Pamela_LytSummary:
* thời gian tuyến vì kho vũ khí tu luyện lục hợp tâm pháp lúc sau, ôn khách hành từ mấy năm trong lúc hôn mê tỉnh lại, phát hiện chính mình mất trí nhớ.* ôn khách hành ngôi thứ nhất thị giác, ốm yếu đầu bạc ôn 🈶.
Work Text:
( thượng )
Ta kêu ôn khách hành.
Ta mất trí nhớ.
Kỳ thật ta nguyên bản liền tên của mình cũng không nhớ rõ, chỉ là xương bướm mỹ nhân quản ta kêu cái này, kia liền không sai được bãi.
Ngươi hỏi xương bướm mỹ nhân là ai?
Xem tên đoán nghĩa, tất nhiên là sinh đến một bộ cực mỹ xương bướm mỹ nhân.
Đại khái ta từ trước là cái chuyên môn xem cốt tương đại sư, cho nên mới ở tỉnh lại ánh mắt đầu tiên liền nhìn trúng người này bối thượng cặp kia vỗ cánh sắp bay tuyệt mỹ xương bướm, hận không thể có cơ hội một thấy chân dung, lại ở trên đó rơi xuống vệt đỏ, triển tẫn kiều diễm......
Khụ, xả xa.
Lời nói còn muốn từ ta lần đầu tiên tỉnh lại ngày ấy nói lên.
Ta cũng không biết chính mình ngủ bao lâu, chỉ biết chính mình tỉnh lại khi, là bị hảo hảo mà khóa lại một cái không coi là quá ấm áp, lại cũng đủ thư mềm bị giường.
Bất quá hẳn là ngủ thật lâu.
Bởi vì ta chống mí mắt, hoãn hảo một trận, trước mắt kia phiến mông lung như núi sương trắng mới dần dần đạm đi.
May mắn, còn thấy được.
Ta nhẹ nhàng thở ra, xoay chuyển giống mấy trăm năm không dùng cổ, tinh tế đánh giá khởi chung quanh bài trí tới.
Nơi này đại khái là cái bị hảo hảo tu chỉnh quá sơn động, đồ vật tuy phức tạp, thu đảo còn tính hợp quy tắc, bàn ghế đầy đủ mọi thứ, trong một góc cao thấp đan xen mà châm số đem long đuốc, đem trong nhà chi vật đều lung thượng một tầng ôn nhu quang.
Dùng ánh mắt đem trong phòng đại khái băn khoăn một vòng ta nghiêng nghiêng đầu, mới phát hiện nơi này trừ bỏ ta, còn có một người, giờ phút này chính nằm ở mép giường nặng nề ngủ.Người nọ hô hấp nhạt nhẽo, lại cực có nhịp, tại đây yên tĩnh như vậy trong nhà mấy khó phân biện, định là cái thân phụ thâm hậu công lực nội gia cao thủ.
Ta ngưng thần đi xem, lại chỉ thấy người này đưa lưng về phía ánh nến sườn ghé vào mép giường, khuôn mặt biến mất ở một tầng tối tăm trung, nhìn không rõ lắm, chỉ có thể mơ hồ mà thoáng nhìn một mảnh trơn bóng trán, cùng một đôi trong lúc ngủ mơ vẫn nhíu lại chân mày.
Nhưng hắn sau lưng kia đối tuyệt mỹ xương bướm, lại với ánh nến trung hiển lộ ra thập phần chân dung, quả nhiên là sinh động như thật, tựa như ảo mộng, thẳng kêu ta không rời được mắt.Định là cái xinh đẹp nam nhân.
Ta ở trong lòng như vậy tổng kết nói.
Không biết sao, nhìn đến hắn, ta mới vừa tỉnh lại khi sở hữu cảnh giác cùng đề phòng liền không tự giác mà tan cái không còn một mảnh. Giờ này khắc này trong đầu xoay quanh duy nhất ý niệm, đó là tưởng duỗi tay đi sờ một cái kia cử thế vô song xương bướm.