152. 【 ôn chu 】 ám hương di động

14 0 0
                                    

luyer233


Summary:


Chu tử thư dật nhũ giả thiết. Tiếp kịch bản 24 tập, bốn mùa sơn trang hằng ngày.


Chapter 1


Chapter Text


Tự hai người thản minh tâm ý sơ thí mây mưa sau, ôn thứ ba người liền tự nhiên mà cùng thành lĩnh tách ra mà ngủ —— hai người bọn họ tất nhiên là ngủ tới rồi một gian sương phòng trung.Vân mạc mạc, nguyệt mênh mông, bàn đu dây sân đêm nặng nề. Ngày xuân ấm đêm, hai người một phen nhĩ tấn tư ma, tình đến nùng chỗ, chu tử thư lại bỗng nhiên cảm thấy chính mình ngực một trướng, đột nhiên một cổ nhiệt lưu liền từ ngực hắn phun trào mà ra.


Không xong, này đã sớm biến mất tật xấu sao cố tình tại đây mấu chốt thượng phạm vào?! Ngày gần đây hắn tổng cảm thấy ngực phồng lên làm đau, còn tưởng rằng là thất khiếu tam thu đinh mang cho hắn cái gì tân chứng bệnh, không nghĩ tới lại là này...... Này bệnh cũ...... Chu tử thư kêu khổ không ngừng, một trương khuôn mặt tuấn tú trướng đến đỏ bừng, hận không thể giờ phút này có thể độn địa ba thước.


"A nhứ, ngươi đây là?"


Ôn khách hành bỗng nhiên cảm thấy cùng chính mình tương dán kia phiến ngực ướt nóng một mảnh, ngay sau đó liền nghe đến một sợi không biết từ chỗ nào phiêu tán tới nãi hương. Chỉ nói kia một câu, mới vừa ở còn ngồi ở trên người hắn cùng hắn gắn bó keo sơn khó hoà giải chu tử thư liền không nói hai lời bá một chút đứng lên liền phải hướng ngoài phòng chạy.


Cũng may với một mảnh tung bay vạt áo trung ôn khách hành mắt sắc mà nhìn thấy chu tử thư trên mặt đến cổ hoàn toàn nổ tung như rặng mây đỏ tảng lớn đỏ ửng, duỗi tay kịp thời kéo lại liền kém vận khởi khinh công thoát đi hiện trường người nào đó. Ở cùng chi ba lượng so chiêu hạ, ôn khách hành mới chung vòng ôm lấy mỹ nhân nhận như liễu eo nhỏ một lần nữa đem hắn khóa vào chính mình trong lòng ngực.


Dù vậy, chu tử thư vẫn như cũ hai tay ôm ngực quấn chặt chính mình quần áo không cho hắn đụng vào mảy may, cùng vừa rồi chủ động nhào vào trong ngực bộ dáng có thể nói khác nhau như hai người.


Ôn khách hành tên đã trên dây ẩn nhẫn đến tận đây, ăn đến bên miệng người trong lòng bay không nói, hiện nay chu tử thư còn giống chỉ miêu dường như giương nanh múa vuốt mà không cho hắn tới gần, thực sự làm hắn hảo sinh ủy khuất. Hắn một bên khóa chặt trong lòng ngực người âm thầm phân cao thấp, một bên lại cố tình đối với chu tử thư mang sang một bộ Tây Thi phủng tâm nhu nhược bộ dáng, ủy khuất mà hướng tới trong lòng ngực người cố tình đè thấp thanh âm làm nũng nói: "A nhứ, lại không phải chưa làm qua, ngươi chạy cái gì nha?"


"...... Tối nay liền đến đây là ngăn đi."


TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ