Summary:
Hiện đại trúc mã abo, là này hai thiên pwp《 ngươi có thể hay không đừng uống ta thủy 》 cùng 《 không cần ở tiếp điện thoại thời điểm ăn cái gì 》 khoách viết, nhưng trước xem này hai thiên
Chapter Text
Mở ra Ngũ Tam mặt trên rải nửa ly quả quýt nước, bản nháp giấy cùng sách bài tập cũng bị lan đến gần, hai chỉ bút nước đều rơi trên mặt đất, tiếng Anh bài thi mặt trên ABCD bị thấm khai một chút, ghế dựa cũng oai đến một bên dựa vào tủ quần áo thượng, treo ở móc nối thượng thâm màu nâu dương nhung áo khoác bị ghế dựa hung hăng áp ra một đạo dấu vết, nếu ánh mắt không có dừng ở đáng thương hề hề đôi trên giường chân áo ngủ cùng thùng rác giấy vệ sinh cùng áo mưa thượng nói, còn tưởng rằng có người tại đây trong phòng đánh nhau.
Trên ban công quần cộc còn ở tích thủy, một cái màu xám một cái màu lam, có người một hai phải làm chúng nó dựa gần chút treo. Rõ ràng càng thân mật sự tình đều đã làm, vì cái gì xem hai điều quần cộc cũng có thể cả người nóng lên. Chu tử thư che giấu không được tự nhiên, đạp đá nằm ở trên giường trang ngoan người mông, "Cảnh cáo ngươi a tiểu hỗn đản, đừng cắn ta, quay đầu lại mẹ tới nhìn ra tới liền không hảo." Tưởng tượng đến ăn tết còn muốn đối mặt một ít không thân thân thích, hắn liền phiền đến hoảng. Gáy dấu cắn phai nhạt một ít, nhưng vẫn là có thể cảm nhận được nhè nhẹ nóng rực.
"Ngươi có phải hay không không thừa nhận ta." Ôn khách hành vừa nghe cái này, khóe miệng nháy mắt gục xuống xuống dưới, bọc chăn bắt đầu thút tha thút thít lên, giây tiếp theo liền phải cắn chăn anh anh anh, "Ta liền biết ngươi chính là đùa bỡn ta, ngươi đi đi, ngươi đi tìm cái kia học trưởng vẫn là học đệ, dù sao chúng ta trường học như vậy nhiều người thích ngươi, lại không kém ta một cái, ta từ nhỏ liền dính ngươi kéo ngươi chân sau, ngươi sớm đều phiền chết ta......" Một bộ bị người lừa thân mình ủy khuất đức hạnh. Hắn diễn mà chính đã ghiền, vừa nhấc mắt thấy đến chu tử thư nâng sau eo một bên uống nước một bên lẳng lặng mà nhìn hắn, liền im tiếng.
Chu tử thư uống một hớp lớn thủy, mới cảm thấy hôn trầm trầm đầu óc khôi phục một ít thanh minh, trong phòng hai người bọn họ tin tức tố cùng tính sự lúc sau hương vị quá nặng, hơi hơi khai sẽ cửa sổ, trên giường người ồn ào lãnh, hắn lại cấp đóng lại, hiện nay lại ở diễn cái không để yên. Bất đắc dĩ mà lên giường, nếu là phía trước, người này khẳng định một phen liền đem chính mình túm tiến ổ chăn, lúc này nhưng thật ra kiên cường, đừng đầu chính là cũng không thèm nhìn tới hắn.
Đem chăn xốc lên, bên trong dày đặc tin tức tố đỉnh đến hắn lại bắt đầu vựng, thọc thọc hắn phía sau lưng, "Ngươi miệng như thế nào như vậy toái."
"Ngươi đệ nhất thiên tài biết không." Rầu rĩ thanh âm vừa nghe chính là đem mặt nghẹn ở gối đầu nói.
"Con mẹ nó...... Không lớn không nhỏ, như thế nào cùng ca ca nói chuyện." Chu tử thư gian nan mà đem hắn từ gối đầu bái ra tới, nhìn hắn lộn xộn bị chính mình nắm đến không thành bộ dáng đầu tóc, trên mặt còn mang theo một chút ủy khuất dường như, liền như vậy nhìn hắn. Trong lòng biết hắn diễn kịch, cũng biết hắn từ nhỏ liền thích dán chính mình, trưởng thành không thường nói, nhưng hắn biết hắn thực không có cảm giác an toàn. "Ngươi nếu là lại nói bậy ta liền tấu ngươi, thiếu cho ta diễn, trong lòng rõ ràng cùng gương sáng nhi dường như...... Ngủ." Hắn dứt khoát lấy ra đương ca ca uy nghiêm, củng ở trong chăn tìm cái thoải mái tư thế.