Ôn khách hành lần đầu tiên trắng đêm chưa về sau lại hồi bốn mùa sơn trang khi trong lòng là có chút lo sợ bất an. Chu tử thư trong tiểu viện kia gian sương phòng đèn sáng, sư huynh quả nhiên đang đợi hắn.
Hắn đã mấy ngày chưa về. Xong xuôi xong việc, hắn cố ý vòng một vòng lớn lộ, một là vì không lưu tung tích, nhị cũng là tìm một chỗ rửa rửa trên người huyết tinh khí.
Hắn tính toán rất nhanh một chút tưởng tốt lý do thoái thác, xác nhận hẳn là có thể ứng phó chu tử thư lúc sau, cất bước bước vào kia gian trong tiểu viện.
Hắn thiết tưởng quá rất nhiều đến từ chu tử thư nghi ngờ, đề ra nghi vấn, thậm chí là trách cứ...... Nhưng chu tử thư cái gì cũng chưa nói. Hắn ở dưới đèn đọc sách, thấy ôn khách hành đã trở lại, bình tĩnh mà đi đến trước mặt hắn. Bị cặp mắt kia vừa nhìn, ôn khách hành tâm chợt nhắc tới cổ họng.
"Sư huynh, ta......" Ôn khách hành đang muốn mở miệng, bị chu tử thư duỗi tay đáp thượng đầu vai. Vì thế hắn đột nhiên trầm mặc xuống dưới.
"Mau trở về nghỉ ngơi đi." Chu tử thư chỉ nói như vậy một câu.
Thật lâu lúc sau hai người dần dần cũng sẽ nói tới này đó. Chu tử thư vẫn cứ không hỏi hắn cụ thể là đi làm cái gì, chỉ là ngẫu nhiên sẽ ngưng thần phát ngốc, bị ôn khách biết không đầy đất kêu hoàn hồn tới lúc sau, thở dài nói: "Nếu năm đó......"
Nói một nửa cũng không nói, chính mình lắc đầu bất đắc dĩ mà cười rộ lên. Ôn khách hành lại hoàn toàn minh bạch hắn muốn nói cái gì, mà chu tử thư cũng biết hắn nghe xong lời này sẽ như thế nào ôn nhu mà khuyên, như thế nào chanh chua mà oán giận.
Vì thế hắn chỉ biết nói: "Lão ôn, đi lấy chút rượu tới."
Chu tử thư đêm nay uống nhiều hai ly rượu, lúc này bị e lệ tình dục một hong, mặt đỏ nhĩ nhiệt, hơi hơi mà có chút choáng váng đầu. Ôn khách hành tại trước mặt hắn, cười ngâm ngâm mà nhìn hắn, ăn mặc hoa lệ quần áo mới, hồng sa tanh ở lay động ánh nến hạ phảng phất có lửa khói lưu động, mũi cao mắt thâm khuôn mặt càng thêm bị sấn đến điệt lệ lại uy vũ. Hắn sư đệ, đã trưởng thành, phảng phất ngày hôm qua vẫn là cái kia ái khóc tiểu oa nhi, hiện tại lại ở trước mặt hắn, như thế đĩnh bạt, như thế anh tuấn, như thế......
Hắn rũ xuống đôi mắt, tay run nhè nhẹ, một chút kéo ra chính mình vạt áo.
Một tầng tầng trang phục mùa đông bị xả đến vạt áo mở rộng ra, no đủ bộ ngực hơi hơi phồng lên, xuống phía dưới biến mất ở quần áo chỗ sâu trong, quấn quanh ở kia cụ run rẩy thân thể thượng màu đỏ lụa mang như ẩn như hiện, ôn khách hành miệng khô lưỡi khô mà gắt gao nhìn chằm chằm chu tử thư động tác.
Hắn đột nhiên có chút hối hận. Không có thể tận mắt nhìn thấy chu tử thư đem này thân xuyên thượng, hắn khả năng này một chỉnh năm đều ngủ không hảo giác.
Lột đến chỉ còn một tầng áo đơn thời điểm, chu tử thư lại nghĩ tới buổi sáng xuyên cái này "Quần áo" khi tình hình, tổng cảm thấy hẳn là trước nói chuyện điều kiện, đổi về chút chỗ tốt. Hắn hợp lại vạt áo ý đồ cùng ôn khách hành kéo ra một khoảng cách. Còn chưa đãi mở miệng, bị ôn khách hành đột nhiên áp đi lên ấn ngã vào trên giường. Chu tử thư ngắn ngủi mà tiêm suyễn một tiếng, bị cặp kia bàn tay to dùng sức một xả, đem đơn bạc vải dệt xé đến một bên.