124. 【 núi sông lệnh 】 nhưng vì quân cố ( ôn chu gương vỡ lại lành )

13 0 0
                                    

Summary:

Cảm tạ Weibo @Sigurrrrr ước bản thảo!
Gương vỡ lại lành ngạnh.

Work Text:

《 nhưng vì quân cố 》

Quyển thượng · phá kính

Ôn khách biết không ái ngốc tại này không thú vị tuyết sơn thượng. Hiện giờ nghĩ đến, lăn lộn một chuyến, hắn liền hải còn không có gặp qua.
Không biết hồ cùng hải nhìn có cái gì khác nhau? Nghe nói sóng biển có thể bôn khởi trăm trượng, tiểu thuyền đánh cá là ngồi không được. Ôn khách hành ngẫu nhiên nằm mơ, mơ thấy chu tử thư dẫm lên hắn bạch y kiếm ở mỏng bạch bọt sóng gian cắt quá, phảng phất thừa một đuôi ngân bạch tế cá, nhẹ nhàng nhiên qua sông hương hải, du đãng Phật quốc. Hắn nhìn nhìn liền tò mò chính mình này thuốc cao bôi trên da chó dính ở nơi nào. Cúi đầu nhìn lên, dưới chân dẫm đúng là hắn kia lâu vũ rộng lớn đáng chú ý thuyền hoa, nửa biến mất ở sương mù trung, giống như ẩn núp ở lãng nhai chỗ tối một đầu thủy hành cự thú, chính lén lút đi theo chu tử thư.
Chính hắn không biết khi nào đứng ở đầu thuyền, đập vào mặt là sầm lạnh hải sương mù, rót khẩu là tanh mặn cao phong. Ôn khách hành bị kia hạo nhiên hàn khí đón đầu một kích, bỗng nhiên cảm thấy trong bụng đói khát, vì thế thét dài một tiếng, xé mở lành lạnh răng nhọn, kình khẩu một nuốt, đem nửa cái thiên địa điền nhập bụng.
Ăn xong chép chép miệng. Cẩn thận nhìn lên, chu tử thư còn vui vẻ thoải mái mà ở phía trước lắc lư. Đỉnh đầu tinh châu giàn giụa, hải không thấy thu.
Ôn khách hành nhìn chằm chằm kia lạc thác bóng dáng, si ngốc dường như liếc mắt một cái cũng tránh không khai, bỗng nhiên có chút cổ quái nan kham ám sầu. Nói đến cùng, hắn cũng chỉ là theo a nhứ, hướng kia chưa từng nhìn thấy hồng trần trung phiêu lưu mà thôi.

Ôn khách hành mở to mắt.
Hắn vừa tỉnh liền đói bụng. Trong mộng kia một mồm to làm như thực thỏa mãn, cẩn thận ngẫm lại cũng bất quá nuốt một bụng hàm thủy hỗn bùn sa, không thú vị trung có chứa một tia ghê tởm. Hắn lòng nghi ngờ chính mình như thế nào không đem cá bạc dường như chu tử thư nuốt vào, trong lúc suy tư, bụng nhỏ lại nhân đói khát buồn đau lên. Hiện giờ thiên nhân hợp nhất, này phàm tục bất mãn còn ở tra tấn hắn. Ôn khách hành phiền chán trường minh sơn. Hắn sớm hay muộn có một ngày muốn đem này chó má Lục Hợp Thần Công cân nhắc minh bạch, trở về hồng trần nhân gian —— như vậy rực rỡ muôn màu, chua ngọt đắng cay ngày lành, hắn còn không có quá đủ đâu.
Hắn không có cọ tới cọ lui thói quen, như vậy nghĩ, lập tức bị một trận đột nhiên không kịp phòng ngừa quyết tâm đánh trúng, buồn ngủ toàn vô. Bực bội mà một dịch thân, lại một dịch thân, lúc này mới phát hiện sau lưng dính sát vào cá nhân.
Ôn khách hành tưởng: "Nóng quá."
Lại cả kinh, tâm thình thịch nhảy dựng lên: "A nhứ!"
Là chu tử thư. Người này đâu chỉ dính sát vào hắn, nửa mặt quạt khổng đều gối lên hắn bối thượng, tay còn sợ hắn chạy dường như ôm. Đó là ôn khách hành cũng muốn kính sợ này song đảo đề bạch y tay, nhưng cũng là này đôi tay mơn trớn hắn tóc mai, xoa quá hắn giữa mày, giờ phút này um tùm đem hắn vòng lấy, liên lụy cả người dựa sát vào nhau đi lên, uất đến hắn giữa lưng ấm áp dễ chịu.
Trách không được mới vừa rồi giận hải chìm nổi, hắn không tài rơi xuống đi.
Ôn khách hành trong khoảnh khắc đem oán hận cùng dã tâm đều vứt chi sau đầu, hận không thể thiên trường địa cửu mà bị như vậy ôm đi xuống.
Bọn họ gần đây ở chung thật sự lãnh đạm, tối nay không biết như thế nào, chu tử thư chủ động tới hắn trong phòng ngủ hạ. Đây cũng là cái kỳ nhân, tỉnh khi là trường minh trên núi một khối băng, ngủ rồi biến thành nhão dính dính xuân đường mạch nha, dụ đến ôn khách hành bụng đói hỏa càng vượng. Khổ lữ hành khách, nhất thiện trông mơ giải khát, ăn bánh vẽ cho đỡ đói lòng, nhẹ nhàng táp mút một chút, cũng nếm tới rồi tư vị, liền cảm thấy mỹ mãn.
Hắn nghĩ chu tử thư, vẫn không nhúc nhích mà nằm một lát, mệt nhọc. Đang muốn tiếp theo ngủ, trên eo cái tay kia liền giật giật, dịch đi lên đem hắn đặt ở trước người tay nhẹ nhàng cầm.
Chu tử thư mơ hồ nói: "Yểm tỉnh, ân? Ngực buồn?"
Hắn thanh âm thập phần thấp nhu, thanh tỉnh đến không đủ, một tay đắp ôn khách hành tay liền thôi, lòng bàn tay còn chậm rì rì mà ở hắn mu bàn tay thượng vuốt ve. Ôn khách hành tâm nóng lên, nhất thời chờ đợi lung lay lên. Chu tử thư còn sinh hắn vừa chết lại chết khí, hắn cũng vô pháp, nhưng sinh khí lại không trì hoãn hắn đau lòng chính mình —— chu tử thư người này, chẳng phải chính là thập phần mạnh miệng mềm lòng? Nếu là trù tính thích đáng, không chuẩn giáo a nhứ thế chính mình xoa xoa ngực cũng là có.
Ôn khách hành xoay người, ôm lấy hắn nói: "Mơ thấy a Tương."
Chu tử thư thở dài một hơi, quả nhiên ai đi lên sờ sờ ôn khách hành gương mặt. Lại là ướt át. Ôn khách hành chính mình cũng trào phúng, này nước mắt nói đến là đến, hắn lại không thật sự mơ thấy nàng.
Chu tử thư ôn nhu nói: "Hảo."
Ôn khách hành cũng không đem hắn nói để ở trong lòng. Người chết không thể sống lại, kia tiểu cô nương bị đánh đến lưng nát nhừ, hắn thân thủ sờ qua. Nhưng này ngốc lời nói ai cũng khinh thường nói, chỉ a nhứ bọc lên một khang mềm như bông lấy ra tới hống hắn. Hắn kinh ngạc chu tử thư mềm khang mềm điều mà đem hắn đương cái không kiến thức hài tử, lại không tức giận được tới, ngược lại thật sự bị hống đến hốc mắt lên men, hận không thể lập tức ngã vào trong lòng ngực hắn đi.
Rơi lệ đến càng thêm nhiều, chu tử thư dùng cổ tay áo nhất nhất sát tịnh. Ôn khách hành cân nhắc một chút: "A nhứ, ta ngực đau."
Chu tử thư nói: "Ta đi đảo trản trà nóng tới."
Đáng tiếc nơi này uống không được trà nóng. Ôn khách hành càng thêm đói lả, trong lòng hậm hực mà buồn, chuyển mở đầu đã phát một lát ngốc, chu tử thư nhẹ giọng kêu hắn cũng không để ý tới, không biết ở bực cái gì. Sau một lúc lâu mới bỗng nhiên xoay người, một tay đem chu tử thư đẩy hồi đệm chăn gian đè nặng, hướng ấm áp áo lót trung một sờ soạng, dán ở ngực hắn nói nhỏ:
"Trên người của ngươi hảo lãnh."
"...... Đúng không?"
Ôn khách hành thấp giọng nói: "Chân cũng hảo lãnh. Không cần xuống đất, ta đi đảo."
Hắn cũng không buông tay, ghé vào gang tấc chi gian, mông lung trong bóng đêm ánh mắt có chút hoang đường lộ liễu lên. Chu tử thư giơ tay điểm khởi ánh nến, đậu đại một tia ám quang, ôn khách hành đã kề sát lại đây, một tay ngự hắn sau cổ, môi hướng hắn trên môi dùng sức một mút, thực không đủ, lại đem hắn khớp hàm đỉnh khai, đi triền hắn đầu lưỡi. Một đôi tay chưởng đột nhiên ở hắn trên eo nắm chặt, thác nâng lên tới, xoa bóp đi xuống.
Chu tử thư sợ hãi cả kinh, bên hông một trận run rẩy, bị hắn xúc địa phương đột nhiên sôi trào lên. Nhưng hắn không có bị chước đến khô giòn, ngược lại trung tâm ngọn lửa giống nhau rung động, hám diêu không ngừng, lúc này mới hậu tri hậu giác mà đánh cái rùng mình, cảm thấy lúc trước xác thật lạnh chút.
Hắn bị gắt gao đè nặng, eo lại dựng thẳng, đụng tới ôn khách hành đỉnh khởi một khối quần lót, đằng trước đã thấm ướt.
Ôn khách hành rên rỉ một tiếng, kề sát hắn môi, trong lồng ngực ngạnh trụ. Hắn trong lòng có một loại phiền muộn không chỗ phái, tích ở bụng nhỏ trung đốt thành dục hỏa, hóa thành xoa bóp, tâm bị xoa bóp đến xanh tím, này lực đạo lại tự chỉ chưởng trung lộ ra. Cần thét ra lệnh chính mình cút ngay chút, lại bị chu tử thư ôm hạ vai cổ, thấu đi lên hôn.
Hỗn không bị đương hồi sự.
Chu tử thư lại vây lại nhiệt, bị hắn ma nghiền đè ở đệm giường một trận loạn đỉnh, theo động tác lay động không ngừng, khí đều phải suyễn bất quá tới. Ôn khách hành bóp hắn cằm hướng trong dâm loạn, hắn đầu lưỡi linh hoạt, thiện hôn thiện ngôn, giảo đến chu tử thư lưỡi căn bủn rủn, hai mắt đều chọc liên mà nửa khép lên, mới lại một đường tinh tế mổ dịch đến hắn nóng bỏng nhĩ hạ vuốt ve. Nhất thời là cứng rắn hàm răng, nhất thời là ướt mềm đầu lưỡi, phía dưới kia căn nói không rõ là mềm là ngạnh đồ vật cũng xâm nhập chân phùng, nóng hầm hập mà đỉnh.
Chu tử thư cũng ngạnh, một đôi tay ôm chầm hắn đầu vai, lung tung vuốt ve hắn vòng eo sống lưng, tư cập mây mưa tư vị, tâm viên ý mã. Hai người không phải không hành quá phòng sự. Lần trước vẫn là ở hắn bị kiếp ra cửa sổ ở mái nhà khi, lúc sau tình thế chuyển biến bất ngờ —— hắn lúc này mới nhớ tới chính mình hơn phân nửa tháng đều đè nặng ám hỏa cùng ôn khách hành nửa lãnh không nhiệt, hiện giờ lại không tự giác ôm lấy người đón ý nói hùa, không khỏi một trận tê dại năng ý xông lên gương mặt, hồi quá chút thần tới.
Đem người túm khai nửa tấc, nan kham nói: "Ngươi bỗng nhiên phát cái gì điên?"
Thanh âm lại không nhiều nan kham, ngược lại ái muội, tay nguyên bản lôi kéo hắn vật liệu may mặc, cũng dần dần thành mềm nhẹ vỗ về chơi đùa. Mất mà tìm lại, thật là không đành lòng tra tấn.
Ôn khách hành trong lòng biết rõ ràng, biểu tình bất hảo, đắc thắng cười.
Chu tử thư cũng nhịn không được cười. Ở hắn trên eo nhẹ nhàng chụp một phen: "Ta trà đâu?"
Ôn khách hành mở to hai mắt: "Ta đi đảo."
Hắn xoay người xuống giường, trịnh trọng chuyện lạ lại thật cũng không cần mà xách lên chăn đem chu tử thư bao lấy, đi tới cửa quay đầu nhìn lại, quả nhiên thấy đối phương nửa ngồi dậy, ấm áp lặng im mà chờ chính mình. Thời trước sắc nhọn vô cùng hai mắt buồn ngủ mông lung mà nhìn phía không biết địa phương nào, một đầu tán loạn tóc đen ánh ánh nến hôn mê quang sắc, nửa ỷ ở gối thượng.
Ôn khách hành trong lòng nhất thời vui sướng khôn kể, cấp bách về phía ngoại đi ra ngoài, thân thể trung du dặc một đoàn hát vang xướng hỉ sinh linh, tẩm đến hắn toàn thân tê dại, say say nhiên say mê. Bỗng nhiên oán hận, a nhứ vì sao chỉ cần một chén trà nhỏ? Ôn khách hành ảo tưởng bọn họ vẫn như cũ ở vô biên cuồn cuộn đại dương trung phiêu lưu, trời giáng cuồng sấm chớp mưa bão vũ, lãng khởi như núi, a nhứ quay đầu lại liếc hắn một cái, hắn liền nguyện cùng thiên địa tương sát bác. Chỉ có như vậy mới xứng đôi.
Ai. A nhứ chỉ cần một chén trà nhỏ thôi.
Trà tự nhiên không có nhiệt, nấu xong rồi lãnh tại ngoại thất tuyết đàn trung, tưởng uống thời điểm liền có thể lấy tới uống. Ôn khách biết không chịu khổ vị, cố đô là phao cấp chu tử thư.
Lấy trà trở về, chu tử thư như cũ bọc chăn chờ hắn. Một màn này trung có chút cùng chu tử thư bản nhân cực không liên quan phàm tục, lập tức đem ôn khách hành trấn trụ, quyết tâm muốn vĩnh viễn nhớ kỹ. Chờ hắn vui phản ứng chính mình, lại lúc nào cũng lấy ra tới nhắc mãi: A nhứ a, cái gì kêu dưới đèn mỹ nhân nột? Toàn nói phù dung trong nước loại, ta xem là uyên ương trướng tiếp theo chi khai, cô đơn khai ở ta màn, này lãnh đến không thấy thiên nhật địa phương quỷ quái ——
Chu tử thư nói: "Thất thần làm cái gì? Đoan lại đây."
Hắn tỉnh thấu, thần sắc lại lãnh đạm lên, giáo ôn khách hành chân tay luống cuống. Hắn bưng trà qua đi, cường thảo nửa trản phân uống lên, tưởng nhân cơ hội nắm nắm cặp kia nhìn liền thập phần lạnh lẽo tay, cũng không cho nắm. Ôn khách hành bạch uống lên lại khổ lại lãnh thủy, lập tức phiền não lên, tùy tay ném khai chung trà, kết quả nó phiêu nhiên rơi trên mặt đất, nhẹ đến như là một mảnh bông tuyết thổi lạc.
Chu tử thư liếc liếc mắt một cái: "Ấu trĩ. Lục Hợp Thần Công chính là cho ngươi làm cái này?"
Ôn khách hành nhìn nhìn tay mình.
Nguyên lai này đó là võ đạo đến cảnh, thiết họa ngân câu, cúi đầu và ngẩng đầu tự nhiên. Luyện Lục Hợp Thần Công sau, loại này ngày thường cần dụng tâm đem khống tinh diệu lực đạo, hiện giờ tưởng đều không cần tưởng là có thể tùy ý đắn đo ở chỉ cổ tay gian.
Hoang đường, này liền đến cảnh? Tuy là đến cảnh, rồi lại đem bọn họ vây ở chỗ này, cách ứng không thú vị, còn ẩn ẩn mang theo hai phân khiêu khích. Này lục hợp tâm pháp, chẳng lẽ là diệp bạch y thành tinh?
Như vậy tưởng tượng còn quái ghê tởm. Ôn khách hành tẻ nhạt vô vị, nói: "A nhứ, ta ngủ."
Chu tử thư cẩn thận nhìn hắn, hắn nhìn trở về. Đẹp. Sau một lúc lâu chu tử thư cau mày chuyển mở đầu, thấp giọng nói: "Ngủ cái rắm, mới vừa rồi ngươi làm ta ngủ sao?"
Ôn khách hành cười nói: "Như thế nào? Hiện tại không nhiễu ngươi. Chẳng phải nghe biết sai liền sửa, còn việc thiện nào hơn."
Chu tử thư không để ý tới hắn, chỉ nói: "Nằm xuống."
Ôn khách hành đạo: "A nhứ! Gấp cái gì, nhiều ngượng ngùng."
Chu tử thư sách một tiếng, ninh hắn một phen.
Hắn tổng cứ như vậy, đánh lại không tàn nhẫn đánh, lại hung ba ba, chọc đến ôn khách hành một bụng cổ quái, bực bội cũng không phải, không bực bội cũng không phải. Đã vì huynh trưởng, hắn không hợp nên nhường chút chính mình sao? Như vậy động một chút không đánh tức mắng, hiện giờ lại không có Tần sư phụ cùng cha mẹ thế chính mình làm chủ, bọn họ lại không biết muốn tại đây địa phương quỷ quái trụ tới khi nào đi ——
Chu tử thư mày nhăn lại: "Ngươi không cần trang đáng thương. Ta căn bản không dùng lực."
Ôn khách hành anh nhiên rung động: "Này chẳng lẽ không nên là ta định đoạt? A nhứ, lại đây bên này."
Hắn đẩy ra chăn, so cái thập phần lộ liễu thủ thế, chỉ là thần sắc thản nhiên trong sáng, ngược lại bỗng nhiên có vẻ thiếu niên anh khí, sinh cơ bừng bừng. Lúc trước kia trầm mặc tĩnh mịch bộ dáng cũng không thấy. Chu tử thư tùng hạ khẩu khí, sờ sờ hắn gương mặt, chỉ nghĩ trân ái hắn. Thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền, phàm là thảo hắn thích đồ vật, đều đoạt tới đặt tới hắn trước mắt.
Hiện giờ nhưng thật ra có cái có sẵn.
Nghiêng người đem người cưỡi, tẫn uống tàn trà, độ nhập ôn khách hành trong miệng. Đi xuống một sờ, kia chỗ bị lượng sau một lúc lâu, còn nửa ngạnh.
Chu tử thư thưởng thức một lát, tham nhập hắn quần lót trung lại khẩn lại nhiệt mà nắm, chống hắn cái trán nhỏ giọng cười nói: "May mà chỉ có ngươi ta ở chỗ này. Bằng không ngươi mới vừa rồi như vậy đi tới đi lui, sợ là có ngại bộ mặt."
Ôn khách hành cũng cười: "Như thế nào có ngại bộ mặt?"
Ôn khách hành vòng lấy hắn, hai chưởng phúc hõm eo nhẹ nhàng vuốt ve, động thân ở trong tay hắn va chạm, thở dốc không ngừng. Không bao lâu ngạnh đến lợi hại, cọ đến chu tử thư một tay nóng bỏng ướt dính, lúc này mới sắc mặt si mê mà run giọng nói: "Ta đảo cảm thấy người khác muốn nói trường minh sơn thần tiên phàm tục chưa cởi, thấy người trong lòng liền tâm viên ý mã, lòng tham không đáy......" Một tay đem chu tử thư quần lót cũng cởi ra, to rộng bàn tay đem hai người dương vật cùng nhau hợp lại trụ xoa nắn, lâu chưa khai trai, xoa đến chu tử thư cũng mất căng cao, thở hồng hộc, đầy mặt vựng nhiên màu sắc, khó nhịn mà trừu động vòng eo.
Hắn cưỡi ở ôn khách hành trên người, mềm nhiệt mông thịt đè ở hắn trên đùi không được mà cọ xát vặn vẹo, tình trạng rất là hương diễm, chính mình lại không nhiều biết được. Ôn khách hành nhìn một lát, nhẫn nại không được chôn nhập ngực hắn vui sướng thở dài. Từng ngụm nhiệt khí a đến chu tử thư có chút phát run, phân ra tay đem hắn cằm nhẹ nhàng nâng lên, hôn hắn giữa mày, ở hắn bên mái, nhĩ sau vuốt ve.
Ôn khách hành bị hắn thân mật đến muốn hóa, xụi lơ ở hắn chỉ chưởng hạ, nói mê lẩm bẩm: "A nhứ, chúng ta nếu là vẫn luôn như vậy liền hảo, vẫn luôn như vậy......"
Chu tử thư nhẹ giọng nói: "Ngươi không nghĩ xuống núi sao."
Ôn khách hành nhất thời hai mắt sáng ngời: "Ta tưởng! Lục Hợp Thần Công bất quá cũng là người viết, chờ ta lộng minh bạch, ai cũng vây không được chúng ta. A nhứ, ngươi bồi ta, chỉ cần ngươi ở, ta liền......"
Chu tử thư hơi hơi mỉm cười: "Ta không bồi ngươi."
"Một mình đi thế gian nhìn xem, lão ôn." Hắn thở dài. "Người không ứng chỉ vì một người khác tồn tại."
Ôn khách hành sửng sốt, nhưng chu tử thư cả người đột nhiên trượt xuống, nằm sấp ở hắn giữa hai chân, xả quá chăn, liên quan chính mình cùng hắn hạ thân cùng che khuất. Ôn khách đi tới không kịp suy tư, eo liền kinh nhảy một chút, thật dài rên rỉ ra tiếng. Hắn tâm như nổi trống, tham nhập bị trung vuốt ve: Ấm áp đầu tóc, run rẩy lông mi, a nhứ hơi hơi cổ khởi hàm mút gương mặt, xuống chút nữa sờ chính là mềm mại không bố trí phòng vệ hầu đế, hắn dùng sức tủng nhập, kia chỗ liền đỉnh khởi một khối, chu tử thư nức nở một tiếng.
Cách đó không xa chăn hạ cổ khâu cũng co rút dường như một đĩnh, là chu tử thư quỳ bò khi nhếch lên eo mông, nhìn phong lưu thật sự. Ôn khách hành trước người trướng đau, trong lòng kinh nghi.
A nhứ là ở nói giỡn sao, như thế nào, hiện giờ bỏ xuống hắn?...... Nói tốt tử sinh không rời, kia tất nhiên là cái vui đùa.
Ôn khách hành an hạ điểm tâm, liền suyễn mang cười mà kêu: "A nhứ, a nhứ, a nhứ......" Một câu so một câu triền miên, nóng bỏng bàn tay tham nhập ổ chăn, ở kia mướt mồ hôi bên gáy đầu vai lung tung âu yếm xoa bóp. Chu tử thư bị hắn sờ đến tâm ngứa, chính mình hợp lại khởi phát làm hắn xoa xoa nhĩ sau, nhắm hai mắt kiệt lực hàm mút.
Bấc đèn như đậu, đột nhiên run lên.
Chăn hạ nhân nhỏ giọng sặc khụ lên, vai lưng căng thẳng nhất thời canh ba, liền phục tùng mà phục mềm ở ôn khách hành trên đùi.
Ôn khách sắp sửa buồn đến đầy mặt ửng hồng, chóp mũi đổ mồ hôi chu tử thư đào ra, ôm ở trong ngực xoa nắn một hồi, phụng đi gối thượng loạn hôn. Hôn đến ngực, hôn đến đầu gối cong, hôn đến chân tâm. Hắn trong lòng rốt cuộc có cái khiếp nhược nghi ảnh, kích động hắn kiệt lực lấy lòng, xem mặt đoán ý, tha tha thiết thiết. Chu tử thư bị hắn thân đến dần dần nằm ngửa đi xuống, giảo hắn vai lưng, giữa hai chân nên ướt địa phương ướt, không nên ướt đến địa phương cũng ướt, không chịu nổi cao cao thấp thấp mà rên rỉ nức nở, tùy ý đùa nghịch, không giống hai người đầu đêm khi hung ác hiếu chiến. Ôn khách hành môi lưỡi vừa động, hắn liền ở hắn trong tay rung động một chút.
Không bao lâu bị mút đến đi, mút đến giữa hai chân ướt hoạt, vòng eo bủn rủn, dần dần thoả mãn, hôn mê nửa ngủ.
Ôn khách hành toàn ngây thơ khí, gối tiến trong lòng ngực hắn, quyến luyến sùng kính mà xem hắn.
Chu tử thư hôn hắn mũi: "Như thế nào."
Ôn khách hành đạo: "A nhứ, đến lúc đó chúng ta trước nhập hoàn châu, lại hạ vị nam, cùng đi xem danh chấn thiên hạ thanh hà đèn......"
Hắn từ trước đến nay sẽ không lừa mình dối người, nhưng lúc này cũng làm bộ lúc trước cái gì cũng không nghe thấy được, bưng một trương nửa cương gương mặt tươi cười, thập phần không thú vị. Ôn khách hành người này độc đoán ngang ngược, sinh dã khó thuần, không đâm nam tường tâm bất tử, phi buộc chu tử thư đối hắn nghiêm từ tàn khốc không thể.
Kia một lòng ném đến ủng đế, người khác không bỏ được dẫm, hắn nhưng thật ra bỏ được ném.
Chu tử thư không nói lời nào, thưởng thức hắn mướt mồ hôi đầu bạc, khép hờ đôi mắt.
Ôn khách hành càng thêm bất an. Hắn sinh ra một loại ảo giác, quanh thân âm hàn, gió biển đen tối như khóc. Này tình thế tới đột nhiên, thả chuyển biến bất ngờ, ôn khách hành làm nũng phạm si không thành, tâm tư nháy mắt chuyển.
"Hoặc là liền ngốc tại bốn mùa sơn trang." Hắn nói. "Chúng ta sư huynh đệ, cũng từ cửa sổ ở mái nhà cứu ra sơn trang đệ tử —— a nhứ, ngươi về sau nếu được giai lữ ái tử, đại gia ghé vào một chỗ vô cùng náo nhiệt, chẳng phải cũng coi như cái hảo về chỗ?"
Chu tử thư chợt giương mắt: "Ôn khách hành, ngươi nói cái gì lời nói ngu xuẩn?"
Ôn khách hành lạnh lùng nói: "A nhứ chỉ bảo, ta thật sự không rõ."
Hắn màu mắt âm trầm, đã dục đấu tàn nhẫn hành hung, phân tính minh bạch, lại không muốn ở a nhứ trước mặt bãi kia diễn xuất. Cuối cùng hốc mắt đỏ lên, gục đầu xuống cổ, nan kham vô thố mà đem mặt chuyển khai.
Nói: "Ngươi...... Ngươi liền như vậy giận ta, không cần ta?"
Chu tử thư thái đầu đột nhiên run lên, xem hắn một giọt nước mắt nện xuống tới, trong lòng đau nhức muốn chết.
Thất thanh nói: "Lời nói ngu xuẩn. Như thế nào không cần." Đi sờ soạng dắt đến hắn tay, không biết như thế nào cho phải, phủng đến bên môi hôn hôn. Lại thân một thân hắn giữa mày.
Ôn khách hành bị này một cây tơ nhện điếu trụ, gấp gáp đặng cái mũi lên mặt, chớp ngừng nước mắt, nhỏ giọng nói: "Ta đây liền đi theo ngươi."

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ