Summary:
Bè trúc play
Work Text:
Chu tử thư không có hưởng qua Lai Châu phủ Lang Gia đài.
Tự đinh thương tu dưỡng, ở trường minh trên núi thanh tâm quả dục, nhất liệt bất quá là thành lĩnh không tình nguyện cô tới lê hoa bạch. Băng tuyết chi gian thấy Thương Sơn mênh mông, tổng cảm thấy ly vài phần nhân gian tư vị. Quá vãng còn ở triều đình với Kim Lăng bờ sông nghe tiếc, tuy là nhân tâm quỷ vực thôi bôi hoán trản, nhập khẩu lại luôn là năm xưa rượu ngon. Chỉ là vãng tích phong nguyệt lưu luyến gặp dịp thì chơi, lại là nhất tuyệt tư vị nhập khẩu, chu tử thư cũng chưa bao giờ túng chính mình không bố trí phòng vệ mà say quá.
Từ biệt điêu lan ngọc thế quanh năm, đối năm đó như đi trên băng mỏng thật cẩn thận không gì lưu luyến, lại luôn là cảm thấy nhập khẩu chi vật thiếu vài phần tư vị.
Nếu không nói ôn khách hành là cuộc đời này nhất hiểu chính mình người, xuống núi hành đến Giang Nam đạo quận huyện, giờ phút này ly thần đều ngàn dặm chi cách cũng có thể tìm tới Lai Châu phủ cống vật Lang Gia đài. Cùng Tây Bắc uống quán thiêu đao tử bất đồng, Lang Gia đài nhập khẩu không mang theo bị bỏng, duy độc một ngụm liệt ý xỏ xuyên qua yết hầu. Cho là đêm đẹp chu tử thư ở phong lăng độ phiêu phiêu lắc lư trên bè trúc trằn trọc là lúc, mãn đầu óc đều vẫn là này Lai Châu phủ Lang Gia đài không hổ là thượng phẩm.
Này đây ôn khách biết không biết khí chính mình túng chu tử thư mê rượu, hoặc là khí chính mình lòng tràn đầy muốn cho trường minh trên núi cửu biệt hồng trần a nhứ lại phẩm nhân gian tư vị.
Nhưng mặc kệ là nào một loại, giờ phút này canh năm phong trắc ngọa ở trên bè trúc, giống muốn nhậm phong lăng độ nước chảy phóng thuyền ngàn dặm lăng sóng đi người đã say.
"A nhứ......" Ôn khách hành sốt ruột đêm nước lạnh lãnh, lại cứ hắn a nhứ tổng ỷ vào chính mình một thân công phu luôn là không hiểu thương tiếc bản thân.
Dưới ánh trăng mỹ nhân híp miêu mễ giống nhau đôi mắt, trong tay bầu rượu sớm đã cùng bè trúc đường ai nấy đi từng người đến cậy nhờ tự do. Trên người đại sắc eo phong giải một nửa, vạt áo trước sớm đã kéo ra, lộ ra bị tửu sắc vựng nhiễm diễm sắc no đủ cơ ngực, nhô lên hầu kết bị rượu ướt nhẹp, dưới thân tạo ủng không biết đi nơi nào, trần trụi đùi phải một nửa tẩm ở trong nước, đùi tròn trịa no đủ vân da bao vây lấy hoàn mỹ thon dài cốt cách, vệt nước rực rỡ lấp lánh.
Một bộ Lạc Thần nhìn cũng muốn xấu hổ phong lưu bộ dáng.
Mỹ nhân lười đến ngồi dậy, hơi hơi nghiêng đầu nhìn trên bờ vĩ ngạn thân hình, bị rượu mạnh huân hồng cánh môi nhất khai nhất hợp:" A Hành, ngươi xem...... "
Thon dài cánh tay giơ lên, to rộng tay áo tráo không được oánh nhuận cánh tay rơi xuống, đầu ngón tay chỉ hướng vòm trời, ở đêm tối bạch tỏa sáng.
"Ngân hà cầu Hỉ Thước."
Đúng rồi.
Trường minh trên núi vô nhật nguyệt, cửu biệt nhân gian ngày cưới, hai người bọn họ ngoài miệng nói phong lưu, kỳ thật ở trên núi trước sau nhật tử, chu tử thư nghĩ trốn, ôn khách hành niệm thù, lại khi nào thật đương quá hồng trần người trong.