Summary:
Chu đại nhân nằm vùng quỷ cốc, một sớm bại lộ bị quỷ chủ bạo xào.
Cưỡng chế cùng một chút đạo cụ
pwp một phát xongWork Text:
Thường ở bờ sông đi, nào có không ướt giày.
Chu đại nhân sớm biết rằng tới quỷ cốc lần này là ngàn hung vạn hiểm, lại không thành tưởng cuối cùng sẽ tài đến như vậy không minh bạch.Quỷ chủ mệnh hắn tiến lên rót rượu. Chu tử thư đỉnh một trương thường thường vô kỳ mặt, cụp mi rũ mắt mà bước lên bậc thang, mới vừa thoáng nhìn một đuôi đỏ tươi góc áo, liền nghe kia lệch qua tòa thượng quỷ chủ lười nhác một câu nói: "Ai chuẩn ngươi đi lên tới?"
Chu tử thư thái trung nhảy dựng, thầm mắng việc nhiều, vừa muốn uốn gối. Một chưởng kẹp theo tiếng gió bỗng chốc bóp chặt hắn cổ, đảo mắt liền đem hắn hung hăng quán ở thạch tòa thượng.
Chu tử thư một chút đâm cho mấy dục nôn ra máu, đầu váng mắt hoa mà mới vừa khôi phục thanh minh, quỷ chủ đã đè ở trên người hắn, một tay chống ở đầu người sườn, trên cao nhìn xuống mà đánh giá hắn.
Chu tử thư bị lung ở âm u, quỷ chủ ánh mắt hờ hững, đuôi mắt lưu đan trù diễm gần yêu. Xà giống nhau lạnh lẽo ngón tay nắm hắn sau cổ, cúi người xuống dưới lại là nhẹ nhàng một ngửi, ngửi đến chu tử thư cơ hồ nổi lên một thân ngật đáp. Ở nách tai thấp giọng nói: "Là mỹ nhân hương."
Chu đại nhân sống hai mươi có ba cái năm đầu, cũng không biết chính mình trên người khi nào có hương. Nhưng hắn lẫn vào quỷ cốc mấy ngày, này ôn kẻ điên hỉ nộ vô thường, âm tình biến ảo thường có, không cần thiết tích cực. Trong tay đã lặng yên vận công, đề phòng mà căng thẳng cổ tay.
Này đột nhiên làm khó dễ cả kinh phía dưới mấy cái tiểu quỷ đại khí không ra, quỳ trên mặt đất run bần bật. Quỷ chủ tay lại xuống phía dưới, theo cột sống vỗ đến người sau eo, hướng lên trên nhắc tới, liền cùng hắn eo bụng tương dán, nhận thấy được người một sát cứng đờ, lạnh lùng cười nói: "Ngươi cùng bọn họ không giống nhau, ngươi này đầu gối có thể quỳ trên mặt đất, eo lại mềm không đi xuống, ngươi người như vậy, làm không được quỷ."
Chu tử thư cố tình yếu đi giọng nói, nói: "Cốc chủ......" Ôn khách hành hoãn thanh đánh gãy hắn: "Đừng sợ, ai dám ngẩng đầu xem, bổn tọa liền cắt ai yết hầu."
Phía dưới tiểu quỷ nghe vậy vùi đầu đến càng thấp, hận không thể toản đi xuống. Chu tử thư thái trung mắng to, này kẻ điên liền hắn bộ dáng này cũng nhìn trúng, còn muốn cho hắn thị tẩm không thành.
Ôn khách hành một lóng tay lại để thượng hắn môi mặt, trong mắt tử khí trầm trầm, khẩu lại nhẹ giọng nỉ non nói: "Chu đại nhân, bổn tọa nhưng có nói sai?"
Chu tử thư chỉ nghe trước hai chữ, liền một chưởng chụp ở người trên ngực. Ôn khách hành lập tức xoay người né tránh, chu tử thư lăn đến trên mặt đất, rất dựng lên thân liền xoay người cùng người kéo ra mấy bước, từ trong tay áo vứt ra một quả cương châm. Ôn khách hành tránh đi, đem kia cương châm tiệt ở chỉ gian, mắt thấy chu tử thư phi thân liền đi, giây lát từ tứ phía vọt tới mênh mông một đám quỷ chúng, đem hắn đổ ở trong điện.