※ tân niên vui sướng
※ hiện đại bối cảnh
※ kỳ thật ta không có gửi công văn đi, có nhìn đến đều là ảo giác
※ nguyện ôn chu vĩnh viễn làm bạn lẫn nhau tả hữuChu tử thư thích xuyên bạch y, không có vì cái gì, từ nhỏ đến lớn hắn quần áo trừ bỏ màu lam chính là màu trắng, không có loại thứ ba nhan sắc, trừ bỏ đoàn phục, giáo phục, chế phục bên ngoài, không ai xem qua hắn xuyên bạch sắc hoặc màu lam bên ngoài quần áo.
29 tuổi năm ấy, hắn bị an bài đi tương tràng thân, nguyên bản chu tử thư là không nghĩ đi, người đều sống đến nhị chín, nam nữ bằng hữu một cái cũng chưa giao quá, khẳng định đối kết giao đối tượng việc này không để bụng, một người không có gì không tốt, hắn mười mấy tới tuổi khi cha mẹ liền không có, cha mẹ thân có cái muốn tốt bạn bè họ Tần, Tần bá phụ có đứa con trai kêu cửu tiêu, năm ấy cùng cha mẹ cùng nhau đi ra cửa nói sự, lại ra tai nạn xe cộ rốt cuộc không về được.
Lúc sau hắn gánh vác khởi chiếu cố Tần cửu tiêu trách nhiệm, một bên cầu học một bên làm công kiếm tiền, Tần cửu tiêu tính tình chu tử thư là quen thuộc.
Người thiếu niên ở chu tử thư chiếu cố dưới cũng trưởng thành khá tốt, tốt nghiệp đại học sau thậm chí còn giao cái bạn gái, còn nhắc đi nhắc lại muốn mang về tới cấp chu tử thư nhìn một cái.
Không nghĩ tới như vậy đệ đệ sau lại cũng không có, hắn lần đầu nhìn thấy Tần cửu tiêu bạn gái là ở lễ tang thượng, nữ hài nhấp chặt đôi môi, không nói một câu.
Chu tử thư cảm thấy chính mình bi thương đã sớm không có, cũng có lẽ hắn chỉ có thể chỉ thích hợp một người sinh hoạt, sở hữu cùng hắn thân cận người đều sớm hắn mà đi.
Hắn không tự giác cô lập khởi chính mình, giáo viên nhóm liên hoan hắn cũng không tham gia, hạ ban cũng bất hòa người nhiều làm giao lưu, hắn thích thừa ánh trăng ngồi ở dòng suối biên quán cà phê, nhìn ba quang lấp lánh dòng nước phiêu đãng, dưới nước ánh trăng theo sóng gợn biến hóa, chu tử thư điểm thượng một ly vô đường lấy thiết chậm rãi nhấm nháp, thổi hơi lạnh gió lạnh phát ngốc thẳng đến buồn ngủ đánh úp lại, hắn vén màn, về nhà nghỉ ngơi.
Đẩy ra đại môn thiết lượng nguồn điện, với chu tử thư mà nói gia chính là cái có thể ngủ địa phương, trừ cái này ra, hắn ở thời gian quá ít, hắn không am hiểu nấu nướng cơ hồ bất động phòng bếp, ngẫu nhiên nấu cái mì gói, chiên cái trứng gà, công năng vẻn vẹn tại đây.
Phần lớn thời gian là ngoại thực, đối chu tử thư tới nói đồ ăn chỉ có hắn ăn cùng hắn không ăn, mặt khác đảo không quá chọn, trừ phi thật sự khó ăn đến làm hắn khó có thể nuốt xuống, bất quá, loại tình huống này không thường phát sinh.
Ôn khách hành là chu tử thư sinh mệnh một cái ngoài ý muốn, tương cái quỷ gì thân, đương chu tử thư nhìn đến khoan thai tới muộn bóng người sai giờ như vậy một chút đem vừa rồi uống nhập khẩu hơi đường hồng trà cấp phun ra, nhịn không được ở trong lòng phun rầm rĩ lên, này không phải cái nam nhân sao?
Lớn lên đẹp là đẹp, chính là quá rêu rao.
Nói lên trận này xem mắt chu tử thư rất là bất đắc dĩ, cho nên hắn vốn dĩ tính toán đã tới cái tràng, hắn có tới có báo cáo kết quả công tác liền hảo, ai biết cái này ôn khách hành tựa như dính thượng hắn giống nhau, bắt đầu thỉnh thoảng xuất hiện ở hắn sinh hoạt giữa.