11.【 ôn chu 】 chứng hầu tới khi, đúng là khi nào? ( pwp )

20 0 0
                                    

Xisi_xilanhua

Summary:*p/w/p, if tuyến, ghen a ôn, trung ( chun ) dược a nhứ, angry sex, kêu tỷ tỷ* Thần Y Cốc tiểu y tiên x bốn mùa sơn trang Thiếu trang chủ, Tấn Vương biểu ca lui tới chú ý ⚠️

*Summary: Đăng bán hôn thời, nguyệt bán minh thời.

Notes:

if tuyến bối cảnh công đạo ( có thể không xem ): Ôn khách hành là Thần Y Cốc nhị thánh con trai độc nhất, từ nhỏ thiên phú cực cao ở trên giang hồ tố có "Tiểu y tiên" mỹ dự, nhưng khi còn bé thân thể nhu nhược, bị nhị thánh đưa đến bốn mùa sơn trang học tập quyền cước ( không có bái sư ), kết bạn Tần hoài chương đại đồ đệ, cũng là sau lại bốn mùa sơn trang Thiếu trang chủ, chu tử thư. Bởi vì Thần Y Cốc tị thế mà đứng, ôn khách hành từ nhỏ gặp qua người không nhiều lắm, ở trong lòng hắn, mẫu thân cùng dì cả đều là mỹ nhân, liền cho rằng mỹ nhân đều là nữ tính, cho nên khi còn nhỏ tổng đuổi theo chu tử thư kêu "Tỷ tỷ", còn muốn cưới "Tỷ tỷ" làm vợ. Lớn lên lúc sau nhưng thật ra minh bạch hẳn là kêu "Ca ca", mà ngay lúc đó ôn khách giá thị trường căn đâm sâu vào, đối chu tử thư mọi cách làm nũng rải si lấy lòng dây dưa, cuối cùng ôm được mỹ nhân về.

( không làm lão ôn bái sư thuần túy là bởi vì Tần cửu tiêu sẽ kêu hắn "Nhị sư huynh", mà cái này xưng hô quá ma tính )

Chính vănBốn mùa sơn trang rừng đào ngàn hồng khai biến, đúng là xuân tới tươi đẹp hảo quang cảnh, Thiếu trang chủ chu tử thư mang theo vài vị môn đồ từ dưới chân núi trở về, hắn đi tuốt đàng trước đầu, dáng người đĩnh bạt, dáng đi tiêu sái, nghiễm nhiên một bộ nhân gian tiểu thương lang bộ dáng.

"Đại sư huynh, thương ngươi ám khí nhưng có tôi độc? Không quan trọng đi?" Tần cửu tiêu là chu tử thư sư đệ, võ học tạo nghệ không cao, đầu óc cũng không tính nhất đẳng nhất linh quang, lại luôn là nhất thận trọng kia một cái.

Chu tử thư giơ tay vỗ vỗ Tần cửu tiêu vai, trấn an hắn, "Ta ăn qua tích độc đan dược, không quan trọng."

"Chính là chính là, tử thư có chúng ta Thần Y Cốc tiểu y tiên che chở, cửu tiêu ngươi hạt thao cái gì tâm." So đại gia lớn tuổi đồng lứa tất gió mạnh đột nhiên tới như vậy một câu, mọi người cười ha ha lên, còn có người nhân cơ hội chế nhạo chu tử thư hai câu. Tần cửu tiêu nhíu nhíu mày, vẫn là lo lắng mà khuyên nhủ, "Vẫn là tiểu tâm chút cho thỏa đáng."

Nhắc tới ôn khách hành, đảo làm chu tử thư thái lộp bộp một chút.

Bọn họ năm trước đông nguyệt mới vừa thành thân, cự nay còn không đến nửa năm, đúng là đường mật ngọt ngào thời điểm, ôn khách hành lại dính người thật sự, hận không thể đánh điều dải lụa đem hắn đừng ở đai lưng thượng. Nhưng mà, lão Tấn Vương ở tháng giêng mất, thế tử lo liệu tang lễ đã là bận tối mày tối mặt, nào biết trong triều sinh biến, dị kỷ thế lực toàn dục nhân cơ hội này suy yếu Tấn Vương nhất phái.

Thế tử không coi là cao thượng người, đùa bỡn quyền mưu nhưng thật ra rất có một bộ, vì thuận lợi kế thừa tước vị, củng cố bậc cha chú ở Tấn Châu cơ nghiệp, hắn tự mình đi bốn mùa sơn trang thỉnh chu tử thư xuống núi, làm hắn mang đoàn người ám sát dị kỷ phần tử trung triều thần.Từ khi thành thân sau, ôn khách hành cùng chu tử thư liền dọn đi cự bốn mùa sơn trang nửa ngày cước trình đào khê cốc, ban ngày, chu tử thư đi sơn trang thế sư phụ giáo đồ đệ, chạng vạng liền trở lại đào khê cốc cùng trong nhà vị kia diệu thủ nhân tâm tiểu y tiên nấu rượu pha trà, ngày tốt cảnh đẹp. Đảo cũng có chút thời điểm tiểu y tiên đến khám bệnh tại nhà đi, một ngày hai ngày cũng chưa về, chu tử thư liền sẽ ở bốn mùa sơn trang lưu một đêm, mà ngày ấy, vừa lúc đụng phải đặc biệt tới tìm hắn thế tử.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ