Summary:
Sống mơ mơ màng màng là thứ tốt, lão ôn không phải thứ tốt.
Work Text:
Thiên địa một bạch, duy chu tử thư trước mắt là không hòa tan được đen đặc. Một đôi vô thần áp phích đóng lại mở to, bên tai sóc gió cuốn tuyết, rào rạt mà qua, hắn ủng thuế y lò hỏa lập với đình giữa hồ. Thân ở chỗ nào, từ trước ở đâu lại là người nào sĩ? Có ý thức thời khắc đó khởi, cũng chỉ hắn liếc mắt một cái manh người huề nấu rượu tiểu đồng ở trong đình xem tuyết, như thế mà thôi. Hắn duỗi tay đi ra ngoài, tuyết hạt dung với đầu ngón tay, tuyết lưu kéo dài, không giống bắc tuyết thoải mái thanh tân như sa, có lẽ là ở Giang Nam bãi. Lại có này vân vân trí, hình như là nhà ai công tử.
Tiểu đồng ôn hảo rượu liền phụng chung di với mộc mấy phía trên, chu tử thư nghe tiếng về phía sau sườn nửa người, lược hiện vụng về mà mới bị nâng đang ngồi xuống dưới, trong tay áo khắc hoa lò tiệm lạnh, hắn liền phân phó: "Thêm chút than tới." Ngược lại tạm thời phủng chung rượu ấm tay, một ngụm xuống bụng, là huệ tuyền rượu vàng, thơm ngon dịu hòa, mùi thơm ngào ngạt hương thơm, cố tình dư khổ cũng dài lâu, lúc này đảo cũng không hề yêu cầu lò sưởi tay, cổ họng ấm đến đáy lòng. Tiểu đồng ngồi hầu một bên cấp chu tử thư thêm rượu, đôi mắt hướng phiêu tuyết hồ thượng thoáng nhìn, một áo lục thanh niên lập với thuyền đầu, người chèo thuyền căng mái chèo hướng giữa hồ tới, liền báo cho chủ nhân.
Chu tử thư cười rộ lên, hắc bạch phân minh một khuôn mặt liền nhiều nhan sắc, càng linh động dính lên nhân khí, không hề giống tuyết viên chạm đất hóa thành tinh quái. Hắn mắt không thể coi, thính giác lại nhanh nhạy, thanh niên mới vừa dẫm lên đình giữa hồ thạch mà hắn liền cao giọng mở miệng: "Sóc phong tiễn khách tới, không ngờ hôm nay tại đây một tụ, mời ngồi."
Người tới giữa mày đều có một cổ phong lưu khí, xuyên kiện ánh tuyết quang màu xanh lục áo gấm càng hiện khuôn mặt thanh tuấn. Hắn đảo không đem chính mình đương người ngoài, nói câu "Cung kính không bằng tuân mệnh" liền ở chu tử thư đối diện ngồi định rồi, vẫy tay làm đồng tử đưa lò sưởi tay lại đây, nhắc mãi thật là trời giá rét là lúc. Chu tử thư đẩy chén rượu đến trước mặt hắn, nghe vậy kỳ quái: "Đã sợ hàn, công tử vì sao ra cửa thưởng tuyết?"
Ôn khách hành rượu đến bên môi, nhẹ nhấp một ngụm, giọng nói đều bị rượu ấm, nói ra nói cũng mang theo huân người triền miên ý: "Ngắm cảnh càng vì xem mỹ nhân."
Chu tử thư đôi mắt thong thả mà chớp hai hạ, vốn tưởng rằng tới hẳn là cái nhã sĩ, không nghĩ này tay ăn chơi không ở ngày xuân thủy ấm khi du hồ, cố tình cùng hắn cùng nhau chọn cái đại tuyết thiên. Một câu liền dò ra đối phương con đường, hắn liền không nói chuyện nữa, nhưng đối diện này không biết xấu hổ lúc này lại chủ động khơi mào câu chuyện: "Các hạ từ nơi nào đến?"
Chu tử thư lặng im sau một lúc lâu mới đáp: "Chưa từng chỗ tới."
"Đến nơi nào đi?"
"Đến không chỗ đi."
Đối diện người cười to: "Cũng không phải, cũng không phải."
Chu tử thư đều không phải là đơn thuần vì trình bày qua loa người này, hắn trong lòng xác thật không có đáp án. Hắn bạch y lập với hồ thượng là lúc, nhàn nhạt nhiên phảng phất sắp vũ hóa, không biết là mắt manh đối vạn vật thiếu một mặt cảm thụ gây ra, vẫn là này như dục đông lạnh mặt hồ không gợn sóng tâm cảnh gây ra, tinh thần tùy lạc tuyết dung với tĩnh thủy. Cố tình đối diện người này đẩy sóng mà đến, hủy hắn thanh tịnh. Trước mặt phất tới một trận gió nhẹ, kẹp theo thanh đạm rượu hương cùng y hương. Thật là ái phong lưu, mùa đông là lúc cũng tay không thích phiến.
"Giải thích thế nào?" Hắn đảo thật muốn nghe một chút đối phương có thể nói ra cái cái gì tới.
"Như thế người ngọc, tự nhiên là từ bầu trời tới, muốn hướng không vừa trong lòng đi."
Chu tử thư lắc đầu không nhịn được mà bật cười, hắn thật là đầu óc mộc mới đối người này có mạc danh chờ mong, cho rằng đối phương có thể cho hắn chân chính giải đáp. Hắn uống xong một chung, không hợp ý, đang muốn vẫy tay gọi tiểu đồng tiễn khách, lại đưa tới ôn khách hành với hắn bên cạnh người, không chờ hắn nghi hoặc tiểu đồng vì sao không tiến lên đây, này tay ăn chơi liền biến thành đăng đồ tử, cúi người nắm hắn cằm hôn lên môi, một tay vói vào áo khoác ủng hắn eo nhỏ. Tái nhợt môi mỏng đều bị ôn khách hành mút ra đạm hồng nhan sắc, hàm hồ từ ngữ dung ở tương tiếp bên môi: "A nhứ ······"
"······ ngươi vì sao gọi ta a nhứ?" Hắn tìm trụ hai người chia lìa chỉ khoảng nửa khắc khích đặt câu hỏi, đôi tay thừa thế để ở ôn khách hành đầu vai đem hắn đẩy ra, gương mặt đằng thượng tức giận, một đôi vô thần mắt lúc này cũng sáng quắc lên. Nhưng người này giống khối sạn không xong kẹo mạch nha, phục lại dính đi lên, không đáp hắn nói. Chu tử thư vội vàng trở tay che miệng lại, lòng bàn tay lại rơi xuống mỏng mềm. Này đăng đồ tử hảo không biết xấu hổ, không lùi mà tiến tới, vươn đầu lưỡi liếm láp hắn lòng bàn tay hoa văn, sống sờ sờ giống chỉ tiểu cẩu. Ôn khách hành đầu lưỡi ở trên tay hắn lưu lại ướt dầm dề một đạo vệt nước, liền ngón trỏ mới vừa dính lên rượu nguyên chất tí cũng bị hắn một quyển nuốt vào trong bụng, sợ tới mức chu tử thư vội vàng thu hồi tay, lòng bàn tay ở quần áo qua lại cọ hồi lâu. Người này không biết tốt xấu, ôm hắn eo cánh tay càng thêm buộc chặt, muốn chu tử thư bụng nhỏ cùng hắn dán cái kín mít.
"Lăn xa chút!" Chu tử thư biệt nữu cực kỳ, muốn tránh ra hắn ôm ấp.
"A nhứ." Ôn khách hành tiếng nói thấp thấp, đầu ngón tay một câu liền đem người búi tóc hủy đi, dây cột tóc xoay hai vòng nhi vãn ở chính mình cổ tay gian, bả vai chống chu tử thư sử lực muốn hắn nằm ngã vào vải nỉ lông cùng chính hắn áo khoác thượng, tóc đen phô ở sau người, tựa như tốt nhất tơ lụa. Chu tử thư đá chân muốn đá, ôn khách hành lại trước một bước phản ứng lại đây nắm lấy hắn mắt cá chân, đem hắn một chân khiêng trên vai, còn muốn cúi người ở bên môi trộm cái hương. Hắn xem không ôn khách hành trong mắt nùng tình mật ý, đảo cũng miễn một thân nổi da gà, người này hôn môi chợt cấp mật lên, cuốn phun tức gian nhiệt khí dừng ở chu tử thư mặt mày, cổ, vùi vào cổ mút ra cái dấu hôn, giống như lạc tuyết hoa mai.
Chu tử thư đều không phải là thật là tôn lãnh ngọc Bồ Tát, liền tính là, cấp ôn khách hành hợp lại ở trong ngực che nửa ngày cũng nên nhiệt. Hắn thần sắc mê mang, liền ở chính mình trên người luân phiên tác loạn người này tên họ là gì đều không hiểu được, lại mạc danh không tính quá chán ghét. Hắn tay vốn dĩ hoành ở hai người chi gian đối ôn khách hành làm chống đẩy trạng, giờ phút này lại sờ lên người gương mặt miêu tả thứ năm quan, đầu ngón tay chạm được mềm ấm da thịt run rẩy, từ anh tuấn mặt mày đến cao thẳng mũi lại đến ướt nóng, ôn nhuận đôi môi, xác thật là cái mới gặp người xa lạ.
"Ngươi ta có từng quen biết?"
"Từ trước không nhận biết, hiện tại cũng không tính quen thuộc, về sau sao ······ ai nói đến thanh đâu?"
Người này nói chuyện thật sự chán ghét, rất giống đánh đố.
Ôn khách hành thon dài năm ngón tay cắm vào chu tử thư phát gian, lại ra tiếng, quả nhiên là làm người cốt tô thần mê: "Hảo a nhứ ······ không chuẩn ta chính là ngươi tương lai thân thân tướng công đâu."
Chu tử thư ninh khởi hai điều lông mày muốn đem hắn mặt đẩy ra, không thành tưởng này đăng đồ tử trước một bước xả hắn đai lưng, to rộng ấm áp bàn tay cực linh hoạt, ở hắn eo sườn lại niết lại xoa, chu tử thư một chút hơi thở không xong, tay cũng run lên, do dự một lát vẫn là vòng lấy ôn khách hành cổ. Người này phảng phất biết rõ hắn thân thể, lạc tay nơi chốn đều là hắn khó nhịn mà, một nén nhang phía trước liền hắn bản thân đều không biết chính mình cảm quan như thế nhạy bén. Chu tử thư mặt mày buông xuống, thật dài lông mi che rớt nửa phó áp phích, bên tai hô hô sóc phong hiệp tuyết xuyên đình mà qua, tất tất lột lột là than tinh tạc nứt, màn trời chiếu đất, băng tuyết chi gian, ôn khách hành vi hắn tạo ra một chỗ ôn nhu hương. Hắn bị trên người người tráo đến ấm áp dào dạt, tinh thần khốn đốn, với ôn khách hành trong mắt chính là Ngọc Quan Âm thông suốt phá xác, lộ ra hoạt sắc sinh hương một ngụm thịt tới. Giọng nói cũng tùng, hừ ra vài tiếng kêu, nghe được hắn nhiệt huyết phía trên.
Chu tử thư lúc này thân thể còn không giống ngày sau là trản gió thổi liền hoảng mỹ nhân đèn, ôn khách hành quen thuộc mà đem hắn quần áo lột ném ở bên cạnh lò sưởi thượng nướng, lộ ra run run rẩy rẩy hai luồng đẫy đà nhũ thịt, bị ôn khách hành chưởng trụ, tấm tắc đáng tiếc này thượng bò mấy cái dữ tợn vết sẹo. Chu tử thư nghe xong liền đẩy hắn đầu muốn hắn lăn xa một chút đi, giây tiếp theo người này liền lại ái lại liên mà cầm đầu lưỡi đi liếm. Tuy đã là lão thương, nhưng cùng hắn dài quá hai mươi năm sau mau ba mươi năm thịt so sánh với vẫn là tân thịt, bị ôn khách hành như vậy một lộng liền nổi lên thực cốt ngứa, chu tử thư liền ngược lại ôm lấy hắn đầu, trên người người cao thẳng mũi đều vùi vào mềm thịt ngọc đôi. Hai căn đầu ngón tay kẹp đầu vú xoa ma, bên kia liền dùng môi lưỡi hầu hạ. Ôn khách hành giương mắt nhìn lên, lại vừa vặn vọng tiến chu tử thư cặp kia vô thần con ngươi, trầm tĩnh như uyên, hắn tâm phanh đến nhảy dựng, đối phương nhan sắc đạm bạc môi sớm bị hắn liếm ướt, lộ ra một chút màu đỏ tươi đầu lưỡi, hô hấp dồn dập thúc giục hắn: "Đừng ma ······"
Chu tử thư dung ôn khách hành cùng tiểu nhi ăn nãi giống nhau ở hắn bộ ngực thượng cày cấy nửa ngày, trong lòng đảo cũng kỳ quái, người này khi còn nhỏ không nương không thành? Hắn càng thêm xác định người này là hắn cũ thức, tuy rằng "A nhứ" tên này hắn chưa từng nghe qua. Người này chơi đủ rồi vú, phục lại đi bên hông tác loạn, rồi sau đó chen vào nóng hừng hực áo khoác sờ hắn kia đối xương bướm. Chu tử thư đầu óc hỗn độn, chỉ cảm thấy toàn thân bị hắn mười ngón sờ thấu, đường nước phao hóa, xương cốt đều chảy ra dính dính mật mật thủy tới. Rồi sau đó ôn khách hành một trương miệng chó liền gặm thượng hắn xương cốt, xương quai xanh thượng mỏng mềm da thịt từ hắn lung tung liếm hôn, thủy quang doanh doanh. Hắn không chút nghi ngờ nếu là ôn khách hành có thể làm đến, khẳng định muốn đem hắn cuốn ở đầu lưỡi thượng cùng ăn đường dạng mà liếm cái biến mới cao hứng.
Liền như vậy cá nhân, lại cứ tránh đi hắn thiên phủ huyệt kia khối da, chu tử thư thái giác không đúng, mê mang gian muốn bắt tay đi sờ, đột cảm đau đớn. Không tính khó nhịn, nhưng ở nước ấm nhiệt du khoái cảm có vẻ phá lệ rõ ràng, như một tiểu châm một chút liền đem chu tử thư trát cái thanh tỉnh. Ôn khách hành chưa kịp ngăn cản, mở to hai mắt.
Đâu ra nhà giàu nhàn công tử? Giờ phút này thiên địa thuần trắng, độc hắn một cái hắc tâm hắc phổi hắc cốt manh tay sai nằm ở nam nhân dưới thân thừa hoan. Giang Nam du hồ thưởng tuyết, như vậy nhàn hạ thoải mái chuyện này hắn đảo cũng nghĩ ra. Chu tử thư, bốn mùa sơn trang trang chủ, cửa sổ ở mái nhà thủ lĩnh, Tấn Vương nhất sắc bén kiếm, xuất thân bốn mùa sơn trang, thực tế chưa bao giờ hảo hảo gặp qua bốn mùa, thân bằng thưa thớt, nản lòng thoái chí, vì khất ba năm tiêu dao tự lãnh thất khiếu tam thu đinh chi phạt, đệ nhất căn liền đánh vào thiên phủ huyệt thượng. Ký ức một chút rõ ràng lên, chôn đinh ngày này trùng hợp Tấn Châu tuyết đầu mùa, hắn khớp hàm trói chặt cắn vải bố trắng thái dương đau ra mật mật mồ hôi lạnh, ngoài cửa sổ phong tuyết hí, chính để hắn trong cổ họng thống khổ khó nhịn than khóc. Đinh thâm nhập thịt, ngũ cảm chi nhất đã là chịu trở, hắn liền thoát lực cuộn với trên mặt đất, mơ màng nhiên mộng du thái hư đi. Thế nhưng cũng không biết sẽ làm như thế một giấc mộng.
Ôn khách hành hiển nhiên chu tử thư nhắm chặt thượng mắt, hơi mỏng một tầng dưới da mặt tròng mắt lộn xộn, làm như muốn tỉnh. Hắn vội cạy ra người khớp hàm, xem như sử thượng cả người thủ đoạn, đem người thân không được nuốt nước bọt, nguyên bản tùng tùng hoàn ở hắn gáy tay cũng buộc chặt. Lông mi run, rốt cuộc mở mắt ra tới. Đã kêu lên rất nhiều biến, giờ phút này ôn khách hành càng là cắn ở trong miệng không ngừng nhắc mãi, a nhứ, a nhứ, a nhứ, thẳng muốn đem chu tử thư lỗ tai mài ra cái kén tới. Hắn nếu đã minh bạch này hết thảy đều vì cảnh trong mơ, tinh thần càng thêm thả lỏng, đều là chết khiếp chi thân, kiệt lực hưởng hết này một buổi tham hoan có gì sai lầm?
Chỉ là ······
Chu tử thư sờ soạng che lại ôn khách hành miệng, không cho hắn kêu, hai mảnh môi khép mở: "Không phải a nhứ, là chu tử thư."
Ôn khách hành sửng sốt một chút, một ngụm cắn hắn gương mặt thịt, đảo cũng không dám hạ tàn nhẫn lực, chỉ là không ngừng lấy hàm răng ma, ấn sau rõ ràng dấu răng mới cam tâm. Chu tử thư đấm hắn hai hạ, cười mắng: "Cẩu đồ vật." Ôn khách biết không sinh khí, chu tử thư mắng hắn cái gì hắn đều không tức giận, thấy người này an an phận phận bị chính mình đè nặng đã làm hắn vui vô cùng. Hắn nóng nảy lên, sợ dưới thân người ngay sau đó liền từ chỉ gian chuồn ra đi, giống trảo không được phong.
Hắn tách ra chu tử thư hai chân, chính mình ở bên trong khảm, đối phương cực thuận theo mà cho hắn hầu hạ, hai căn đầu ngón tay liền lột ra ào ạt một con suối. Này băng mỹ nhân cho hắn nhiệt hoá thành một cái đầm xuân thủy, run rẩy lông mi làm hắn đem mái hộ sờ soạng cái thấu triệt. Chu tử thư hầu kết lăn lộn hai hạ, bị ôn khách hành ấn ở hắn thịt châu thượng xoay quanh ngón giữa kích đến lăn ra một tiếng khóc nức nở. Người này tất là ở pháo hoa liễu hẻm nữ nhân thân mình phao ra tới lang thang khách, bằng không sao có như vậy linh hoạt một đôi tay? Chu tử thư động tình khó nhịn, hai cái đùi banh khởi, lại chỉ là đem ôn khách hành cắn càng khẩn, bắp đùi trắng nõn mềm thịt ở người một đôi mắt nhìn chăm chú hạ không ngừng run rẩy. Dưới thân người đảo nhìn không thấy ôn khách hành dục niệm sâu nặng một khuôn mặt, người này mặt vô biểu tình, mặt mày đè thấp khi đảo thực sự có vài phần làm người kinh hồn bạt vía hương vị. Chu tử thư vô tri vô giác mà cắn môi muốn ngừng rên rỉ, bị người dùng một cây mang theo hắn mật thủy đầu ngón tay cuốn lấy đầu lưỡi chơi đến nước miếng liên liên, hai má ửng hồng, đầy mặt si thái.
Một ngụm ngoại phì hẹp huyệt ở ôn khách hành thuộc hạ bị xoa đến ngã trái ngã phải, dính đầy tay sáng lấp lánh thủy nhi, sau đó liền đem mấy thứ này một mực bôi trên chu tử thư trên mông, hắn dày rộng nóng bỏng tay bắt cái mãn đem, thịt đều từ chỉ gian tràn ra tới, nhéo chu tử thư hướng chính mình dưới háng kia hai lượng đồ vật dán. Chu tử thư cách một tầng áo lót mỏng bố cùng ôn khách hành cực đại cương cứng khẩn liền, thấm ướt vải dệt thành thật truyền lại nam nhân dục vọng, chu tử thư trợn to một đôi vô thần mắt, mười ngón bắt lấy chính mình dưới thân da lông liền phải trốn, thiên lắc mông vừa vặn từ người bắn ra hành thân cọ qua đi, tiểu huyệt động tình hung hăng mút một ngụm, toàn bộ huyệt mắt giống như là bị kinh hướng chân tâm súc. Hắn một chút chạy ra bị ôn khách hành hợp lại tiểu thiên địa, liền bị gió lạnh thổi, trần trụi thân thể co rúm lại lại bị ôn khách hành bắt hối tới, người này bẻ ra hắn tay đem chính mình cây đồ vật kia nhét vào đi, liền hắn mang theo vết chai mỏng lòng bàn tay như vậy thao mười tới hạ, chu tử thư lăng là động cũng không dám động, mặt đỏ thấu, cắn răng, trong đầu không được tưởng đợi lát nữa phải bị thứ này phá thân, cầm lòng không đậu huyệt mắt một cổ, bị ôn khách hành bắt lấy nhược điểm.
Người này tạm thời đứng dậy, lấy tới trên bàn chung rượu xuyết mấy khẩu đã sớm phóng lạnh rượu vàng, độ cấp chu tử thư một ngụm, lại hàm một ngụm. Chu tử thư mắt không thể coi, tự nhiên không biết người này ý xấu tràng muốn làm gì. Ôn khách hành chợt cởi bỏ áo choàng tráo đến chu tử thư trên đầu, chính mình như xà triều nhân thân trượt xuống đi, chu tử thư thái trung không ổn, muốn bắt trụ ôn khách hành cánh tay, người này thiên lại tránh đi, hai chỉ cánh tay đặt tại hắn tế bạch trơn trượt bắp đùi, chôn mặt ẩm ướt mà. Cao thẳng mũi đem hắn động tình sung huyết thịt châu nghiền đảo, chu tử thư lúc này đã là chịu không nổi, bắt lấy ôn khách trang phục phát phát ra lâu dài một tiếng thét chói tai. Hai căn đầu ngón tay tiến hắn huyệt giảo hai hạ lại rời khỏi tới, dính ướt mềm thịt phá vỡ một lỗ nhỏ, ôn khách hành hôn hắn trăm ngàn biến đôi môi liền như vậy ngậm lấy hắn đô lên xấu hổ huyệt khẩu, khớp hàm buông lỏng, đầu lưỡi vừa động, hắn hàm đến ôn lại vẫn không đủ nhiệt rượu vàng hỗn nước bọt liền độ tiến chu tử thư huyệt. Chu tử thư khụt khịt một tiếng, huyệt thịt run rẩy không ngừng muốn đem rượu tính cả ôn khách hành đầu lưỡi cùng bài trừ đi, ôn khách hành lúc này từ đầu tới đuôi đem hắn toàn bộ huyệt đều dò xét một lần, ngậm lấy hắn thịt châu cọ xát, mặc kệ chu tử thư hai chân giống run rẩy giống nhau ở hắn thủ hạ lộn xộn, phục buông ra khớp hàm, miệng lại hàm chứa huyệt khẩu chính là một mút, thẳng đem người hút đến hoa nước giàn giụa, cơ hồ tiểu chết một hồi qua đi.
"Đừng, đừng, đầu lưỡi ··· đi ra ngoài, đừng ma ···· ân a a a a ——"
Hắn một miệng tanh ngọt đi hôn người khóc mắt, cười nói: "Tử thư vì ta ôn rượu."
Chu tử thư còn ngốc, hồi không được hắn lời nói, hai chân run từ huyệt một cổ một cổ mà phun ra thủy tới, xuân suối phun động rước lấy ôn khách hành tấm tắc tán thưởng. Bên này dưới thân người toàn thân thấu hồng, rõ ràng hai chân lộ ở trong gió, lại cảm thụ không đến chút nào lạnh lẽo, ôn khách hành đem trụ hắn chân cong, thậm chí chứa chút nóng bỏng ướt át. Ôn khách hành không tưởng chờ chu tử thư hoãn lại đây tìm mắng, bàn tay nắm chu tử thư mà việc cho hắn lộng hai hạ đương lễ gặp mặt, chính mình dữ tợn đồ vật liền chống đáng thương huyệt khẩu, hổ khẩu như kiềm giống nhau, đại chưởng cơ hồ đem chu tử thư một phen eo nhỏ nắm cái mãn, chậm rãi phá tiến. Chu tử thư thân thể cứng đờ, kêu đến đáng thương lại đáng yêu, nào còn có vừa mới di thế mà độc lập dạng, hắn không ngừng vặn vẹo vòng eo, muốn tránh thoát ôn khách hành khống chế lại trước sau không được hành, chỉ có thể như cái thớt gỗ thịt cá mặc người xâu xé.
"Chậm một chút, chậm một chút, cầu ngươi ······" chu tử thư xúc giác cực nhạy bén, khó nhịn khoái cảm cuốn sắc nhọn đau ý nghịch hắn kinh mạch mà thượng. Ôn khách hành đảo còn nhớ rõ hắn là lần đầu, hoãn lại tới lại thân lại sờ mà hống hắn: "Chịu đựng chút, hảo nương tử, lại nhẫn trong chốc lát."
Hắn chiếm câu này miệng lưỡi tiện nghi chọc đến chính mình tao ương, chu tử thư cùng cái cô dâu mới giống nhau ngượng ngùng lên, giảo huyệt, hướng hắn đầu vai chụp không nặng không nhẹ một chưởng: "Ai là ngươi nương tử?" Ôn khách hành bị hắn tễ đến hít hà một hơi, phản cười ra tiếng, cúi người bắt lấy người mông liền đỉnh tới rồi đế, cắn chu tử thư vành tai hỏi: "Tử thư nói đi?" Nhiệt khí rải đến tê dại một mảnh.
Chu tử thư không phải ái kiều kia khoản, ôn khách hành này sương còn sợ hắn khó chịu đâu, chu tử thư vòng hắn eo chân dài nắm thật chặt, ở thúc giục hắn, ngưỡng cái cổ, một bộ không biết tốt xấu dạng. Ôn khách hành nghiến răng liền thật bắt đầu đao to búa lớn mà đâm hắn, chu tử thư một chút liền mềm, lắc đầu mờ mịt không biết làm sao, hắn bám vào người cánh tay tay không được gãi, sờ đến ôn khách hành bạo khởi gân xanh, lại đi che chính mình bụng. Mỏng mềm một tầng da chi loáng thoáng bị ôn khách hành đồ vật đỉnh khởi, chu tử thư cắn môi dưới rầm rì nửa ngày, mở to một đôi hai mắt đẫm lệ: "Bụng ······"
"Làm sao vậy?" Ôn khách hành một giọt mồ hôi nóng từ thái dương tích đến chu tử thư bên môi.
"Bụng muốn phá ······" hắn lẩm bẩm nói. Một mặt si khờ, ôn khách hành thấy hắn như vậy liền khởi xướng cười tới, tay duỗi ra đem người vớt đến chính mình trong lòng ngực, hai tay cọ rớt hắn chân cong nị hãn nắm lấy, tựa như cấp tiểu nhi xi tiểu. Này tư thế chu tử thư đều không chỗ phát lực, bị xuyến ở người cực đại hung vật thượng, đành phải trở tay vãn trụ ôn khách hành cổ. Hắn nếu lúc này thị lực khôi phục, liền có thể thấy chính mình đáng thương một ngụm huyệt miễn cưỡng hàm chứa ôn khách hành đồ vật, huyệt khẩu căng ra đến trắng bệch, giống căn lộc da gân, hàm chứa điểm tơ máu xen lẫn trong mạt bên trong, một chút thịt châu run rẩy lập, nhưng ôn khách hành vừa động, liền theo hắn động tác bị kinh lạc hung hăng cọ qua, mang tiến huyệt cùng hắn khang thịt kề sát, rút ra sau lại đáng thương mà run, một bộ đứng không vững bộ dáng.
Ôn khách hành kia hung vật mang điểm thượng kiều độ cung, vào huyệt tựa như căn móc, chống hắn mẫn cảm điểm qua lại mà nghiền. Chu tử thư một ngụm huyệt lanh lẹ đến phun nước, đem vải nỉ lông đều ướt thành một dúm một dúm bất kham bộ dáng. Nguyên bản mỏng bạch môi đã bị ôn khách hành làm cho đỏ tươi nhiệt liệt, hắn một cúi đầu, hai người liền hôn đến tiếng nước triền miên, khó xá khó phân. Chu tử thư những cái đó tiếng kêu cũng đã bị đổ ở trong cổ họng.
Ôn khách hành biên thao vào đề đem mặt vùi vào chu tử thư cổ nghe hương, hắn bổn trời sinh một chút lạnh lẻo khí, giờ phút này bị tình dục chưng, thấu cốt mê người hương vị, rượu hương, mỹ nhân càng hương. Hắn đem chu tử thư buông, chu tử thư chân bị hắn ôm hồi lâu sớm đã tê rần, chật vật quỳ ghé vào thảm thượng, ôn khách chủ phường tây rút ra nửa đoạn, thực mau lại cắm trở về. Trách không được hương khí nùng, chu tử thư xương bướm dán hắn ngực, da thịt kề sát đã phát hãn, tóc đen như thác nước hiện giờ trừ bỏ rời rạc vài sợi rũ ở trước mắt, mặt khác tất cả dán ở người sống lưng phía trên, ôn khách hành nắm lên một dúm ngửi ngửi, muốn đem này hương vị khắc đến trong xương cốt đi.
Lúc này cảnh này, ôn khách hành sớm tại trong đầu tư tưởng nhiều lần. Chu tử thư bị ấn xương bướm, vòng eo run rẩy bị hắn tàn nhẫn nhập, thẳng để ở chỗ sâu nhất muốn tạc khai cung khẩu. Ôn khách hành đại chưởng che chu tử thư nửa khuôn mặt, trong tay một mảnh ẩm ướt nhiệt khí, dư lại mặt mày thấu hồng phiếm xuân tình, lại không phải hắc bạch phân minh một trương ngọc diện, tươi sống lại sinh động. Người này không ngừng kêu hắn tên, một câu "Tử thư", nhai nát, cắn lạn, bị không ngừng rót tiến hắn lỗ tai, cầu hắn mở ra cấp cái sung sướng.
Vì sao không được đâu? Dù sao, dù sao một giấc mộng mà thôi.
Chu tử thư sườn mặt tác hôn, cắn răng chịu đựng khóc muốn ôn khách hành đỉnh tiến vào, nùng tình mật ý dung ở giao triền môi răng gian. Ôn khách hành dứt khoát, bóng loáng hoàn khẩu buông lỏng hắn liền uy chu tử thư một bụng tinh. Dưới thân người ghé vào vải nỉ lông thượng hoàn toàn giảm bớt lực, trước mắt lóe một trận bạch, bên tai chỉ có phong tuyết như cũ, ôn khách hành thở phì phò từ hắn huyệt hoạt ra tới, nước ấm nhiệt tinh theo hắn động tác chảy ra. Chu tử thư chớp chớp mắt, vốn là mờ mịt thần sắc, vô biên tế bạch cùng hắc đan chéo không ngừng về phía sau thối lui, cuối cùng xuất hiện một đôi lông mi trường mang cười, nồng đậm rực rỡ con ngươi.
Không chờ chu tử thư lại đem này trương hắn đầu ngón tay miêu tả quá ngũ quan mặt xem cái rõ ràng, thiên địa vạn vật đều quy về yên tĩnh. Hắn đỡ trướng đau đầu từ trên mặt đất bò dậy, trước mặt gương đồng chiếu ra hắn tái nhợt một khuôn mặt, quần áo mở rộng ra, từ thiên phủ huyệt chảy ra huyết thuận hắn vân da uốn lượn một đường đã khô cạn. Hắn ngón tay đụng vào chính mình cánh môi, lại không phải người nọ cho xúc cảm, muốn đi tìm cổ kia cái dấu hôn, lại chỉ thấy được trắng nõn một mảnh. Tầm mắt dời đi, đuốc đèn lay động, kính bên lư hương đã không hề bốc lên yên khí.
Đúng rồi, hắn điểm chỉnh một lò sống mơ mơ màng màng.
Tấn Vương phủ càng sâu đêm trọng, phong tuyết phiêu diêu, chu tử thư độc thân một người, nơi đây mộng đẹp lâu dài, không muốn tỉnh.