43. 【 ôn chu 】 bình thường luyến ái tình tiết ( pwp )

6 0 0
                                    

Summary:

* giới giải trí song diễn viên au, song mũi tên, niên hạ
* hắc đạo tiểu thiếu gia giới nghệ sĩ tân nhân a ôn x siêu cấp sẽ câu mười hạng toàn năng tiền bối a nhứ

*Summary: Tử thư lão sư dạy ta.

Notes:

(See the end of the work for.)

Work Text:

Chính văn

Nhà mình đại ca video trò chuyện mời phát lại đây thời điểm, ôn khách hành đang xem chính mình hôn diễn cắt nối biên tập —— đảo không phải bởi vì hắn đã tự luyến tới rồi loại trình độ này, mà là ngày hôm qua đóng phim thời điểm, trước mắt đang ở cùng hắn diễn vai diễn phối hợp diễn viên, cũng là tiền bối, ngại hắn hôn diễn thoạt nhìn quá giả, làm hắn hảo hảo cân nhắc một chút.

"Ca?" Chính là hôn môi loại sự tình này, một người như thế nào cân nhắc sao, muốn mệnh.

"A Hành, ở đoàn phim đâu?" Đối diện người nho nhã trung để lộ ra uy nghiêm, hắn đẩy đẩy trên mũi chỉ bạc biên mắt kính, cười đến nhất phái xuân phong ấm áp.

"Ân, cân nhắc diễn đâu, có việc?"

"Có, ta ở nơi khác đi công tác, lâm thời muốn gặp một cái đối tác cũng chưa về, ngày mai ngươi có thể hay không thỉnh cái giả, thay ta đi tham gia một cái châu báu nhãn hiệu tiệc tối?"

"Không đi." Ôn khách trang phục cũng chưa nâng, cự tuyệt.

"Ngươi tốt nhất đi." Đối diện người thực am hiểu dùng loại này ôn tồn lễ độ phương thức cho người ta tạo áp lực.

"Ngày mai có tràng rất quan trọng diễn, không thể xin nghỉ. Ta tổng không thể bởi vì việc tư chậm trễ quay chụp tiến độ đi, cùng ta đáp diễn chính là chu lão sư đâu......" Từ nhỏ liền quen thuộc nhà mình đại ca nói một không hai cùng tiếu lí tàng đao, ôn khách hành kiên nhẫn giải thích nguyên do. Vốn dĩ kia tràng hôn diễn là hôm nay muốn chụp, nhưng đi diễn thời điểm, chu lão sư ngại hắn hôn đến quá giả, sau đó vẫn luôn cười tràng căn bản không thân thượng, vì thế đem hôn diễn lùi lại một ngày.

"Chu tử thư?" Tên này gần nhất hai tháng xuất hiện ở nhà mình tiểu đệ trong miệng tần suất kinh người, dùng móng tay cái tưởng đều biết sao lại thế này, này tiểu tử ngốc gác nơi này tương tư đơn phương đâu.

"Thật đi không được! Ta cân nhắc diễn đâu, treo!" Nhắc tới chu tử thư tên, ôn khách hành luống cuống tay chân mà nói sang chuyện khác, sau đó nhanh chóng véo rớt điện thoại.

Một khác đầu, nhìn chằm chằm màn hình di động Chân gia đại ca cười lắc đầu, một bộ hận sắt không thành thép bất đắc dĩ, nhìn chằm chằm màn hình di động lầm bầm lầu bầu, "Quải nhanh như vậy...... Nhà ngươi chu lão sư, cũng là tòa thượng tân nột."

Ôn khách hành phụ thân cùng đại ca đều họ Chân, mà Chân gia vốn là cực nói nhà, tới rồi ôn khách hành gia gia bối thời điểm, hương khói tục không thượng, phụ thân hắn ôn như ngọc làm Chân gia gia chủ nhất đắc ý môn sinh, bái cấp ngay lúc đó gia chủ làm nhi tử, tên nhập Chân gia gia phả, bởi vậy sửa lại họ. Chân như ngọc tiếp nhận Chân gia sau, đao to búa lớn mà tiễn trừ cùng tẩy trắng Chân gia sinh ý, trước mắt Chân gia cùng bình thường gia tộc xí nghiệp so sánh với không có quá lớn khác nhau, chẳng qua sản nghiệp cùng phương pháp đều nhiều một ít.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ