Summary:
Kịch bản ôn chu, viết bản thảo ở tháng 3, có tự mâu thuẫn địa phương không tinh lực tu, nhiều hơn thông cảm
Notes:
(See the end of the work for.)
Work Text:
Chu nhứ xoay người từ sụp ngồi khởi, cái mõ gõ đến cuối cùng một chút, đúng là giờ Tý canh ba.
Hiện giờ không cái đinh đòi mạng, lại rơi xuống giờ Tý bừng tỉnh tật xấu, giọng nói làm được phát khẩn, lập tức đẩy ra ôn khách hành đáp ở trên người đùi, phủ thêm áo khoác đi trong viện múc nước uống.
Từ đuổi đi trương thành lĩnh, hai người cũng phân phát nguyên bản chiếu cố thành lĩnh cuộc sống hàng ngày lão nô, hiện nay to như vậy thôn trang chỉ có ôn thứ ba người, thật sự có chút quạnh quẽ, hắn từ phòng bếp sờ soạng cái gáo, múc một muỗng lu nước nước lạnh rót xuống bụng, tính toán quá mấy ngày là ba tháng sơ tam, tị thế nhật tử lâu rồi, cũng đến đi thấu thấu nhân gian náo nhiệt.
Lại đi hồi phòng ngủ, phát hiện trong phòng đã thượng đèn.
Chu nhứ đẩy ra cửa phòng thấy ôn khách hành suy sụp ngồi ở sụp thượng, tóc bạc mãn điên, biểu tình cơ hồ là thất hồn lạc phách, đang muốn trần trụi dưới chân mà tìm hắn, vì thế ba bước cũng làm hai bước thò lại gần, lại là hai bên đồng thời mở miệng:
"Nằm mơ?"
"Còn đau?""Không đáng ngại."
"Không đau."Chu nhứ đem ôn khách hành ôm vào trong ngực, vạt áo dính băng tuyết hàn ý, phủ một đụng tới ấm áp bị khâm đã bị hòa tan, thật ấm, chu nhứ nghĩ thầm, vì thế liền tư thế này cùng ôn khách hành tễ làm một đoàn.
"Ta vừa mới...... Ta vừa mới làm giấc mộng, mơ thấy ta là đại phu, ngươi là cho nhân gia làm đứa ở, còn có cái ngu dại ca ca, đôi ta ——"
Chu tử thư thái tưởng người này lại ở quỷ xả, nhưng ôn khách biết không nguyện chủ động nói, hắn cũng sẽ không hỏi đến, lấy mông đem hắn hướng giường củng ý bảo cho chính mình nhiều đằng chỉa xuống đất: "Ban đêm lãnh thật sự, thiếu xuống đất đi bộ."Ôn khách hành tựa hồ mới từ trong mộng tỉnh lại, ôm lấy chu nhứ lung lay hai hạ, một đôi bàn tay to bao chu nhứ xoa nắn, từ mu bàn tay xoa tới tay cổ tay, hắn đôi mắt sinh thắng thầu chí mà đa tình, mặt mày mỉm cười khi mắt liền trở nên hẹp dài, lông mi đầu hạ một mảnh xanh đen: "Vậy ngươi khuya khoắt không ngủ được lên dạo cái gì, tay đều lạnh."
Gần cốc vũ, còn có chút lãnh, chu nhứ ôm chăn nằm ở trên giường, tùy ý bạch sứ giống nhau móng vuốt ở chính mình vạt áo trước thượng sờ soạng, từ cổ áo lột ra, ngón trỏ bụng xoa xương quai xanh, dọc theo khớp xương hoa đến trung phủ huyệt kia một đôi đinh sẹo, liên quan ngực năm xưa vết thương cũ cũng khó khăn lắm đảo qua, giống đuôi mèo tiêm nhi cọ đến chu nhứ mạc danh phát táo, giơ tay rời ra ôn khách hành cổ tay: "Sờ xong rồi không, sờ xong rồi ngủ."
Áo lông cừu tản ra, ban đầu vài đạo dữ tợn đinh thương đều dài quá tân thịt, trước mắt huyết vảy sớm rớt hết, dư lại so ban đầu làn da nhan sắc lược thiển vết sẹo, này hơn phân nửa năm chu nhứ dậy sớm tham hắc đem nằm trên giường kia trận tiêu ma gân cốt toàn giãn ra khai, ngực no mà rất, phần giữa hai trang báo là ngày xuân chưa trướng thủy khê cốc, hối với tanh trung hơi nhô lên sẹo. Vì thế hắn há mồm ngậm lấy huyệt Thiên Trung vị trí kia một viên, đè nặng chu nhứ bả vai cơ hồ thành kính mà hôn môi, lại từ hôn môi đến mút vào liếm lau, chu nhứ cả người run lên, giống như da thịt sinh trưởng khi ngứa, một tay lòng bàn tay đè nặng ôn khách hành miệng đem hắn đẩy đi, một tay hợp lại khởi ngực, thuần thục đến liền mạch lưu loát: "Thuộc cẩu?" Thật giống như thật muốn chứng thực cái này thanh danh, ôn khách hành vươn đầu lưỡi cọ một chút chu nhứ lòng bàn tay, sau đó nằm ở trên người hắn thưởng thức chu nhứ ninh ba thành một đoàn ngũ quan: "Ngươi đều cho ta xem, thành sao?"