20. [ ôn chu /PWP] a nhứ, ngủ ngon.

16 0 0
                                    

Summary:

⚠⚠ thời gian mang thai play

Notes:

(See the end of the work for.)

Chapter Text

Từ năm cái nhiều tháng trước, từ đại vu bắt mạch biết được chu tử thư mang thai sau, ôn khách hành liền thu liễm lên, không có thường xuyên hướng chu tử thư làm nũng, ngược lại so trước kia càng sủng đối phương. Đại vu nói cho ôn khách hành chu tử thư là trừ bỏ cái đinh không lâu liền có mang, cho nên thân mình vẫn là có chút suy yếu, yêu cầu nhiều chút chú ý thân mình. May mà mang thai lúc đầu ba tháng, chu tử thư nôn nghén vấn đề cũng không tính quá nghiêm trọng, tiếp theo này mấy tháng qua, ôn khách hành mỗi ngày chiếu cố thời gian mang thai tình hình lúc ấy trở nên cảm xúc hóa chu tử thư, vô luận cái gì thời điểm cũng là làm bạn ở đối phương bên cạnh, còn sẽ nấu nấu bất đồng dinh dưỡng phong phú thức ăn cho hắn, chu tử thư cũng bị dưỡng đến béo lên, sắc mặt cũng hồng nhuận lên, vốn dĩ thon gầy thân mình cũng trường khởi thịt tới, vú cùng bụng cũng bắt đầu biến đại, có vẻ cùng mặt khác thai phụ vô dị.

Chỉ là ôn khách hành không còn có chạm vào hắn, mỗi lần cũng là vì chu tử thư giải quyết thời gian mang thai khi sở cần dục vọng, nhưng là hắn đơn phương, mặc dù hắn muốn, cũng là tự hành giải quyết, sợ hành phòng sẽ ảnh hưởng chu tử thư cập hai người bảo bảo. Năm tháng tới, chu tử thư vẫn luôn lấy bồ câu đưa thư hình thức dò hỏi, đại vu cùng lúc ban đầu trả lời cũng là giống nhau, chỉ cần không cần quá kịch liệt, chú ý đúng mực liền có thể.

Chính là, ôn khách hành vẫn cứ không có đụng vào chu tử thư. Mỗi ngày như cũ, chỉ là sườn ôm chu tử thư lòng bàn tay bao vây bụng đi vào giấc ngủ, chỉ là ngửi chu tử thư nhân mang thai hương vị trở nên nãi thơm ngọt mỹ, thân thể bản năng đã càng dễ dàng nổi lên phản ứng, hạ thân ngạnh sưng từ ôn khách hành quần lót dựng thẳng tới, đứng vững chu tử thư giữa đùi, hai người lại là vô động với trung, chỉ là ôm đi vào giấc ngủ. Thời gian mang thai hậu kỳ, chu tử thư trở nên càng thích ngủ, nhưng hắn luôn là ở đêm khuya khi phân tỉnh lại, bởi vì ôn khách hành luôn là ở giờ sửu rời đi phòng để giải quyết chính mình nhu cầu sinh lý.

Mang thai bảy tháng khi, chu tử thư bụng trở nên càng trướng đại, cũng diễn sinh trướng nãi phiền não, trong lúc ngủ mơ luôn là sẽ đau tỉnh, do đó tăng lên cảm xúc dao động vấn đề, sẽ nhìn ôn khách hành gương mặt không thể hiểu được khóc ra tới, nói ôn khách hành chỉ để ý tới bảo bảo, không cần hắn; cũng sẽ đột nhiên tức giận đánh hắn, nói mang thai rất khó chịu, vì cái gì không phải ngươi mang thai nột. Ôn khách hành chỉ là tiểu tâm bụng, ôm chặt chu tử thư ở chính mình trong lòng ngực trấn an, lau đi gương mặt nước mắt, nói ra hài tử là quan trọng, nhưng không có đồ vật so a nhứ càng quan trọng.

"A nhứ, đau không?"
"Ân..."

Ôn khách hành làm chu tử thư dựa vào chính mình nửa ngồi dậy, bàn tay to bao vây hai tay của hắn ôm lấy bụng, làm chu tử thư đầu óc sườn dựa đối phương hõm vai, mà ôn khách hành cởi bỏ hắn áo lót, lộ ra đầy đặn vú, nhẹ lực kiềm chế, ôn nhu đánh vòng mát xa, làm cho nhũ tuyến thông suốt, chu tử thư cũng sẽ không nhân sữa tắc nghẽn vú mà có vẻ càng đau đớn không khoẻ.

Ở ôn khách hành liên tục không ngừng mát xa hạ, bộ ngực cảm giác đau đớn dần dần đổi thành khoái cảm, hắn đầu ngón tay xẹt qua chu tử thư đầu vú, mẫn cảm cong người lên giũ lên, sữa cũng từ đầu vú chảy ra dính ướt ôn khách hành tay, chu tử thư vốn dĩ trắng nõn vú bị ôn khách hành ấn đến phiếm hồng, đầu vú chảy ra càng nhiều sữa, lướt qua trướng lên bụng, dính ướt dưới thân áo lót.

"Lão ôn... Sá"

Ôn khách hành che chở chu tử thư bụng tay chậm rãi duỗi đến hắn hạ thân, sờ đến hạ thân một trận ướt đẫm, hắn tiểu tâm sáng láng nâng dậy chu tử thư hơi hơi nâng lên mông, cởi thượng ướt đẫm quần lót, thon dài trắng nõn chân ánh vào mi mắt, hậu huyệt chảy ra ái dịch đem dưới thân chăn đơn cũng lộng ướt. Ôn khách hành đem chu tử thư chân hơi hơi mở ra, đem chính mình tay có thể bảo vệ bụng đồng thời, có thể sờ đến hắn tiểu huyệt. Hắn ngón tay không ngừng trên dưới khẽ vuốt đối phương đùi nội sườn, ngân ngứa cùng với bị cởi ra quần lót cảm thấy lạnh lẽo chu tử thư, không cấm làm hắn kẹp lên đùi tới, lệnh vốn dĩ chỉ là ở tiểu huyệt khẩu đảo quanh ngón tay, một chút đã bị kẹp tiến ấm áp huyệt đạo.

"Ân..."
Chu tử thư ngửa ra sau thân mình, phát ra khó nhịn tiếng rên rỉ, hắn ngẩng đầu la hét muốn hôn môi. Ôn khách hành cúi đầu đáp lại đối phương, đem linh hoạt đầu lưỡi thăm tiến hắn khoang miệng đảo quanh liếm mút, đồng thời kiềm chế trêu chọc hắn bộ ngực, cùng với thọc vào rút ra hắn tiểu huyệt, toàn thân khoái cảm lệnh chu tử thư cả người căng thẳng lên, không kịp nuốt nước bọt duyên trụ chu tử thư cằm chảy xuống, tiếp theo ôn khách hành nhanh hơn thọc vào rút ra tốc độ, cũng gia tăng hai người hôn môi, chu tử thư thân mình chấn hưng lên, vốn dĩ ôm lấy bụng tay, cũng đổi thành nắm chặt dưới thân trở nên nhăn nheo chăn đơn.

"Lão ôn... Ân ha"
Chu tử thư ở hôn môi khe hở gian thở dốc, không lâu mãnh liệt điện giật cảm rải rác toàn thân, một cổ lại một cổ nị nhiệt đặc sệt bạch trọc từ phân thân đỉnh cuồng phun mà ra, dính ướt chính mình bụng nhỏ cập bụng. Dựa vào đối phương trong lòng ngực chu tử thư đồng tử tan rã, toàn thân mềm mại, thân mình không ngừng run rẩy, mồm to thở hổn hển.

Ôn khách hành tiểu tâm sáng láng mà đỡ lấy chu tử thư nằm nghiêng xuống dưới, lấy khởi đặt ở đầu giường sạch sẽ khăn phân biệt bị dính vào bạch trọc ngực cập bụng, còn có vẫn cứ không ngừng phun thủy tiểu huyệt, sau đó hắn lấy qua tay khăn dính ướt vì chu tử thư lau hãn cập vú sữa, nâng dậy hắn thay tân áo lót cập chăn đơn, mới làm hắn một lần nữa nằm nghiêng ở trên giường nghỉ ngơi.

Chu tử thư gian nan mở to khởi trầm trọng mí mắt, nhìn chằm chằm vì ôn khách hành gương mặt xem, ôn khách hành nhìn hắn cười rộ lên, vươn tay khẽ vuốt chu tử thư gương mặt, đảo qua hắn đẹp cái mũi, mỗ chỉ nhẹ nhàng lật qua hắn khẽ nhếch khai cánh môi, chu tử thư giãn mở miệng nhẹ nhàng cắn quá đối phương đầu ngón tay hàm đi vào, dùng đầu lưỡi đảo quanh liếm mút, tình dục phun ra nuốt vào khoang miệng mỗ chỉ. Ôn khách hành rút ra ngón tay, cúi người quét khởi dán ở chu tử thư khuôn mặt sợi tóc, hôn môi hắn mềm mại môi.

"A nhứ, ngủ đi."
"Không...."

Chu tử thư nhẹ nhàng lôi kéo muốn rời đi ôn khách hành ống tay áo, đem đối phương kéo gần chính mình, tiếp theo vươn tay cách trụ quần áo, xoa ôn khách hành vẫn cứ ngạnh sưng đến phát đau dương vật, nhẹ nhàng nói thanh,

"Lão ôn, để cho ta tới giúp ngươi đi."

Ôn khách hành bình tĩnh buông ra chu tử thư tay, đem nằm gối phóng tới hắn hai chân chi gian, ngồi vào bên cạnh hắn đắp chăn đàng hoàng, khẽ vuốt hắn sợi tóc hống, tay vuốt hắn bụng, mang theo từ tính trầm thấp thanh tuyến ôn nhu mà nói,

"Ta chính mình lộng là được."
"A nhứ, ngươi đi trước liền ngủ đi."

Vốn dĩ muốn cự tuyệt chu tử thư, ở ôn khách hành hống ngủ hạ, buồn ngủ tới chơi hạ tiến vào mộng đẹp.

"A nhứ, ngủ ngon."

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ