5

1 0 0
                                    

Năm,


Bốn mùa sơn trang trùng kiến đương nhiên không giống giống nhau tòa nhà, hơn nữa ngự ngoại cơ quan, ở thiết kế trên bản vẽ nhất định phải càng thêm coi trọng, này đó, mặc kệ là kia mười tám cái đệ tử vẫn là trương thành lĩnh đều là làm không được.


Nhưng ôn khách hành làm được.


Bổn ở viết võ công tâm pháp ôn khách hành nghe được trùng kiến gặp khó khăn, nguyên lai là kia mười chín cái hài tử nghiên cứu cũ bốn mùa sơn trang thiết kế đồ cập long tước lưu lại các loại cơ quan đồ sau, như cũ vô pháp y địa phương địa mạo thiết kế ra tân bốn mùa sơn trang, vì thế ôn khách hành tiếp nhận, cũng không chút nào mới lạ mà nghiên cứu nổi lên các loại cơ quan đồ.


Mười chín cái hậu bối liếc lẫn nhau, mỗi người muốn nói lại thôi.


Ôn khách sắp sửa bốn mùa sơn trang thiết kế đồ hoàn thành khi, ngay cả bình thường ngoài miệng không lưu tình diệp bạch y đều phá lệ khen ngợi ôn khách hành một hồi, làm đến ôn khách hành cả người không thoải mái, làm diệp bạch y lập tức khôi phục bản tính......


"Ngươi tiểu tử này chính là trời sinh ái chịu ngược, đem thân thể của mình làm thành như vậy không nói, khó được khen ngươi một câu ngươi còn không thoải mái, mắng ngươi bổn ngươi liền vừa lòng."


"Lão quái vật, thục về thục, ngươi luôn như vậy mắng ta ta còn là sẽ phản kháng."


"Phản kháng? Dù sao những cái đó cái gọi là 『 chính đạo nhân sĩ 』 đều không sai biệt lắm chết sạch, lúc ấy nói cái kia miệng hiệp nghị cũng không cần thủ, tới! Ta liền xem ngươi như thế nào phản kháng ta?"


Muốn ôn khách hành tính tình không cùng diệp bạch y mắng thượng 300 hiệp sao có thể bỏ qua, nhưng hiện tại ôn khách biết không giống nhau, hắn hỏa khí không mạo thượng ba phần liền lại hàng đi xuống.


"Tính, ngươi tuổi đại, không cùng ngươi một phen so đo."


Diệp bạch y càng phát hỏa, hỏa đến bắt đầu vén tay áo: "Tiểu tử thúi, ngươi tới! Ta không đánh chết ngươi ta không họ Diệp."


Ở hai cái ấu trĩ trưởng bối trước mặt, trương thành lĩnh luôn là cái kia xem ra mới là nhất thành thục cái kia, hắn vội vàng tiến lên ngăn cản diệp bạch y, trấn an nói: "Diệp tiền bối, ngươi xem ta sư thúc, thấy rõ ràng bộ dáng của hắn, ngài còn muốn cùng hắn so đo sao?"


Diệp bạch y bị lời này xác xác thật thật đỗ lại trụ xúc động, hắn nhìn trước mắt người, trước kia đồng tình tâm lại toát ra đầu, nhịn xuống tính tình không nói.


Ôn khách hành thấy thế, cũng trở về chính sự: "Thành lĩnh, ngày mai đi làm cho phẳng an lại đây, bản vẽ nếu đã họa hảo, nên thương lượng trùng kiến sự."

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ