Chu tử thư làm công nhớ II

13 0 0
                                    

Cấp trương triết hãn Trương lão sư —— toàn thế giới nhất ôn nhu tốt nhất xem thiện lương nhất nhất dũng cảm người, chúc hắn 5.11 sinh nhật vui sướng!!!

Không nghĩ tới cái này hệ liệt khai tân hố, hơn nữa này thiên số lượng từ bạo, viết đến cũng thực đuổi, trong dự đoán một đoạn thuyền diễn phỏng chừng muốn phóng phiên ngoại.

Chapter Text

Chu tử thư gần nhất thực phiền.

Từ lần trước chính mình tâm huyết dâng trào chạy tới đoàn phim làm võ chỉ bị ôn khách hành bắt được vừa vặn lúc sau, ôn khách hành nguy cơ cảm toàn diện bùng nổ, trong một đêm biến thân thành một con dính người tiểu cẩu, cả ngày "A nhứ trường, a nhứ đoản" mà dán hắn, cơ hồ một tấc cũng không rời.

Thật cũng không phải chán ghét, chỉ là như vậy thời thời khắc khắc ghé vào cùng nhau, khó tránh khỏi lau súng cướp cò. Mà ôn khách hành từ trước đến nay không biết tiết chế, đặc biệt là tại đây loại cố chấp cảm xúc phía trên dưới tình huống, làm chu tử thư gần đây thể lực tiêu hao quá nhiều, thường xuyên eo đau chân toan, có đôi khi mệt đến ngay cả đầu ngón tay đều lười đến động, ngay cả lôi đả bất động giờ Mẹo luyện công đều chậm trễ.

Mỗi khi chu tử thư nhăn cái mi, muốn cho ôn khách hành lý trí một chút, vừa nhấc mắt liền sẽ nhìn đến ôn khách hành ủy khuất ba ba ánh mắt, chỉ có thể yên lặng thở dài, ta cần ta cứ lấy, nhậm quân hái. Nói đến cùng, vẫn là chính mình đuối lý, suy nghĩ không chu toàn, mới rơi vào như vậy nông nỗi.

Chỉ là, tình huống này đã giằng co mau hơn nửa năm. Chu tử thư cảm thấy chính mình kiên nhẫn đã mau dùng xong rồi, ôn khách hành lại như vậy hồ nháo đi xuống, phỏng chừng chính mình sẽ nhịn không được trước mặt mọi người nắm hắn lỗ tai, làm hắn an phận một chút —— chu tử thư ở ôn khách hành văn phòng cách gian phòng nghỉ một bên thay quần áo, một bên căm giận mà tưởng.

Mà người khởi xướng ôn khách hành, giờ phút này chính đầy mặt thoả mãn mà dư vị vừa rồi kia tràng kịch liệt tình sự, mặc cho tiểu trợ lý ở bên tai mình ồn ào. Hắn biết a nhứ đối hắn ta cần ta cứ lấy đã mau tới rồi điểm tới hạn, chính mình nếu là lại quá mức một chút, khả năng liền phải vật cực tất phản. Nhưng mà, tưởng tượng đến gần nhất a nhứ đối chính mình hết sức bao dung, thậm chí làm hắn nếm thử các loại đã từng ngàn cầu vạn cầu đều bị mặt đỏ cự tuyệt tư thế, liền cảm thấy trong khoảng thời gian này thật sự là kiếm được.

"Lão bản? Lão bản?" Tiểu trợ lý nói nửa ngày đều không thấy nhà mình lão bản có bất luận cái gì phản ứng, trên mặt nhưng thật ra treo gần đây thường xuyên xuất hiện nhộn nhạo biểu tình, một bên nói cho chính mình "Không cần xen vào việc người khác, lão bản lão bản nương hạnh phúc ân ái, chính mình mới càng có cơ hội sờ cá thêm tiền lương", bên kia vẫn là túng túng mà ý đồ đương một cái làm hết phận sự công nhân, ý đồ giục nhà mình lão bản đối sản nghiệp của chính mình nhiều thượng điểm tâm.

Rốt cuộc, hảo công tác được đến không dễ, nếu là lão bản phá sản, chính mình lại muốn một lần nữa tìm công tác. Mà nàng, từ trước đến nay không có chí lớn, nơi này tiền lương hậu đãi, lão bản nương ôn nhu khả nhân, liền tính lão bản thường xuyên âm tình bất định, nhưng liền hướng về phía lão bản nương cùng lão bản mỗi năm ra cửa lữ hành hai tháng thời điểm sẽ cho nàng gấp ba tiền lương cộng thêm các loại phúc lợi, nàng đều thành tâm thành ý hy vọng lão bản cùng lão bản nương bách niên hảo hợp, sinh ý thịnh vượng, cung hỉ phát tài.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ