Summary:
Từ ôn khách hành góc độ giảng thuật trường minh sơn ba tháng chuyện xưa —— hắn cũng không có thoạt nhìn như vậy đạm nhiên, mà là thời khắc ở vào hỏng mất bên cạnh. Có thể cùng 《 quỷ áp giường 》 cùng nhau xem, xem như một cái khác góc độ bổ sung. ps: Điểm đánh liền xem ôn khách hành khóc khóc.
Work Text:
Trường minh sơn ba tháng, trường quá tam sinh tam thế.
Thành lĩnh bưng tới thủy, mới vừa ướt nhẹp khăn lông, đã bị ôn thúc tiếp nhận đi, "Ta đến đây đi, ngươi đi luyện công, sư phụ ngươi tỉnh lại chính là muốn kiểm tra, đến lúc đó hắn phạt ngươi ta cũng sẽ không cho ngươi cầu tình." Ôn khách hành ngồi ở mép giường ngốc nhìn trên giường bất tỉnh nhân sự người, cả người đều phai màu dường như, bài trừ một cái cùng loại tươi cười vặn vẹo biểu tình. Thành lĩnh làm sao nhìn không ra đây là miễn cưỡng cười vui, sư phụ rốt cuộc có thể hay không tỉnh, trên đời này không còn có người so ôn thúc càng lo lắng. Hắn cau mày, nhìn trên bàn chút nào chưa động đồ ăn, lôi kéo ôn khách hành ống tay áo, "Ôn thúc, sư phụ không thể ăn, ngươi thế hắn ăn, đừng chờ sư phụ tỉnh lại ngươi ngã bệnh, đến lúc đó, ta nhưng...... Ta nhưng không hầu hạ ngươi." Cuối cùng đã mang theo khóc nức nở.
"Tiểu tử ngốc, còn nghĩ ta đâu, không cần lo lắng, đi thôi."Thành lĩnh ra nhà ở liền nhịn không được khóc ra tới, thất gia vỗ vỗ bờ vai của hắn an ủi, "Thất gia...... Tương tỷ tỷ không còn nữa, tào đại ca cũng không còn nữa, sư phụ nếu là vẫn chưa tỉnh lại, ôn thúc...... Ôn thúc làm sao bây giờ? Hắn nhất định sẽ...... Bọn họ rõ ràng...... Rốt cuộc vì cái gì......" Hắn sẽ luẩn quẩn trong lòng. Thành lĩnh không dám nói ra khẩu, hắn nhiều sợ hãi một ngữ thành sấm. Hắn thật lâu không có như vậy khóc đến nước mắt và nước mũi giàn giụa lời nói đều nói không rõ, hắn là nam tử hán, hắn muốn tiếp như vậy nhiều võ lâm tuyệt học y bát, cho nên sư phụ cùng ôn thúc đều làm hắn cường đại lên tuyệt không có thể mềm yếu, nhưng hắn thật sự quá khổ sở, vì sư phụ, vì ôn thúc.
"Ngươi đứa nhỏ này...... Thiện tâm." Thành lĩnh tưởng chính là ôn thúc làm sao bây giờ, không nghĩ tới chính mình. Này nói năng lộn xộn nói, thất gia đã đoán được —— chu tử thức tỉnh không tới, ôn khách hành hội luẩn quẩn trong lòng lâm vào ma chướng, mà rõ ràng đã khổ tận cam lai vì cái gì còn muốn thừa nhận như vậy gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt sinh ly chi khổ."Ngươi yên tâm, sư phụ ngươi mạng lớn lại mềm lòng, hắn sẽ không bỏ được bỏ xuống hai ngươi." Đại vu cười thở dài một hơi, hắn biết chu tử thư nhất định sẽ không có việc gì, mà hắn cũng lý giải, thân ở trong đó vô pháp thấy rõ quan tâm sẽ bị loạn, nếu đổi làm là hắn, lại làm sao sẽ không ngày ngày tâm huyền lúc nào cũng lo lắng. "Sư phụ ngươi trị liệu phía trước chính là dặn dò chúng ta, nhìn ngươi luyện công, nói nếu là lười biếng trực tiếp ai phạt." Đại vu nói làm thành lĩnh lau khô nước mắt, là, hắn đến hảo hảo luyện công chờ sư phụ tỉnh lại xem.
Ôn khách biết không biết hắn có thể hay không nghe được chính mình nói chuyện, trừ bỏ mỗi ngày cho hắn đổi dược uống dược xoay người lau mình, còn lại thời gian, thường thường ngồi yên ở mép giường nắm hắn tay lầm bầm lầu bầu.
"Chu đại thủ lĩnh thật lớn mặt mũi, làm ta tự mình hầu hạ, chờ ngươi tỉnh lại ta khẳng định muốn đòi lại tới, liền phạt ngươi...... Hầu hạ ta ba mươi năm. Nói thật, ngươi có phải hay không có thể nghe thấy tại đây trang điếc đâu? Ngày mai ta khiến cho thành lĩnh xuống núi mua bổn phòng trung thuật, ta một chữ một chữ niệm cho ngươi nghe, xem ngươi mặt không đỏ mặt. Ta đoán ngươi khẳng định muốn mắng ta không biết xấu hổ dạy hư thành lĩnh, vậy ngươi không quen nhìn nói liền chạy nhanh tỉnh lại mắng ta......" Ta đều mau quên ngươi thanh âm.
Hắn toàn bộ không cam lòng, không nhận mệnh, những cái đó vốn đã chết héo ái hận tham sân si toàn bởi vậy người mà lần thứ hai nảy mầm, kia vốn đã kinh bị Hắc Bạch Vô Thường câu dẫn âm tào địa phủ thuộc về ôn khách hành tàn phá linh hồn bị hắn thân thủ từ cầu Nại Hà nắm trở về ôm vào trong ngực, kia một lần nữa nóng cháy nhảy lên lên có hi vọng cùng niệm tưởng tâm đã toàn bộ giao ra đi, là sống trên đời trừ báo thù ở ngoài duy nhất chấp niệm. Hiện giờ trơ mắt nhìn chính mình người, linh hồn của chính mình, chính mình tâm, giống vào sứ diêu phôi thai, trải qua ngày đêm liệt hỏa nướng nướng sau lại hung hăng tạp thành bột mịn, như vậy tra tấn, mỗi một ngày đều phải trọng tới một lần.