Chapter 2: Ngũ hành độ

4 0 0
                                    

Summary:

Kế tiếp.

Chapter Text

Tuyết tình vân đạm chỗ, thiên địa giống bị đâu la miên tay bao lên, bạch đến thông thấu. Ngũ Hành Sơn trang tiếp giáp vu thủy bờ sông, hai bờ sông núi non giằng co, chu tử thư thừa chu tiệm gần, phương thấy bên trong trang địa hình khoan khoát, mái giác bị hồng nhuỵ cây mai thấp thoáng, bạch thạch đường nhỏ khúc kính thông u. Trước cửa tài thiển sắc sơn trà, bao quanh thốc cẩm mà khai, con đường riêng tịnh quá tuyết, thềm đá sáng ngời, không vẫn giữ lại làm gì dấu chân.

Lúc này trang môn mở rộng ra, không một người tiếp ứng.

Chu tử thư đứng yên một lát, cũng không biết vu ruộng được tưới nước giới có bực này nơi đi. Không đợi hắn cất bước, chợt nghe vài tiếng tỳ bà cấp minh, một cái bóng đen lăng không quét huyền, tự sơn trang phía trên phi tập tới. Một khúc "Gió to khởi hề" nhất thiết tiếng chói tai, quát ra nội lực như bàng bạc đào lãng, nhưng kia nội lực vẫn chưa xuyên tường phá vách tường, phản bị bên trong trang một khác cổ hùng hồn chi lực bắn ra —— tiếng tiêu thả thật thả hư, như nước tả mâm ngọc, một khúc "Quá giang long" hào mà không bá, phách đến tỳ bà người cách mặt đất đánh lui, bay ra ngoài trượng. Người nọ dùng tỳ bà hộ trong người trước, ngăn cản mấy chưởng, thân thể lại bỗng chốc đụng phải khô mộc, sinh sôi lộng chiết cành khô. Tỳ bà người nằm mà hộc máu, thấy một bên chu tử thư ôm khuỷu tay mà đứng, bạch y kiếm dán vòng vòng eo, ngân huy rạng rỡ. Người nọ ánh mắt chấn động, nhất thức khinh công chỉa xuống đất, ngược lại trốn vào tuyết trung.

Chu tử thư nhận được người này, mị khúc Tần Tùng, nam bò cạp độc bên kia. Bò cạp độc cùng cửa sổ ở mái nhà tương ứng địa vực bất đồng, nguyện trung thành thế lực bất đồng, nhưng làm việc cơ bản đại đồng tiểu dị. Bò cạp vương lâu trung nguyệt là giang hồ mười đại cao thủ chi nhất, đã từng Tấn Vương vì làm cửa sổ ở mái nhà thế lực hướng nam khuếch tán, suy xét quá thu nạp bò cạp độc, đáng tiếc lâu trung nguyệt cùng hắn tín niệm bất đồng, không thể đồng ý, càng làm không được bằng hữu. Tấn Vương đánh giá: Hôm nay ô hợp, ngày mai thú tán, một đám lên không được mặt bàn.

Một ngữ thành sấm. Năm trước lâu trung nguyệt thân nhiễm trọng tật, bò cạp độc một hệ thế như tán sa, không bằng từ trước.

...... Nhưng bọn họ cùng này Ngũ Hành Sơn trang có gì liên lụy?

Như vậy suy nghĩ, bên trong trang chợt có một bạch y nữ tử chấp dù bước ra đại môn, nữ tử nhìn chung quanh một vòng, đôi mắt trong trẻo sâu thẳm mà nhìn chằm chằm lại đây.

Chu tử thư vẫn cứ bất động, màu lam quần áo gian thấm mấy đoàn màu trắng tuyết mạt.

Bạch y kiếm không có ra khỏi vỏ.

Nữ tử tươi sáng cười, giương giọng mời nói: "Chu công tử, nhà ta chủ nhân cho mời."

Sự tình muốn từ một tháng trước nói lên.

Tự Huỳnh Dương từ biệt, chu tử thư lại không thấy quá ôn khách hành, vận dụng cửa sổ ở mái nhà thế lực tìm người đều không phải là việc khó, nhưng hắn lại không nghĩ làm quá nhiều nhân sâm cùng việc này. Cũng may ôn khách hành rất sẽ làm ầm ĩ, chẳng sợ chu tử thư không thấy được hắn, cách vài bữa cũng có thể từ người khác trong miệng biết được người nọ gần nhất lại gặp phải cái gì ngập trời hành vi phạm tội. Giang hồ võ lâm mỗi cách mấy năm đều sẽ làm ra mấy cái ma đầu, nói đến buồn cười, phán định một người có phải hay không ma đầu, toàn từ năm hồ minh làm chủ, bọn họ thậm chí chế định một bộ giám định quy tắc, nếu năm đại môn phái đầu phiếu quá nửa, người này liền sẽ bị viết nhập giang hồ ma đầu bảng, ai cũng có thể giết chết. Rõ ràng, ôn khách hành làm tân khởi chi tú, đã lực áp bảng nội mặt khác ác hắc thế lực, đoạt được bảng đơn thứ nhất.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ