9.【 ôn chu /R】 thế lực ngang nhau

35 0 0
                                    

ChenJue123

Summary:

Hãm hại thành lĩnh, ở hài tử ngủ khi tính ái

Work Text:

Ngày thứ ba đến bốn mùa sơn trang, ba người như cũ cùng trước hai ngày giống nhau, hoa bó lớn thời gian quét tước, thực mau liền trời tối.

Phòng còn không có giường, mấy người chỉ có thể trên mặt đất đem chiếu đảm đương giường đệm, ôn khách hành từ ngày đầu tiên liền rất tự nhiên mà đem chính mình cùng chu tử thư chiếu cũng ở bên nhau, trương thành lĩnh đối hắn động tác đã thập phần thói quen, ôm chính mình giường đệm cùng chăn ngủ tới rồi phòng bên kia. Cho dù muốn quét tước, chu tử thư vẫn là đốc xúc trương thành lĩnh luyện công, bởi vậy hắn mỗi ngày đều tinh bì lực tẫn, một dính vào giường liền ngủ rồi.

Chu tử thư có khi sẽ làm ác mộng, bởi vậy ôn khách hành luôn là sẽ từ phía sau ôm hắn ngủ, hôm nay cũng không ngoại lệ. Vốn dĩ ôn khách hành là cách chăn ôm hắn, kết quả chu tử thư một hồi loạn toản liền chui vào ôn khách hành trong ổ chăn.

Ôn khách hành cằm chống chu tử thư bả vai, hô hấp trên người hắn tắm gội qua đi mùi hương, tiếp theo đem cánh tay trái thu đến càng khẩn, sử chu tử thư phần lưng cơ hồ đều dán ở trên người mình.

"Lão ôn," chu tử thư giật giật, nghiêng đầu hướng ôn khách hành nhẹ giọng nói, "Ta nếu không có thể hô hấp."

"A nhứ," ôn khách hành tại chu tử thư bên tai nói, lại dùng sức thu thu tay lại cánh tay, "Đừng rời đi ta."

"Ngươi suy nghĩ cái gì lung tung rối loạn." Chu tử thư tay phải nắm ôn khách hành thủ đoạn, muốn cho hắn thả lỏng điểm, không nghĩ tới ra bên ngoài xả động tác ngược lại làm chính mình càng hướng trong lòng ngực hắn súc.

"Ta muốn ngươi, a nhứ." Ôn khách hành hôn chu tử thư sau cổ, mơ hồ không rõ mà nói.

"Thành lĩnh còn tại đây!" Chu tử thư thấp giọng quát, kháp hạ ôn khách hành tay.

"Hảo đi, a nhứ." Ôn khách hành nhỏ giọng nói. Cho dù nhìn không thấy vẻ mặt của hắn, chu tử thư cũng có thể tưởng tượng đến, hắn hiện tại nhất định giống một nồi giống nhau gục xuống lỗ tai, tựa hồ rất khổ sở mà nhìn hắn, "Ta đây đi bên ngoài lạnh lẽo tĩnh bình tĩnh."

"Lão ôn." Chu tử thư chính là tâm quá dễ dàng mềm, đặc biệt là đối ôn khách hành; hắn bắt lấy ôn khách hành tay, nói: "Ngươi không cần quá vượt qua đều hảo.

Nói xong lúc sau, chu tử thư không có động tác, nhưng hắn phiếm hồng lỗ tai, lại rõ ràng phản ánh ra hắn cảm thấy thẹn.

"A nhứ, ngươi thật tốt. "Ôn khách hành môi dời đi đến chu tử thư nhĩ tiêm, một bên gặm cắn, một bên đem tay trái vói vào chu tử thư áo trên thăm dò.

Ôn khách hành hơi chút dùng sức vê chu tử thư núm vú, làm này mở to hai mắt rụt hạ thân thể, hắn chạy nhanh cắn chính mình ngón trỏ khớp xương, để tránh sảo đến đang ở ngủ say trương thành lĩnh.

"Đừng cắn, "Ôn khách hành lấy ra chu tử thư bị chính mình cắn mọc răng ấn ngón trỏ, tiếp tục xoa nắn hắn trước ngực nhô lên, ở bên tai hắn ôn nhu nói," ta sẽ đau lòng.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ