Summary:
Ôn chu SP, chu tử thư là bị đánh ai thảo kia một cái.
Work Text:
* ôn chu sp
Nhìn đến đua ngựa kết quả kia một khắc, ôn khách hành trong tay quạt xếp mở ra, "Bá" một tiếng, cơ hồ dọa tới rồi ghế bên râu xồm người nước ngoài. Hắn nâng nâng cằm cười, hỏi, "A nhứ, phục sao?"
Chu tử thư phảng phất có thể nhìn đến hắn phía sau thuần trắng sắc đuôi cáo cũng "Bang" một tiếng giũ mở ra, ở không trung khoe khoang mà lay động cái đuôi nhòn nhọn.
Vì thế hắn liền cũng cười. Lắc lư trong tay còn thừa không có mấy nước Đức bia bình, ôn khách hành nghe được hắn cao giọng nói, "Phục a, như thế nào không phục."
Hắn để sát vào ôn khách hành bên tai, dùng khí thanh nói, hồi khách sạn, Chu mỗ...... Nhậm ngươi xử trí.
Ôn khách hành bị hắn khiêu khích đến cúi đầu lấy tay cầm quyền ho khan vài tiếng, hầu kết trên dưới lăn lộn.
Mãi cho đến trở lại khách sạn lúc sau a nhứ quỳ gối hắn bên chân khi, đều là chu tử thư chiếm thượng phong.Hai người không biết vì sao làm thành hiện giờ như vậy một bộ hoan tràng như chiến trường cục diện, luôn là trên giường phía trên ngươi tới ta đi ngươi tiến ta lui đao quang kiếm ảnh.
Ra quốc, ôn khách hành đề nghị đi xem một hồi sex show, hai người một khối nhìn một hồi dạy dỗ biểu diễn. Xem xong ra tới lúc sau ôn khách hành lão thần khắp nơi mà diêu cây quạt, ánh mắt minh minh diệt diệt muốn nói lại thôi. Có khi rõ ràng tưởng cùng chu tử thư đối diện, ánh mắt lại giống như một đuôi cá giống nhau hưu một tiếng từ chu tử thư đỉnh đầu trượt qua đi.
Vì thế chu tử thư liền đã hiểu.Hắn tưởng chơi. Nhưng hắn lại không nói.
Hắn sợ hắn nói sẽ có chẳng sợ một chút, khinh nhờn chu tử thư.Chu tử thư xem hắn như vậy cảm thấy đĩnh hảo ngoạn.
Càng là ôn khách biết không dám muốn đồ vật, hắn càng phải cấp ôn khách hành, nhiều hơn mà cấp, cấp đến tràn ra tới mới thôi.Sau đó liền có phía trước như vậy vừa ra. Hai người đánh đánh cuộc, hạ chú thời điểm chu tử thư rõ ràng thả thủy. Ôn khách hành nhìn ra tới lúc sau cái đuôi kiều lão cao, trực tiếp mua mấy trăm chú, mua xong lúc sau cùng chu tử thư nói, thắng ta liền dùng này số tiền mang a nhứ đi trụ đứng đầu tình thú phòng xép.
Chu tử thư mỉm cười nói tốt.Lại nói hai người cùng hồi khách sạn sau, ôn khách hành quay người lại, chu tử thư đã thực phục tùng mà ở hắn trước người quỳ xuống. Cấp ôn khách hành hoảng sợ. Ôn khách hành nói a nhứ, ngươi quỳ hoàng đế lạy cha mẹ quỳ Tần hoài chương, nhưng trăm triệu không có quỳ phu quân đạo lý a.
Chu tử giãn ra nhan cười, nói, lão tử không quỳ quá cái gì chó má hoàng đế.
Ôn khách hành bị hắn những lời này ẩn hàm ý tứ kích đến cả người nóng lên, liền ánh mắt đều trầm trầm. Hắn về phía trước tới gần một bước, chu tử thư cứ như vậy ngồi quỳ trên mặt đất, ý cười doanh doanh mà xem hắn. Thậm chí còn ở ôn khách hành sở trường trung kia đem cây quạt khơi mào hắn tiểu xảo cằm khi, dùng mặt sườn mềm thịt cọ thượng như vậy một cọ.
Oanh một tiếng, là ôn khách hành lý trí sụp đổ thanh âm.Hắn chỉ tới kịp tưởng thượng như vậy tưởng tượng. Đều đã lão phu lão thê nhiều năm như vậy, chu tử thư vẫn là có làm chính mình mất khống chế làm chính mình vì hắn điên cuồng năng lực. A nhứ cũng thật ghê gớm a.