Chín,
Chu tử thư bị diệp bạch y cứu, cũng chỉ là tạm thời lưu lại tánh mạng của hắn, chu tử thư lúc này không vội vã tùy ôn khách hành mà đi, là bởi vì hắn còn có cuối cùng một cái tâm nguyện, giúp ôn khách hành hoàn thành tâm nguyện.
Ôn khách hành trăm phương ngàn kế bày ra lâu như vậy âm mưu, như thế nào có thể không nhìn xem kết cục, săn cục đã thành, thợ săn cũng yêu cầu ở mới là, ôn khách hành vô pháp tận mắt nhìn thấy, chu tử thư giúp hắn chứng kiến, đến lúc đó, dưới chín suối, lại nhất nhất nói cùng hắn nghe.
Vì thế chu tử thoải mái hạ đại vu khuynh tẫn Nam Cương chi lực sở làm ra thần đan, bảo vệ hắn tâm mạch, sau đó...... Cổ động nội lực, đem đánh vào trong thân thể bảy viên đinh, lao ra giam cầm hắn đã lâu bảy chỗ đại huyệt.
* * *
"Không! A nhứ! Không thể!"
Ôn khách hành từ trong mộng bừng tỉnh, mồ hôi lạnh ròng ròng, hắn đại thở phì phò, bởi vì cảnh trong mơ mà kinh sợ, hắn nhìn mọi nơi, suy nghĩ dần dần trung ở cảnh trong mơ thoát ra.Hắn thân ở ở thôn trang, không phải ở thanh nhai trên núi, kia hết thảy đã vật đổi sao dời, ôn khách hành không chết...... Ôn khách hành...... Không chết......
Lảo đảo thân ảnh lại lần nữa hướng chu tử thư phòng ở mà đi, hắn mở ra kia chỉ mấy ngày trước đây mở ra quá rương gỗ, như là nhớ tới cái gì giống nhau, mở ra ôn khách hành xiêm y, mở ra chu tử thư xiêm y, phiên đến hắn lần trước không có hoàn toàn mở ra địa phương, thình lình xuất hiện một quyển quyển sách.
"Âm dương sách...... Âm dương sách......" Mắt thấy này hết thảy người giận dữ lên, điên cuồng mà tạp huỷ hoại chứng kiến hết thảy.
Như vậy tiếng vang rốt cuộc đưa tới người, trước mặt mọi người người tới rồi khi, liền thấy vừa mới còn điên cuồng người đã suy sụp ngã ngồi ở y rương bên, buông xuống đầu.
"Các ngươi gạt ta đúng hay không? A nhứ đã chết."
"Sư thúc......"Trương thành lĩnh nói bị diệp bạch y cấp đánh gãy, hắn làm trương thành lĩnh lui ra, nói: "Chu tử thư, ngươi nên thanh tỉnh."
"Lão quái vật! Ngươi hồn gọi là gì?"
"Ngươi có phải hay không đã nhiều ngày chưa sử dụng sống mơ mơ màng màng?"
Trương thành lĩnh có chút sốt ruột, không biết có phải hay không làm chân tướng đại bạch thời điểm, nhưng diệp bạch y không đi để ý tới trương thành lĩnh, hắn nói tiếp: "Ngươi chẳng qua ở lừa chính mình mà thôi, ngươi nghĩ lại ngươi từ cho rằng chính mình là bởi vì quỷ cốc đại chiến mà tỉnh lại khi đó khởi, có bao nhiêu điểm đáng ngờ ngươi làm chính mình xem nhẹ, nhưng ngươi thật sự không phát hiện sao?"