3.【 ôn chu 】 hạo nguyệt viên

34 0 0
                                    

LaukayanSummary:
Ngươi ta như trăng tròn, trăng tròn khó được, trăng tròn trong lòng.

Kịch bản pwp.

Notes:Weibo @ lưu luyến cá voi xanhWork Text:

/

Côn Châu thành tối cao lâu, cho là Vạn Hoa Lâu. Hoa tửu sinh ý, chú ý náo nhiệt cùng rượu ngon, hôm nay mười bốn, toàn bộ nháo trên đường, chỉ này tửu lầu không hợp nhau, ngày xưa rất nhiều treo bát giác đèn lưu li sớm bị phân phó gỡ xuống, ngại nó ánh sáng. Nơi đây không có náo nhiệt, cũng không có rượu. Có tán khách uống nhiều quá đỏ mặt đi gõ cửa, bị người kéo ra, qua đường người hiểu chuyện hai ngôn tam ngữ giải thích nói, lão huynh, hôm nay Vạn Hoa Lâu bị người bao lâu, một người cũng không có.

Kia rượu đâu.

Rượu. Rượu tất cả tại mái nhà kia hai vị chính ngắm trăng nhân thủ.

/

Đêm nay ánh trăng cực lượng, nơi nơi chảy xuôi như nước, một bức cực tế cảnh. Bọn họ lót mái ngói, chu tử thư chỉ lấy bầu rượu, tế hoạt rượu tùy tay gian động tác chảy tiến trong miệng hắn, uống đến thống khoái, ôn khách hành nửa nằm bên cạnh, nhìn chỉ cười, chén rượu niết ở hắn tay, tiểu xảo tinh xảo, tùng tùng rũ. Chỉ chờ bên người tửu quỷ ngẫu nhiên lương tâm phát hiện, từ kia bầu rượu đều ra một chút phân hắn, đến mười chi nhị tam. Hắn toàn không thèm để ý, lại ngẩng đầu vọng nguyệt. Tối nay kia dao treo ở bầu trời bạch béo bàn, thượng thiếu như vậy một chút, lại cũng doanh doanh chiếu, không mất hứng thú.

Ôn khách hành quán sẽ trang dạng, nghĩ liền nói, lời nói ra chiêu giống nhau.

A nhứ, người ở dưới ánh trăng cười đến cực hảo, chu tử thư bởi vậy lung lay liếc mắt một cái, rơi rụng rượu dính ướt cằm, chảy đến vạt áo. Người ở hắn bên cạnh giống muốn thảo thưởng, đây chính là Côn Châu thành nhất thích hợp ngắm trăng địa phương.

Chu tử thư bị hắn đậu cười, bên miệng rượu cũng không sát, ướt át cười bộ dáng, tẩm ở ánh trăng, đôi mắt hảo lượng. Ôn khách hành nhìn chằm chằm đến càng thêm khẩn, trước người người dán hắn, thăm quá mức tới. Thật ghê gớm, nhiệt khí cùng hài hước cùng nhau đánh vào ôn khách hành trên mặt, một cổ rượu hương.

Lão ôn, nên thưởng.

Chu tử thư cười giơ tay, đem hắn chén rượu đảo mãn.

Ôn khách hành tự nhiên không có như vậy bị tống cổ đạo lý, hắn rót hạ kia rượu, nhập khẩu cay độc, tác dụng chậm lại tế nhu lâu dài, cực kỳ giống người nào đó. Lưu nửa khẩu không nuốt, như bất hảo đứa bé, liền người thăm lại đây tư thế, hôn đến trắng trợn táo bạo. Rượu xen lẫn trong ở giữa, mang theo một loại khác triền miên. Chu tử thư nên là đã có chút say, đầu lưỡi bị người đuổi theo, cũng chỉ là nhắm mắt lại cấp thân, hết thảy toàn nỉ. Ôn khách hành ôm hắn ở trong ngực, vớt được eo, thủ hạ nắm chặt, sờ đến còn quấn lấy nhuyễn kiếm.

Hai người hơi chút tách ra, ôn khách hành một chút cười đến tất tốt, hắn lôi kéo người tay thân, từ lòng bàn tay, đến xương cổ tay. Bầu rượu không, chu tử thư thấp thở dốc, tùy ý ném đi, đồ vật chỉnh tề đứng ở bọn họ phía sau lương thượng. Hắn nhìn ôn khách hành, ôn khách hành ngoài miệng không ngừng, đôi mắt nhìn hắn, bọn họ ngón tay biệt nữu mà nắm ở bên nhau, nắm ra một chút hãn.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ