Summary:
* rõ ràng chỉ có hai người nhưng ntr tình huống xuất hiện.
Work Text:
Weibo ta lỗ tai siêu hảo sờ / diễn đàn tình yêu bookmark
* rõ ràng chỉ có hai người nhưng ntr tình huống xuất hiện!
* ôn khách hành: Ta dấm ta chính mìnhHạ dược play, suối nước nóng play, mất khống chế báo động trước, ôn khách hành gọi ca ca văn học
Tuyết sơn nhứ mễ x hạ mí mắt họa đỏ mắt ảnh ônTóm lại chính là ngày nọ tháng nọ, bầu trời lậu cái đại động, một cái trước một đêm ở tuyết sơn thượng cùng ôn khách hành như vậy như vậy a nhứ mang theo một thân hoa mai dấu vết bọc khinh bạc tố sam từ trên trời giáng xuống.
Rơi trên quỷ cốc.Quỷ cốc cốc chủ ôn khách hành lúc này chính ngâm mình ở trong ao. Hắn tuyển đang tới gần bên dòng suối một cái ao nhỏ, trong ao cơ hồ là nước đá. Chỉ là trên người hắn nhiệt độ cơ thể quá cao thế cho nên trong ao chi thủy độ ấm đã tiếp cận hai mươi độ tả hữu, bị hắn nhiệt độ cơ thể chưng ra sương mù tới.
Mà hắn cổ tay trái bị chính mình tùy tay lấy trâm cài một hoa, vẽ ra cái hai tấc lớn lên miệng vết thương tới, lúc này trầm ở dưới nước mặt ào ạt chảy huyết.
Dựa theo lẽ thường tới nói nhân thể là có tự mình bảo hộ cơ chế, này khẩu tử sớm nên ngưng lại. Chỉ là mỗi lần nhận thấy được máu tốc độ chảy bắt đầu biến chậm khi, ôn khách thủ đô lâm thời sẽ dùng nội lực đem khẩu tử giải khai chút, hảo lấy máu phóng càng thống khoái. Kia đạo thương khẩu bị hắn lặp lại lăn lộn, hiện giờ da thịt ngoại phiên, bên cạnh bị nước ao phao trở nên trắng, thoạt nhìn dữ tợn không thôi.Vô hắn, là ôn khách hành chính mình trúng dâm dược, không thể nào sơ giải, chính mình đem chính mình lăn lộn đến như vậy đồng ruộng.
Lên làm quỷ cốc cốc chủ đã hơn một năm, bị người hạ dược hoặc bị mang độc ám khí gây thương tích không có ngàn lần cũng có trăm lần. Ôn khách hành chính mình đều mau luyện thành dược nhân, ngày mùa hè con muỗi không xâm. Trừ bỏ một kích trí mạng kỳ độc ở ngoài đã rất ít chân chính bị quản chế với này đó chút tài mọn. Cho nên bị người hạ độc mí mắt đều lười đến nâng, tóm lại là chính mình ăn chút đau khổ, là ai cũng lười đến tra. Dù sao một kích không thành luôn có tiếp theo, hắn trầm ổn, giấu ở chỗ tối bè lũ xu nịnh liền sớm muộn gì có một ngày đụng vào hắn trước mắt chịu chết.Chỉ là hôm nay này độc hơi có chút phiền toái.
Đảo cũng không nhất định là một người bút tích, nhưng hắn thân trung dâm độc sau lại có người đưa tới hai gã ca cơ. Kia mỹ nhân nhi phủng tỳ bà không rên một tiếng mà chờ ở hắn trong phòng, chờ đi vào tìm tòi, mỗi người cốt sinh mùi thơm lạ lùng.
Ôn khách hành lại cảnh giác cũng sẽ không ở về phòng khi bình hô hấp. Kia hai cái mỹ nhân nhi ở trong phòng vô thanh vô tức, liền tiếng hít thở đều gần như với vô, đến gần vừa thấy đều bị độc ách, đã nhìn không ra còn có vài phần người thần trí.Ôn khách hành chỉ cần một chút liền trong lòng biết không tốt, đem hai người một chưởng chụp chết, kia hai cái mỹ nhân nhi toái trên mặt đất, dường như hai chỉ khung xương đứt từng khúc mỹ nhân đèn, chỉ có hai trương mỹ nhân da rơi rụng trên mặt đất, xương cốt lại là một tấc một tấc vỡ thành bột mịn. Kia hai chỉ tỳ bà rơi trên mặt đất, cầm huyền đoạn tuyệt, phát ra "𐲜" một tiếng giòn vang.