Chapter 12:Không cho đường liền gây sự

4 0 0
                                    

Summary:

Hiện đại thần quái / ngủ trước tiểu chuyện xưa

Chapter Text

"Không cho đường liền gây sự!"

Một cái mang ma pháp mũ tiểu hài tử nhảy ra, chu tử thư đào đào túi, tồn kho khô kiệt.

"Lão ôn," hắn hỏi ái nhân, "Ngươi còn có đường sao?"

Ôn khách hành thực kháng cự, "Liền thừa một chút, a nhứ cho ta đường ta đều luyến tiếc ăn."

Chu tử thư đối tiểu hài tử nói: "Ngượng ngùng, đã không có."

Lúc này, tiểu hài tử trắng nõn trên tay bỗng nhiên xuất hiện một cái vặn vẹo hắc khí, giống chỉ con rết, ôn khách hành đảo qua đi liếc mắt một cái, kia hắc khí điên cuồng giãy giụa lên, từ khe hở ngón tay trung trơn trượt đi xuống.

Ôn khách hành nói: "Bất quá xem tại đây tiểu hài tử hợp nhãn duyên phân thượng, cấp một cái cũng đúng."

Hắn đem kẹo đưa cho tiểu hài tử, bảy màu đóng gói giấy tiếp xúc lòng bàn tay khoảnh khắc, hắc khí nháy mắt tiêu tán đến không còn một mảnh.

Chu tử thư cười hắn, "Lại bỏ được?"

Ôn khách hành hừ một tiếng, "Mười viên để một viên."

Chu tử thư niết hắn lòng bàn tay, "Hảo sao."

Hôm nay là Halloween, cũng là hai người kết giao một năm tròn, vốn dĩ nói tốt đúng hạn trở về, ai ngờ chu tử thư lâm thời bỏ thêm cái ban, ôn khách hành liền tới đón hắn, bọn họ xuyên qua công viên giải trí, nhân tiện đi dạo một chút đồ ăn vặt cửa hàng.

Mua xong đồ vật, dắt tay về nhà, bữa tối là hầm thịt dê, thời tiết chuyển lạnh, một chén nóng hầm hập canh thịt dê uống xong đi, tiến bổ lại ấm dạ dày.

Đóng lại cửa sổ, trong nhà ấm áp dễ chịu, cuốn cái thảm, hai người oa ở sô pha xem ipad xoát kịch.

Bỗng nhiên bắn ra tới một cái địa phương tin tức, 17 khi, ở bốn mùa tiểu học phụ cận đột phát mà hãm, lúc ấy một người học sinh liền ở sự phát mà bên cạnh, vạn hạnh không có bị thương.

Ôn khách hành nhíu mày, đây là a nhứ nhậm chức trường học.

Chu tử thư tùy tay xoa rớt, đi lấy trong tay hắn khoai lát, "Tưởng cái gì đâu."

Hắn là cuộn ở đối phương trong lòng ngực tư thế, ôn khách hành ôm sát hắn, "Suy nghĩ may mắn a nhứ không ở nơi đó."

Chu tử thư đem khoai lát tắc trong miệng hắn, "Đừng miên man suy nghĩ, tiểu xác suất sự kiện."

Buổi tối ngủ khi, ôn khách hành từ phía sau ôm hắn, a nhứ thủ đoạn thật tế, một tay có thể khoanh lại, tinh tế mềm dẻo, lại tràn ngập lực lượng, cùng a nhứ người giống nhau.

Niết xoa một hồi, ôn khách hành hỏi: "A nhứ, như thế nào không mang ta đưa cho ngươi Phật châu? Hôm nay chính là Halloween......"

Hắn đè thấp thanh âm, "Tiểu tâm có quỷ nha."

Chu tử thư nhướng mày, "Như thế nào, phương đông thần còn có thể quản phương tây quỷ?"

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ