27. 【 ôn chu 】 kỳ cổ không tương đương

24 0 0
                                    

Summary:

Mỹ nhân tới khi hoa mãn đường, mỹ nhân đi sau không lưu giường.

Giường trung thêu bị cuốn không tẩm, đến nay tam tái nghe dư hương.

Notes:

Thân kinh bách chiến ôn khách hành X vô tâm phong nguyệt chu tử thư
Tồn cảo

Chapter Text



Máu chảy đầm đìa da người bị người tùy ý ném ở hỏa trung, ngọn lửa tùy ý dựng lên, thiêu đến quanh mình một mảnh hỗn độn. Ôn khách hành trơ trọi đứng một mình, chung quanh tứ tung ngang dọc thi thể tản mát ra tử vong tanh tưởi. Hắn đứng ở chỗ cao xuống phía dưới xem, giữa mày tối tăm không tiêu tan, quanh thân huyết quang tràn ngập.

Đây là kết thúc. Hắn tưởng: Nhưng đây cũng là bắt đầu. Từ hôm nay trở đi, hắn ôn khách hành đó là này quỷ cốc chủ, là này muôn vàn ác quỷ đầu lĩnh, là trên giang hồ mọi người đòi đánh ác quỷ.

Này không tốt, lại cũng không như vậy hư. Mọi người sẽ không nhớ rõ tên của hắn, hắn quá khứ, lại hội chiến chiến căng căng mà kêu hắn thành quỷ, mắng hắn không phải người. Nhưng kia lại có quan hệ gì đâu. Từ hôm nay trở đi, này quỷ cốc, duy ôn khách hành độc tôn.

Duy ngã độc tôn.

Tiền nhiệm cốc chủ xa hoa dâm dật, cho dù thanh nhai vùng núi chỗ xa xôi, hắn kia ăn, mặc, ở, đi lại lại mọi thứ đều là tinh xảo xa hoa. Mang theo quỷ diện gã sai vặt run run rẩy rẩy mà đi ở phía trước, thanh âm run rẩy mà cấp ôn khách hành giới thiệu: Này giường ngọc là Thiên Sơn ngọc thạch điêu khắc mà thành, này ghế đá là trong hoàng cung ngự dụng, này mộc án là 80 năm trầm hương khắc gỗ khắc mà thành, thiên kim khó cầu, ban đêm ám hương bốn phía, là nói có cường gân hoạt huyết kéo dài tuổi thọ công hiệu, cử thế chỉ này một kiện, quả thật trân phẩm. Mà ôn khách biết không tiết một cố, hắn lắc lắc cây quạt, nghiêng người hỏi kia gã sai vặt: "Như thế nào? Thực đáng giá?" Kia gã sai vặt nhất thời sờ không chuẩn vị này tân cốc chủ cảm xúc, đành phải liễm thanh âm trả lời nói: "Cốc chủ dùng, tự nhiên là tốt nhất."

Lời còn chưa dứt, ôn khách hành nội lực đại chấn, tùy tay một chưởng đem kia 80 năm trầm hương mộc án tử một chưởng chụp đoạn: "Kia cảm tình hảo." Hắn thanh âm nghẹn ngào mà cuồng tiếu: "Đốt cầm nấu hạc, tự nhiên phải dùng tốt nhất."

Tiếng cười trương dương cuồng vọng, thanh âm tại đây lạnh băng thanh nhai trong núi tiếng vọng, thế nhưng đúng như ác quỷ giống nhau đáng sợ. Kia gã sai vặt dọa phá gan, sớm mà quỳ gối một bên thân thể run rẩy run rẩy. Ôn khách hành cười bãi, phe phẩy cây quạt lại hỏi: "Còn có cái gì thứ tốt, cùng nhau lấy ra tới, làm ta cũng mở mở mắt."

Nói đến cũng là vừa khéo, này lão cốc chủ bị ôn khách hành lột da rút gân trước một ngày mới vừa thu phê cống phẩm, toàn là một ít môn tiểu phái võ lâm nhân sĩ vì cầu quỷ cốc phù hộ cố ý nâng đến dưới chân núi tới hiếu kính. Đáng tiếc, tặng lễ đã đem đồ vật đưa đến, này thu lễ lại vô phúc tiêu thụ, liền đã đầu mình hai nơi. Vì thế, này lễ liền đều tiện nghi sau lại người.

Ôn khách hành tại kia chất đống lễ vật cống phẩm trong phòng ước chừng chuyển động hai cái canh giờ, nếm tới rồi Tây Vực tới mỹ thực —— hai khẩu mà thôi, không tốt lắm ăn, còn lại đều làm hắn đạp lên dưới chân nghiền thành bùn; nhìn thấy Lưu Cầu dạ minh châu —— giấu ở trong lòng ngực nhìn nửa ngày, cảm thấy không sáng lắm, liền tùy tay một ném ném cho trên núi miêu cẩu đi chơi; đem lộng tới tiền triều quốc cữu gia mộ đảo ra tới sĩ nữ đồ —— rất có nhã hứng mà vì kia thị nữ vẽ hai chòm râu; còn không cẩn thận quăng ngã lạn mấy cái nghe nói là giá trị liên thành ngọc khí —— tạp đến cho hắn dẫn đường kia gã sai vặt nghẹn ngào không thôi.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ