Summary:
Ôn khách hành im lặng mà nhìn hắn thật lâu sau, sau một lúc lâu mới ra tiếng hỏi: "A nhứ, ngươi có phải hay không thường thường mơ thấy ta đã chết?"
Chu tử thư vẫn gối lên ôn khách hành trên vai, không có quay đầu đi xem hắn. Hắn chậm rãi chớp hạ đôi mắt, rốt cuộc thở dài nói: "Có đôi khi sẽ."Or
Phim chính ôn khách hành chết giả ở chu tử thư trước mặt, mà chu tử thư mắc phải PTSD.
( đương nhiên, hết thảy đều sẽ hảo lên )
Thời gian thượng phát sinh ởPhía trước, đương nhiên cũng có thể độc lập đọc.Chapter Text
Chu tử thư tỉnh ngủ thời điểm, nhất thời thế nhưng không biện xuất hiện hạ là sáng sớm vẫn là hoàng hôn. Hắn hôn hôn trầm trầm mà mở to mắt, chỉ nhìn thấy đen tối ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ sái lạc phòng trong; thiên tướng muốn lạc tuyết.
Tái nhợt ánh nắng lung ở bên cửa sổ ôn khách hành trên người, một đầu tóc bạc sắp cùng ngày đó sắc dung ở một chỗ, thân hình hình dáng gần như hư ảo. Chu tử thư chi thân mình ngồi dậy, nhìn hắn thời điểm nhất thời có chút hoảng hốt, cũng không đoan mà cảm thấy bất an tim đập nhanh. Hắn nhẹ nhàng suyễn một hơi, mở miệng kêu hắn khi thanh âm có chút phát run: "Lão ôn."
Ôn khách hành đem bút gác xuống, quay đầu xem hắn. "A nhứ," hắn ý cười doanh doanh địa nhiệt thanh nói, "Ngươi tỉnh ngủ lạp."
Chu tử thư nhắm mắt lại, dùng chưởng căn đè đè huyệt Thái Dương. "...... Ta ngủ rồi?"
"Ngươi quyện đến lợi hại, nằm ở án thượng liền ngủ rồi." Ôn khách hành tẩu lại đây ở hắn bên người ngồi xuống, lúc này mới có vẻ rõ ràng. Chu tử thư duỗi tay nắm lấy hắn tay, vẫn là cảm thấy có chút thần thức hôn mê, nửa khép thượng đôi mắt triều trong lòng ngực hắn ỷ qua đi.
"Hiện tại giờ nào?" Chu tử thư ách giọng nói hỏi. Hắn thật sâu hút một hơi, nghe thấy ôn khách hành trên người huân cam tùng cùng linh lăng hương khí tức, duỗi tay đè lại ngực, nỗ lực sử kia bất an tim đập nhanh bình phục đi xuống.
"Mau giờ Dậu, thiên muốn đen......" Ôn khách hành đem hắn ôm lấy, tiếp theo nhíu mày, giơ tay phủ lên chu tử thư đè nặng ngực tay, "A nhứ, ngươi làm sao vậy?"
"Ta không có gì, là ngủ đến hôn......" Chu tử thư ỷ ở trong lòng ngực hắn thấp thấp địa đạo, chờ kia một trận hoang đường bất an cùng chua xót qua đi, mới giơ lên mặt triều hắn nhẹ nhàng cười nói: "Ta mơ thấy ngươi lạp."
Hắn mơ thấy tình ấm ngày xuân đã đi tới. Vừa ra quá một hồi mưa phùn, ấm áp ánh nắng sái lạc lục nguyên, cỏ cây tản ra ấm áp triều ấm thanh hương, ở cảnh trong mơ rõ ràng đến như là thật sự. Đài đãng xuân phong bọc hoa lê cánh hoa phất quá núi đồi, ngàn dặm oanh đề, trời cao xanh biếc, đó là hắn sở quen thuộc bốn mùa sơn trang xuân sơn quang cảnh.
Hắn đi vào một mảnh ướt át mặt cỏ trước, tầm nhìn trở nên rất thấp, hắn có thể thấy nhung nhung cỏ xanh thượng nở khắp sau cơn mưa mang lục bạch hoa. Ngày xuân phụ huyên, xanh đậm cỏ cây hơi thở cùng bạch hoa u hinh ở ấm áp ánh nắng bốc hơi lên, tràn ngập hắn cảnh trong mơ cảm quan. Cảnh xuân sái lạc ở trên người hắn, kia ấm áp cũng như là thật sự.