Chapter 3

3 0 0
                                    

Kia thất hồng sa tanh bị ôn khách hành mang xuống sơn đi, ở may vá trong tiệm lượng kích cỡ, làm thành một kiện chuế màu đen mao lãnh áo khoác.

Vốn dĩ quần áo mới hẳn là chờ tân niên lại xuyên, nhưng một lấy về tới, chu tử thư liền gấp không chờ nổi mà muốn hắn thay thử xem.

"Xuyên ô uế lại không hảo xử lý......" Ôn khách hành một bên nhắc mãi, một bên vẫn là phủ thêm kia kiện bộ đồ mới. Thêu đẹp đẽ quý giá ám văn xích hồng sắc sa tanh như là thiêu đốt ngọn lửa, lập tức đem nhà ở thắp sáng một góc. Mao lãnh áo khoác cắt đến thập phần hợp thể, từ đầu vai một đường chảy xuôi, sấn đến hắn thân hình đĩnh bạt thon dài, làn da trơn bóng trắng nõn, lông quạ lông mi hạ một đôi đen đặc con ngươi sáng quắc mà tỏa sáng.

Chu tử thư đem ôn khách hành quanh thân cẩn thận mà đoan trang, nhất thời nói không nên lời lời nói, chỉ lo được với lại kiêu ngạo lại thỏa mãn mà cười.

"Thích sao?" Hắn nháy mắt hỏi, trong lòng lại có mười phần tự tin. Hắn sư đệ từ nhỏ thích xinh đẹp quần áo, thích ăn ngon, chỉ là từ quản gia lúc sau chi tiêu phá lệ tiết kiệm, liền rốt cuộc không rảnh bận tâm này đó cá nhân yêu thích. Chu tử thư cũng chỉ có thể tìm cơ hội ở ngày lễ ngày tết khi đối hắn lược làm bồi thường.

"Thích, thích vô cùng." Ôn khách hành nắm hắn tay, cười hì hì thấu đi lên ăn hắn môi. Chu tử thư bị hắn đổ miệng nói không rõ lời nói, chỉ phải ở thở dốc khoảng cách tha thiết dặn dò nói: "Hảo hảo thu, trừ tịch lại lấy ra tới xuyên. Đi xem sư phụ thời điểm cũng cùng hắn nhắc mãi một tiếng, đỡ phải hắn lão nhân gia lại lo lắng hai ta cãi nhau."

Cãi nhau? Hai cái đồ đệ đều sảo đến trên giường đi, cũng không biết hắn lão nhân gia trên trời có linh thiêng có hay không nhìn đến. Ôn khách hành trong lòng âm thầm khẩn cầu Tần hoài chương thông cảm, cái này đề tài hắn trước nay không dám cùng chu tử thư nhắc tới quá.

Hắn vội không ngừng mà chuyển khai câu chuyện, hướng về phía chu tử thư cười xấu xa làm nũng nói: "Sư huynh, đều nói hồng nam lục nữ...... Ngươi kia kiện đâu?"

Chu tử thư sửng sốt, bỗng chốc đỏ mặt, ném ra ôn khách hành tay, bực nói: "Ngươi nói bậy gì đó đâu...... Ta phía trước còn có việc, ngươi đem quần áo thu hồi tới cũng chạy nhanh xuất hiện đi......" Cất bước muốn chạy, bị ôn khách hành một phen tóm được eo kéo vào trong lòng ngực, ở bên tai hắn phun nhiệt khí cười xấu xa nói:

"Nga ta đã biết, sư huynh kia kiện đương nhiên là đến ta tới mua. Sư huynh như vậy da mặt mỏng một người, nào có chính mình làm hôn phục thượng vội vàng đem chính mình gả đi ra ngoài đạo lý."

"Gả cái gì gả, như thế nào là ta gả?" Chu tử thư bên tai đỏ bừng, ngạnh cổ mạnh miệng nói, "Như thế nào không phải ngươi gả tiến chúng ta bốn mùa sơn trang?"

Ôn khách hành trên tay hạ lưu lại sắc tình mà nhéo chu tử thư mông, dõng dạc cợt nhả nói: "Này trương cái miệng nhỏ bị ta đi vào như vậy nhiều lần, như thế nào còn hỏi loại này vấn đề......"

"Nói bậy gì đó đâu!" Chu tử thư bị hắn ban ngày ban mặt khai hoàng khang tao đến muốn bốc khói, nhưng bị ôn khách hành hai điều cánh tay vòng sắt giống nhau cố ở trong ngực, mặc cho hắn như thế nào ninh thân mình cũng tránh thoát không được, tức giận đến cắn răng dậm chân, hung hăng mà véo ôn khách hành cánh tay, "Từng ngày không cái đứng đắn, lần sau không cho ngươi làm quần áo!"

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ