38. 【 ôn chu 】 phàm trần loại

8 0 0
                                    

Summary:

Ta thèm bọn họ mà thôi.

Work Text:

Là đêm ôn khách hành nhàn nhàn ngậm căn cỏ dại khảy lửa trại. Thành lĩnh ở cách bọn họ mười thước có hơn địa phương nghỉ ngơi, vùng hoang vu yên lặng, nghe cành khô thiêu đốt tí tách vang lên, suy nghĩ như vậy quá đi xuống cũng không kém. Không dự đoán được chu tử thư cho hắn một chân nói nhiệt. Nhưng trước mắt người nào có nửa điểm mướt mồ hôi, rõ ràng là nhìn hắn trong lòng khô nóng. Ôn khách hành ân cần triều hắn lắc lắc cây quạt, cười nói lúc này mới mấy tháng, ánh mắt di đến hắn thấp sưởng vạt áo, Chu đại nhân nếu như cảm giác nhiệt không bằng cởi tới mát mẻ mát mẻ. Ngữ khí rất là đứng đắn.
Chu tử thư ôm cánh tay cười mắng một câu ba ba tôn, đề ra bầu rượu đi dựa một cây lão thụ. Không phải nói nhiệt? Ôn khách hành từ thụ bên kia vòng qua nhắc tới chưởng muốn đoạt hắn bầu rượu, cười mỉa nói này ngoạn ý uống lên cũng nóng lên, không bằng cho ta.
Chu tử thư thở dài tội gì trêu chọc này tổ tông, rót khẩu rượu không nhanh không chậm nghiêng người né tránh. Đã gần đến giờ Tý, nói này đinh thương cũng có mấy ngày chưa phạm. Qua mấy chục chiêu, ánh lửa mau bị ngăn cách ở hợp bão chi mộc bên kia. Chu tử thư chợt thân hình một đốn, đỡ thụ nhíu mi che ngực, ôn khách hành thấy thế nhất thời thu thế, hỏi hắn có phải hay không lại phát tác, còn đau vô cùng.
Chỉ nghe chu tử thư bỡn cợt lại sung sướng tiếng cười, hắn nói ngốc dạng.
Chu tử thư ngươi...... Ôn khách hành sửng sốt, cũng bị khí cười, ngươi này tính sử trá?
Như thế nào? Nhướng mày hướng người lắc lắc bầu rượu, ngửa đầu uống thả cửa một ngụm, mượn ánh mặt trời nhìn thấy hắn mặt mày gian đắc ý phong lưu, vạt áo tung bay, hảo sinh tiêu sái.
Nhìn đến ôn khách hành tâm viên ý mã, sấn hắn không bố trí phòng vệ đem hắn ôm nhập hoài đi mút hôn hắn giơ lên cằm.
Bầu rượu tức khắc rời tay, ào ạt tràn đầy, đáng tiếc này cuối cùng một ngụm. Chu tử thư khí cực, thật sự phách chưởng muốn đi thu thập hắn, dạy người sớm có chuẩn bị chống đỡ trụ, tóm được cổ tay xoay người vòng đi chu tử thư sau lưng, động tác cực nhanh, lấy lôi đình chi thế từ phía sau đem hắn cản tay. Tất nhiên là sờ đến thanh hắn như thế nào ra chiêu, thêm chi rượu mạnh nhập phủ tạng, thân hình đã là mơ hồ, đê tiện đến cực điểm, chu tử thư đau mắng: Ôn khách hành, ngươi quá vô sỉ.
Đa tạ, cũng thế cũng thế. Ôn khách hành cười thừa hạ, thuận thế phủ gần đi thân hắn vành tai.
Chu tử thư cứng đờ, hô hấp chợt cứng lại, cồn dường như thôi hóa đến hắn không đúng chỗ nào.
Cái này ôn khách hành cũng ngẩn ra.
...... A nhứ? Liền người nhĩ thấp thấp gọi hắn một tiếng.
Đáp lại hắn chính là chu tử thư tá lực mềm eo ngã hướng hắn ngực. Không nghĩ kích phát đinh thương, lại cũng khó có thể tránh đi cái đinh toản ma huyết nhục sử lực đứng dậy, đành phải mượn hắn thân thể một dựa lấy hồi sức, coi như tiện nghi hắn lần này.
A nhứ ngươi... Vốn chỉ muốn cùng hắn ngươi tới ta đi gian nhân cơ hội lau đem du, cái này thật đúng là đã cảm động lại không dám động. Ôn khách hành thế nhưng do dự khởi có nên hay không buông tay.
Bạch hắn một cái con mắt hình viên đạn, chu tử thư cười nói ta đương ngươi thực tri tình thức thú, thế nhưng cũng là cái hổ giấy. Thôi còn ở trong lòng cảm khái sính miệng lưỡi cực nhanh nguyên là như vậy sung sướng.
Nếu sắc trời rộng thoáng chút hắn liền có thể nhìn đến ôn khách hành dần dần tai đỏ bộ dáng.
Nguyên bản là hắn chu tử thư tưởng thiếu, cố tình ôn khách hành suy nghĩ nhiều, đến nỗi lời này vừa nói ra......
Tự nhiên là ôn khách hành nghĩ đến càng nhiều.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ