?"
Thổ lộ tình cảm vốn là xa hoa đánh cuộc, hai người tại hạ chú có lợi là cân sức ngang tài, thắng trên mặt càng là thế lực ngang nhau, giờ này khắc này cho nhau nhìn vài lần, càng xem càng cảm thấy lẫn nhau thật là tám lạng nửa cân hỗn đản, trời đất tạo nên lưu manh, ai cũng đừng phiên ai nợ cũ.
Ôn khách hành cười ngâm ngâm nói: "Chúng ta vẫn là chạy nhanh xuống núi đi, muốn thật bị người gặp phải, ngươi liền đem việc này đẩy ở ta phát bệnh thượng, ly hồn người điên điên khùng khùng lực lớn vô cùng, ngươi đánh không lại ta......"
Chu tử thư nhíu nhíu mày, ôn khách hành sửa lời nói: "Ngươi nhường ta."
Chu tử thư thở dài, hắn không có thực lo lắng bị người gặp được, nói là luyện công yêu cầu khẳng định cũng không ai dám hỏi, chỉ là lập tức liền đi thật sự quá làm khó, eo đau bối đau không thể nói cũng liền thôi, kia chỗ cũng thượng còn chưa rửa sạch, băng thiên tuyết địa lại không thể tắm rửa......
"Không bằng ngươi trước đi xuống một chuyến, lại mang bộ quần áo trở về cho ta." Chu tử thư nói.
Ôn khách hành nào nghe được loại này lời nói, cúi người liền nâng trụ chu tử thư chân cong đem hắn ôm lên, thấp giọng nói: "Qua lại lăn lộn, ta ngại mệt."
Chu tử thư chỉ phải câu lấy cổ hắn, tâm nói này con mẹ nó liền không chê mệt mỏi?
Ôn khách hành vận khởi khinh công tới, lấy hắn hiện tại nội lực, mang theo cái đại nam nhân đi không tính cố sức, nhưng tuyệt không có thể nói là nhẹ nhàng, nhưng hắn một lòng muốn khoe khoang một phen, toàn lực mà ra, bước đi như bay, tới rồi chênh vênh địa phương liền cái tạm dừng đều không có, trực tiếp vuốt hắc hướng dưới chân núi nhảy.
Chu tử thư thái đều tạp tới rồi cổ họng, lại sợ thanh âm quá lớn đem người khác đánh thức, chỉ có thể nhỏ giọng khuyên hắn chậm một chút. Ôn khách hành cảm thấy trong lòng ngực người trảo hắn càng khẩn, nhảy nhót đến càng thêm hăng hái, quả thực muốn nhạc ra tiếng tới.
Thừa dịp hắc, chạy trốn lại mau, cuối cùng không trêu chọc ra cái gì dưới ánh trăng thần tiên lỏa bôn chê cười. Hai người thuận lợi lưu trở về nhà kề, qua loa rửa mặt một phen, cũng không hảo lại chạy về ở sơn trang ở giữa ngủ phòng đi, dứt khoát ở nhà kề trên cái giường nhỏ tễ làm một đoàn.
Không gian hẹp hòi, cánh tay duỗi không khai chân cũng không bỏ xuống được, chưa áo trong, hai người cơ hồ thịt dán thịt, cọ không một hồi liền vén lên hỏa, không khỏi lại hoang đường một phen, lăn lộn đến thiên mau sáng mới ngủ một hồi.