109. 【 ôn chu 】《 tư xuân 》

8 0 0
                                    

Summary:

Hiện đại au. Bổ đương, một ít tuổi dậy thì.

Ôn khách hành cái thứ nhất mộng xuân đối tượng là chu tử thư, hắn cảm thấy tốt nhất đừng làm chu tử thư biết.

Work Text:

Ôn khách hành lần đầu tiên đến chu tử Thư gia, liền cảm thấy nơi này thực ấm áp.
Hắn lúc ấy còn rất nhỏ, bị nắm tay đi vào cái này xa lạ mới mẻ địa phương. Hắn không biết đại nhân đang nói cái gì, hắn có thể thấy chính là bất đồng chân, túi xách, cao không thể phàn bàn ăn, người đi tới đi qua đi, mà hắn cũng không minh bạch chính mình tương lai là muốn đi hướng nơi nào.
"A."
Có người cúi xuống thân tới, nhìn nhìn hắn.
"Ngươi chính là cái kia tiểu bằng hữu a?"
Kỳ thật người này gương mặt còn hiện non nớt, nhưng so với hắn lớn hơn hai ba tuổi, thân cao muốn cao hắn không ít. Hắn nghe thấy có người đang nói, chào hỏi nha. Hắn thực khẩn trương, nói không ra lời.
Người này kéo ôn khách hành tay.
"Chúng ta đi chơi."

Ôn khách hành cứ như vậy lưu tại chu tử Thư gia. Lúc ấy ôn khách hành đã biết, có người cầm đao đến phụ thân hắn bệnh viện đại náo, chém chết ba người, bị thương năm người. Hắn cha mẹ thân ở ba người kia bên trong. Lúc ấy bọn họ vừa mới đi ra thang máy, cái kia giết đỏ cả mắt rồi người liền phác đi lên. Áo blouse trắng thượng máu tươi đầm đìa. Sau lại nhà hắn bắt được một bút bồi thường, nhưng là lại có ích lợi gì đâu? Người đã chết, sẽ không lại sống lại.
Hắn hoa thật lâu tiếp thu chuyện này, nhưng cũng không có hoàn toàn tiếp thu, chỉ là cảm thấy chính mình thân ở rét lạnh cánh đồng hoang vu, vĩnh viễn mà mất đi che chở. Thẳng đến hắn gặp được chu tử thư.
Hiện tại chính là chu tử thư quản hắn. Chu tử thư cha mẹ ở chấp hành nhiệm vụ thời điểm hy sinh, chu tử thư từ hắn cha mẹ bạn tốt mang theo, cũng là cảnh sát, chính mình nữ nhi chết yểu, nhận nuôi vài cái tiểu hài tử. Chu tử thư quản người nọ kêu Tần thúc, lão không ở nhà, cho nên trong nhà sự tình gì đều là chu tử thư quản, tiểu đại nhân dường như. Tần thúc còn dưỡng cái hài tử kêu Tần cửu tiêu, cùng ôn khách hành tuổi không sai biệt lắm.
Mới mất đi cha mẹ không lâu, ôn khách hành suốt đêm suốt đêm mà ngủ không yên, cảm thấy sợ hãi, đèn một quan càng sợ hãi, giống như nơi nào đều có cái gì dự bị sấn hắn ngủ khi công kích hắn. Không biết làm sao bây giờ, lại không dám há mồm kêu người, đành phải chính mình một người khóc. Chu tử thư ban đêm lên uống nước, thuận tiện lại đây xem hắn đá không đá chăn, thấy chăn bọc thành một cái đoàn, trong lòng nhảy dựng, sợ người buồn chết ở bên trong, kết quả từ trong chăn xách ra tới một cái tiểu khóc bao.
Chu tử thư trừu khăn giấy cho hắn đem nước mắt lau, thấp giọng hỏi hắn: "Như thế nào khóc?"
Ôn khách hành lắc đầu, chu tử thư truy vấn: "Tưởng ba mẹ?"
"...Không có."
"Ngươi giấu ta lại vô dụng, này có cái gì, không khóc." Chu tử thư lại cho hắn trừu tờ giấy khăn, "Có phải hay không còn sợ hắc a."
"Ngươi như thế nào biết......?" Ôn khách hành hít hít cái mũi.
"Cửu tiêu nguyên lai cùng ngươi giống nhau." Chu tử thư lần này dùng ngón tay vuốt ve một chút hắn mặt, "Ta cho ngươi khai cái tiểu đèn bàn, hảo đi?"
Ôn khách hành không nói chuyện, chu tử thư nghĩ nghĩ: "Vẫn là sợ?"
Hắn đứng lên, đem khăn giấy ném, sau đó nói: "Ta đây dựa gần ngươi ngủ, được chưa?"
Đó là hắn lần đầu tiên dựa gần chu tử thư ngủ.
Chu tử thư ngủ thực an tĩnh, sẽ không giống hắn như vậy mãn giường đệm lăn qua lăn lại. Hắn dựa gần chu tử thư, nghe hắn tiếng hít thở, rất tưởng dán lên đi nghe một chút chu tử thư tim đập, cuối cùng vẫn là không có, hắn nghĩ nghĩ liền ngủ rồi.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ