Một cái não động: Chu tử thư truy thê ( phu ) hỏa táng tràng. Ôn khách hành vẫn luôn truy, a nhứ vẫn luôn trốn. Thẳng đến cuối cùng ôn khách hành hoàn toàn tuyệt vọng, hóa thân lệ quỷ, chu tử thư phải thân thủ giết hắn.
Cái này tương ái tương sát ngạnh tưởng viết đã lâu, cuối tuần có thời gian liền mã ra tới.
Như có tan vỡ, còn thỉnh đại gia thứ lỗi.
Tiếng gió quát đau màng tai.
Đầy đất cát bụi sũng nước ở vũng máu, một chút đều không có giơ lên tới ý tứ.
Đương hai mắt đau đớn giảm bớt sau, hắn thấy được Thẩm thận thi thể, nằm sấp trên mặt đất, trên cổ thật dài một đạo vết máu, chết không nhắm mắt.
Vài bước lúc sau một cái tiểu thân ảnh cuộn tròn, cổ cốt gãy đoạ, một kích mất mạng. Hắn nhận ra đó là Thanh Phong Kiếm Phái đạo đồng.
Còn có rất rất nhiều xa lạ gương mặt, tư thế vặn vẹo, bình tĩnh an tường mà rút kiếm tự vận với thi thể phía trên. Phu thê, phụ tử, huynh đệ, đồng môn. Kia tàn khốc mà tường hòa cách chết, là này huyết trì trong địa ngục duy nhất một chút thanh tỉnh cùng ôn nhu.
Đã quá muộn. Đã quá muộn.
Hắn đầu óc một mảnh đờ đẫn mà đi phía trước chạy gấp, nơi xa tiếng giết dần dần gần. Bạch y kiếm đã không hề đường lui, cần thiết xỏ xuyên qua người nọ yết hầu.
Ôn khách hành một đôi mắt là sáng ngời, thiêu hồng, chuôi này quạt xếp phiến cốt rơi rụng, bị hắn chém ra lấy mấy người hai mắt, một tiết phi rơi xuống chu tử thư dưới chân.
Hắn nhặt lên tới, nhẹ nhàng nắm trong tay.
Ôn khách hành.
Hắn kia chỉ phất nhụy hoa, lộng băng huyền, vì hắn vãn khởi búi tóc tay phải, hiện nay rũ tại bên người, gân mạch đã đứt. Huyết không hề chảy, phảng phất miệng vết thương này đã bại lộ mấy cái canh giờ.
Ôn khách hành thấy được hắn. Kia một mảnh xa xôi túc sát dần dần dâng lên đám sương tới, phảng phất vẫn luôn đang chờ đợi cái gì. Kia ôn nhu làm cho người ta sợ hãi mà chói mắt.
Này biểu tình hắn phảng phất gặp qua.
Cái kia đêm mưa, chu tử thư cự tuyệt phế bỏ võ công thời điểm.
Hắn trong mắt trôi đi quang mang, tái nhợt lên sắc mặt, cùng với quay đầu đi che lại khẩu, đè nén xuống một trận ho khan, thân mình lại hãy còn cường chống bộ dáng. Hắn nhìn đến có màu đỏ tươi từ chỉ gian tràn ra, kia nhan sắc từ hắn trong mắt bỏng cháy đến đáy lòng.
Chính là hắn không dao động, tự cho là đúng mà không nói một lời, chấp nhất mà đem một đạo núi non, một mảnh hải dương vắt ngang ở hai người chi gian.
Hắn đem ôn khách hành đỡ hồi khách điếm khi, hắn ở hắn đầu vai hôn hôn trầm trầm gọi hắn, a nhứ, a nhứ. Cứ như vậy từng tiếng kêu. Phảng phất ở kêu gọi một cái cách một thế hệ quanh năm quỷ. Một sợi hồn phách sa vào không đi, chính hắn đều hận chính mình, cũng âm thầm may mắn.
Chu tử thư cho hắn đáp mạch, lại châm chước thật lâu sau viết phương thuốc, chiên hảo dược, buông mấy cái gói thuốc cùng cách dùng tờ giấy. Hắn muốn lưu lại mấy chữ, mũi kiếm treo ở mặt bàn, lại trước sau vô pháp rơi xuống.